Thỏa sức chia sẻ – Thỏa thích nhận quà và nhuận bút

18:07, 06/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  22 love

Cơ hội được nhận những phần quà giá trị từ MarryWedding khi tham gia chia sẻ ảnh cưới, ảnh tình yêu, câu chuyện tình yêu và đặt câu hỏi trên MarryWedding.

Bạn là thành viên của Marry? Hoặc chưa là thành viên nhanh tay đăng kí miễn phí tại đây:

Đăng ký thành viên nhận quà tại đường dẫn này: https://www.marry.vn/tai-khoan/dang-ky/

Nhanh tay viết blog – Nhuận bút liền tay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các thành viên của Marry ơi, hãy tham gia chia sẻ câu chuyện tình yêu của bạn trên cộng đồng của Marry để có cơ hội nhận được nhuận bút hấp dẫn nhé! Mỗi tuần ban tổ chức sẽ chọn ra một bài blog phù hợp với tiêu chí và có được lượt tương tác cao nhất để trao ngay nhuận bút. Thật đơn giản và hấp dẫn.

Tham khảo thể lệ cuộc thi viết Blog tại đây nhé "Nhanh tay viết blog - Nhuận bút liền tay"

Tham gia đặt câu hỏi – Thỏa thích nhận quà

Nào cùng tham gia đặt câu hỏi để có cơ hội nhận ngay phần quà hấp dẫn giá trị cao khi tham gia đặt câu hỏi và bình luận trên cộng đồng Marry. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn ra một câu hỏi hay nhất với lượt bầu chọn cao nhất để trao phần quà giá trị vô cùng hấp dẫn. Còn chờ gì mà không tham gia nữa các bạn ơi!

 Xem chi tiết thể lệ cuộc thi đặt câu hỏi tại đường link này nhé "Tham gia đặt câu hỏi - Thỏa thích nhận quà"

Thỏa thích khoe ảnh – Thỏa thích nhận quà

Nào cùng chia sẻ ảnh cưới, ảnh tình yêu của bạn và nhận ngay quà hấp dẫn. Diễn ra hàng tuần trên Marry, bạn có thể gửi cho chúng tôi ảnh cưới hoặc ảnh của bạn và người yêu, album của bạn sẽ được hàng ngàn thành viên của Marry chiêm ngưỡng, cặp đôi nào có được số lượng lượt tương tác cao nhất sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức.

xem thể lệ chi tiết và giải thưởng tại đây:  "Thỏa thích khoe ảnh - Thỏa thích nhận quà"
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất