Thú vị du lịch trăng mật Malaysia dịp cuối năm

15:32, 16/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Nếu các đôi uyên ương đang có ý định chọn Malaysia là điểm đến trăng mật thì dịp cuối năm là khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Vì sao? Marry.vn xin chia sẻ với độc giả thông tin cực kỳ hấp dẫn này nhé!

Vừa qua, đất nước xinh đẹp này đã tổ chức khai mạc chương trình giảm giá cuối năm 1Malaysia Year-End Sale (1MYES) diễn ra từ  ngày 15-11- 2014 đến 4-1- 2015, mang đến những lựa chọn tốt nhất về mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí trong cả nước.

Dưới đây là một số địa chỉ mua sắm bạn không thể bỏ qua khi đi mua sắm tại Malaysia cũng như Kuala Lumpur:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bukit Bintang và KLCC

Bukit Bintang và KLCC là hai khu mua sắm nổi tiếng thời thượng và lớn bậc nhất ở Kuala Lumpur. Nơi đây tập trung hàng loạt các trung tâm thương mại hạng sang, cửa hàng thời trang cao cấp, khách sạn lớn và cả khu vui chơi giải trí. Những tín đồ shopping có thể đắm chìm hàng giờ trong những khu mua sắm này và tìm thấy rất nhiều những mặt hàng đa dạng khác nhau, phù hợp với túi tiền và sở thích của từng người. Bukit Bintang và KLCC cách nhau một đoạn đường dài 562m. Hầu hết các trung tâm thương mại đều nằm dọc trên tuyến tàu KL Monorail chạy qua và du khách có thể dễ dàng đi bộ từ các trạm dừng tàu điện để tới đây.

Starhill Gallery

Là nơi dành cho những người am hiểu về thời trang hàng hiệu. Nơi đây tập trung hàng loạt các thương hiệu xa xỉ như Chopard, Louis Vuitton, Audemars Piguet… Trải rộng trên diện tích hơn 26.000 mét vuông, trung tâm Starhill Gallery gồm 7 tầng được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Pavilion Kuala Lumpur

Từng đạt được vô số giải thưởng trong nước và quốc tế, Pavilion Kuala Lumpur là địa điểm mua sắm yêu thích của những tín đồ mê hàng hiệu. Trung tâm được chia thành 6 khu vực với hầu hết các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới được trưng bày lộng lẫy.

 

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những món hàng hiệu ở Pavilion với mức giá phải chăng trong dịp lễ Mega Sale.

Sungei Wang Plaza

Là nơi tập trung hàng loạt các cửa hiệu bày bán quần áo, phụ kiện độc đáo và bắt kịp xu hướng nhất, là nơi để những người mua sắm bình dân, những người dẫn đầu xu hướng thời trang hay những người chuyên đi săn đồ lưu niệm có thể tìm thấy những thứ mình muốn.

Bukit Bintang Plaza

Là một trong những trung tâm mua sắm lâu đời nhất ở Kuala Lumpur, BB Plaza thu hút rất đông du khách tới thăm quan, mua sắm nhờ các mặt hàng đa dạng từ quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang cho tới các thiết bị điện tử, máy tính, nội thất. Nằm ngay sát nhau, BB Plaza và Sungei Wang Plaza tạo thành một hệ thống thống nhất và có một lưu ý đó là khi mua sắm ở đây bạn nhớ phải trả giá.

Berjaya Times Square

Với diện tích lên tới gần 700.000 mét vuông và gồm hơn 1.000 cửa hiệu lớn nhỏ bày bán quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang tinh tế và bắt mắt mà giá cả lại rất phải chăng, trung tâm rộng lớn này là điểm đến yêu thích của những người trẻ và sành điệu.

Avenue K

Nằm gần kề với KLCC, Avenue K là điểm đến quen thuộc của giới trẻ Malaysia. Trung tâm mua sắm gồm 6 tầng, bên cạnh các cửa hàng thời trang lộng lẫy, nơi đây còn có khu ẩm thực, nhà hàng hay quán cà phê khá thú vị.

Thú vị du lịch trăng mật Malaysia dịp cuối năm

Thú vị du lịch trăng mật Malaysia dịp cuối năm

Thú vị du lịch trăng mật Malaysia dịp cuối năm

Thú vị du lịch trăng mật Malaysia dịp cuối năm

Và rất, rất nhiều các trung tâm thương mại khác đồng loạt giảm giá đặt biệt cho mùa lễ hội này… đừng bỏ qua cơ hội mua sắm tuyệt với này nhé!

Chúc các đôi uyên ương có thật nhiều niềm vui và Giáng sinh an lành tại Malaysia.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất