Thoả mắt ngắm bánh kem cưới tuyệt đẹp trên thế giới

12:24, 15/10/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Ở nước ta, việc chọn lựa mẫu bánh cưới đẹp không được ưu tiên vì thường sẽ được tặng kèm trong gói đặt tiệc của nhà hàng. Nếu phóng tầm mắt qua các nước trên thế giới, bạn sẽ bất ngờ vì mức độ đầu tư và chịu chơi vào một ổ bánh cưới của các cô dâu chú rể nước bạn đấy!

Tham dự rất nhiều lễ cưới, liệu bạn có hiểu ý nghĩa của các mẫu bánh cưới đẹp và nghi thức cô dâu chú rể cầm tay nhau cắt bánh không?

Bánh kem cưới – Lời thề gắn kết thiêng liêng đến trọn đời

Bánh kem cưới đã có từ thời cổ đại, là một biểu tượng mang thông điệp về tương lai hạnh phúc và tròn đầy. Khi đó những chiếc bánh chỉ làm từ mật ong, hạt và quả khô được làm giống như chiếc bánh mì, hoàn toàn không giống với bây giờ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau này, đi đôi với sự phát triển kinh tế là nhu cầu về thẩm mỹ trong ẩm thực cũng tăng cao, đặc biệt trong kỹ thuật làm bánh. Bánh kem cưới đã được cải tiến hơn với dạng tròn và được phủ đầy kem.

Trong nhiều lễ cưới, không chỉ trên thế giới, mà cả ở Việt Nam, bánh cưới đã dần trở thành một vật phẩm quan trọng không thể thiếu trong các buổi lễ.

bánh kem cưới 20

Không chỉ là vật phẩm trang trí, nó còn thể hiện được phần nào phong cách của chủ nhân, là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch, ước mơ cho một tương lai no đủ, tràn trề, sự ngọt ngào của hạnh phúc vẹn tròn.

Nghi lễ cùng nhau cắt bánh cưới mang ý nghĩa là một sự thề nguyền hứa hẹn mãi mãi sắt son, một lòng chung thủy, đồng hành bên nhau suốt cuộc đời, cùng sẻ chia mọi việc với nhau trong cuộc sống. Nghi thức cắt bánh như một lời cầu chúc hôn nhân vẹn tròn dành cho các cặp đôi.

Hình ảnh cô dâu chú rể cùng cắt bánh trong lễ cưới là minh họa cho việc đồng lòng, cùng nhau tận hưởng sự ngọt ngào cũng như sự san sẻ mọi công việc trong cuộc sống. Khác với các cặp đôi Việt, cô dâu chú rể ở các nước trên thế giới đặc biệt “chăm chút” cho việc chọn bánh cưới.

Một chiếc bánh tuyệt đẹp, phù hợp với bữa tiệc trọng đại không chỉ là điểm nhấn thú vị trong ngày cưới mà còn là cách thể hiện rõ nét cá tính cô dâu chú rể.

Bánh cưới thuần trắng tinh khiết

Màu trắng đại diện cho một khởi đầu mới, những mong muốn đơn giản hay cuộc sống yên bình. Nếu chọn trang trí bánh kem cưới thuần trắng, chiếc bánh sẽ mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng.

bánh kem cưới 1 bánh kem cưới

Trang trí bánh kem cưới với hoa

Vẻ đẹp của những chiếc bánh cưới hoa nở rộ nhiều tầng luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật. Những bông hoa tươi hay được làm bằng socola tinh xảo trang trí trên bánh làm ai cũng phải mê đắm, chỉ muốn ngắm mãi chứ chẳng nỡ ăn.

bánh kem cưới 5 bánh kem cưới 2 bánh kem cưới 3 bánh kem cưới 4

Bánh cưới và hoa tươi luôn là sự kết hợp ngọt ngào trong ngày vui của các đôi uyên ương. Vì thế, nếu yêu thích nét đẹp lãng mạn và nên thơ, hai bạn không thể bỏ qua kiểu bánh kem cưới này.

Bánh cưới đôi uyên ương

Một trong những kiểu bánh kem đẹp-độc-lạ được yêu thích không thể không nhắc đến bánh kem tạo hình cô dâu chú rể. Những chiếc bánh kem tạo hình cặp đôi là một trong các dòng bánh rất được yêu mến trong đại đa số các buổi tiệc cưới.

bánh kem cưới 7 bánh kem cưới 8 bánh kem cưới 9

bánh kem cưới 10

Kiểu bánh cưới dành cho các đôi “thanh mai trúc mã”

Bánh cưới từ những chiếc cupcake đáng yêu

Những chiếc bánh cupcake không chỉ để làm đẹp cho đám cưới mà còn có thể trở thành món quà tặng khách xinh xắn. Đây cũng là một xu hướng mới của các tiệc cưới ngày nay.

bánh kem cưới 12 bánh kem cưới 13 bánh kem cưới 14

Thay vì phải cắt nhỏ chiếc bánh cưới truyền thống khi ăn thì việc thưởng thức một chiếc bánh cupcake trong tiệc cưới tiện lợi và ngon miệng hơn rất nhiều.

Bánh cưới “hoành-tráng-‘lệ”

Lộng lẫy như chính không gian bữa tiệc, không những đồ sộ, những chiếc bánh cưới này mô phỏng những tòa lâu đài tráng lệ nhất mà bạn từng nhìn thấy. Vì độ cầu kỳ và kích thước đồ sộ nên giá của những chiếc bánh cưới hoành tráng này cũng không hề rẻ.

bánh kem cưới 16

bánh kem cưới 21

Giá thông thường sẽ dao động từ 5.000 USD trở lên (tương đương 113 triệu đồng). Chiếc đắt nhất thậm chí có giá siêu khủng lên đến 500.000 USD, gấp 100 lần.

Một chiếc bánh kem đám cưới hoàn hảo là mẫu bánh cưới vừa đẹp, hợp xu hướng vừa hài hòa với phong cách tiệc cưới, cá tính cô dâu chú rể. Chúc hai bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc bánh ưng ý nhất!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất