Bí quyết để có đêm tân hôn lãng mạn không thể nào quên

15:00, 29/08/2017 bởi: Thanh Trà
 13 bình luận  5 love

Đêm tân hôn luôn để lại những kí ức khó quên cho đôi uyên ương. Thế nhưng để có đêm tân hôn ngọt ngào và thuận lợi nhất thì bạn cần chuẩn bị những gì?

Sau tiệc cưới, đêm tân hôn có lẽ là một trong những phần được mong chờ nhất đối với các cặp vợ chồng son. Thế nhưng bên cạnh niềm hân hoan khi hai người yêu thương sắp được hòa vào làm một, đâu đó vẫn có những nỗi lo lắng và hồi hộp. Phải chuẩn bị những gì để có được đêm tân hôn ngọt ngào và trôi chảy nhất, bảo đảm ở lại mãi mãi trong ký ức vợ chồng bạn? Cùng tham khảo một số bí quyết sau đây từ Marry nhé!

Tạo không gian riêng cho đêm tân hôn

Có lẽ chúng ta đều đồng ý với nhau rằng đôi khi những chốn sang trọng đẹp đẽ lại đem đến cảm giác lạ lẫm và thu mình cho cả hai. Vì thế, để có đêm tân hôn đẹp và đáng nhớ, bạn không nhất thiết phải chọn một nơi chốn quá cao sang, đắt đỏ mà chỉ cần một không gian ấm cúng, gần gũi với hai vợ chồng. Đó có thể là ở nhà, hay ở một địa điểm du lịch nào đó nơi mà tình yêu của hai vợ chồng thăng hoa. Thêm một chút chuẩn bị của cô dâu cho gian phòng ấm cúng là hai vợ chồng đã có một đêm tân hôn thật đẹp.

Thời khắc ngọt ngào đêm tân hôn khiến bất cứ ai cũng không thể nào quên

Cùng nhau tạo ra một không gian đặc biệt nhất cho đêm tân hôn ngọt ngào

Thời khắc đẹp trong đêm tân hôn do bạn vun đắp

Khi đã chuẩn bị được không gian riêng, cô dâu sẽ phải kì công hơn một chút vì là người chăm chút và chuẩn bị cho đêm tân hôn. Trong đó, không thể không nhắc đến việc chuẩn bị cho mình một bộ đồ ngủ phù hợp, quyến rũ trong mắt chồng. Bên cạnh đó, hãy để cho tâm trạng thoải mái tự nhiên, không gò bó. Còn chú rể có thể xem qua những bí quyết phòng the, nhẹ nhàng với cô dâu để nàng vượt qua những trở ngại có thể có ban đầu. Nếu kết hợp khéo với nhau, chắc chắn rằng đêm tân hôn sẽ để lại những kỉ niệm thật khó quên đối với hai vợ chồng.

Thời khắc ngọt ngào đêm tân hôn khiến bất cứ ai cũng không thể nào quên 2

Anh ấy yêu chính con người bạn chứ không phải hình thức bên ngoài, tuy nhiên chăm chút và khéo chọn trang phục cho đêm tân hôn cũng không bao giờ là thừa

Đêm tân hôn cô dâu nên mặc gì để thăng hoa cảm xúc?
Đêm tân hôn cô dâu nên mặc gì để thăng hoa cảm xúc?
Đêm tân hôn đối với nhiều cặp đôi là đêm đầu tiên của riêng hai vợ chồng. Chính vì thế, chọn...

Nói chuyện luôn là cách đơn giản để khởi động đêm tân hôn lãng mạn 

Hãy cùng ngồi lại và gợi ra những câu chuyện hứng thú cho cả hai vợ chồng, đó có thể là một kỉ niệm chung với bạn bè, một chuyến đi từng ghi dấu ấn với mỗi người hay chỉ đơn giản là nói về tổ ấm con cái hai bạn mong muốn xây dựng sau này. Điều quan trọng nhất là để tâm hồn cùng được thư giãn trước khi có một đêm tân hôn nồng ấm. Nói chuyện cũng là cơ hội để hai vợ chồng để hiểu nhau hơn và cùng nhau thăng hoa.

đêm tân hôn hai vợ chồng trò chuyện

Bắt đầu nói chuyện với nhau từ những điều nhỏ nhất, cả hai sẽ không quá căng thẳng trong đêm tân hôn đầu tiên

Có thể hơi sách vở khi nói rằng khoảnh khắc đẹp nhất dành cho đêm tân hôn là do chính bạn quyết định. Nhưng điều đó hoàn toàn đúng, vì bạn biết cách tạo không gian thoải mái cho chính bản thân và người bạn đời của mình, bạn biết họ cần gì, muốn gì và được yêu thương ra sao. Vì thế, hãy lên kế hoạch chu đáo để có một đêm tuyệt vời nhé!

Bài: A.C

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất