Thực đơn đặc biệt trọn gói 3.800.000 đồng/bàn – Yêu thương trọn vị

09:00, 21/12/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Một thực đơn tiệc cưới hoàn hảo sẽ là điểm ưu tiên hàng đầu trong một tiệc cưới sang trọng, không chỉ hoàn hảo về hương vị mà còn hoàn hảo về giá.

Thực đơn tiệc cưới làm hài lòng cả những vị thực khách khó tính nhất phải đáp ứng cả về hình thức đẹp mắt lẫn trải nghiệm về hương vị tạo nên xúc cảm của vị giác đối với khách mời.

Đến với Gala Center trong ưu đãi Trọn vị yêu thương với Thực đơn đặc biệt trọn gói chỉ 3.800.000 đồng/bàn(*)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thực đơn Gala Center là món quà trọn vị yêu thương mà bếp trưởng Đoàn Văn Hải đại diện nhà hàng gửi đến thực khách với những thực đơn đa dạng về nguyên liệu, ấn tượng với cách bài trí và hương vị trong các món chính tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách ẩm thực Á-Âu, chắc chắn sẽ đem lại cho các thực khách sự trải nghiệm lễ hội ẩm thực gói gọn trên bàn tiệc.

thực đơn gala center 1

Với tiêu chí thanh lịch, tinh tế từ không gian cho đến ẩm thực, nhà hàng tiệc cưới Gala Center mang đến menu tiệc cưới gồm những món tinh hoa của ẩm thực thế giới, không chỉ ngon miệng mà còn phải mới lạ, đặc sắc trong mỗi thực đơn.

Bếp trưởng Đoàn Văn Hải có 25 năm kinh nghiệm trong nghề. Với sự tài hoa và kinh nghiệm của mình, bếp trưởng Đoàn Văn Hải đã tạo nên thực đơn tiệc cưới Gala Center – Trọn vị yêu thương đầy mới lạ khi kết hợp hương vị của 2 phong cách Á – Âu. Đề cao sự sáng tạo, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy lối bày trí món ăn sang trọng, đẹp mắt và thanh lịch của phương Tây nhưng hương vị vẫn rất Á Đông, phù hợp với khẩu vị người Việt.

Thực đơn Gala Center – Trọn vị yêu thương chính là một bản hòa tấu hương vị thăng hoa từng cung bậc cảm xúc ẩm thực của thực khác, đưa khách mời đi từ thú vị này đến bất ngờ khác trong từng thành phần nhỏ của món ăn. Từng thực đơn tiệc cưới mang lại một trải nghiệm đặc sắc nhất cho những người thưởng thức từ hương vị đến màu sắc, từ cách chọn nguyên liệu cho đến cách trình bày.

thực đơn gala center 2

Hãy để Gala Center thiết kế nên 1 bữa tiệc ẩm thực đặc sắc cho tiệc cưới của bạn!

Gala Wedding & Convention Center

Điện thoại: 0906 415 415

Email: [email protected]

Địa chỉ: 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thực đơn gala center 3

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất