Thiệp Mobile là gì?

20:44, 03/04/2019 bởi: Thimo
 0 bình luận  0 love

Với thiệp mobile, lời mời bạn sẽ vượt khoảng cách

Thiệp Mobile là một phương pháp mời khách phổ biến nhất tại Hàn Quốc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiệp Mobile hỗ trợ cho tất cả mọi người trong việc gửi lời mời đến bạn bè qua internet nhằm tiết kiệm thời gian tiền bạn.

 

"Lợi ích của Thiệp Mobile?"

 – Thiệp Mobile giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc đặt và thiết kế thiệp cũng như tiết kiệm thời gian đi gặp trực tiếp và mời từng vị khách.

Bạn có thể trực tiếp thiết kế tấm thiệp của chính mình, thoải mái lựa chọn skin theo sở thích của cá nhân và dễ dàng thêm hình ảnh cũng như clip của đôi bạn vào thiệp.

Đặc biệt, bạn có thể gửi thiệp cho hàng trăm nghìn người mà không giới hạn về số lượng.

"Gửi Thiệp Mobile như thế nào?"

 – Bạn có thể gửi thiệp cho tất cả bạn bè qua các ứng dụng xã hội như facebook, zalo, instargram, kakaotalk, viber, gmail.

Chỉ với một cú click chuột và hoàn thành trong vòng 1 giây!

 

"Nên sử dụng thiệp giấy hay Thiệp Mobile?"

 – Thực chất thiệp mời mobile không còn là chuyện xa lạ đối với các nước phát triển. Tuy nhiên, nó vẫn còn là sự mới lạ đối với thị trường Việt Nam. Khi mà chúng ta đang trên đà hội nhập cùng phát triển thì sự hưởng ứng và thích nghi với thời đại tiên tiến là điều cần thiết. Vậy hãy thử tìm hiểu xem, bạn sẽ và nên sử dụng thiệp Mobile và thiệp giấy truyền thống?

Thiệp giấy thông thường đã và đang được sử dụng ở rất nhiều nơi trên thế giới, nhất là Việt Nam. Việc in từng tấm thiệp màu đỏ và đi đến từng nhà sau đó gửi từng tấm thiệp  không phải là phong tục mà là sự quý trọng và sự nhiệt tình đối với từng khách mời. Họ sẽ thấy bạn có lòng thành và hai bên có thể dành thời gian trò chuyện với nhau một vài câu chia sẻ sự vui mừng. 

Tuy nhiên đối với hình thức này, bạn sẽ mất khá nhiều chi phí cho việc chi trả thợ thiết kế và công ty in ấn. Ngoài ra, bạn còn phải tốn thời gian điền tên mỗi vị khách khác nhau vào từng tấm thiệp. Cuối cùng, bạn còn phải bỏ thời gian gần 2 tuần lễ để đến từng nhà, trao từng tấm thiệp. Qủa là sự nhiệt tình và sự hiếu khách của người Việt. Đây cũng là lý do chúng ta luôn đi chậm hơn các nước tiên tiến trên thế giới. 

Còn đối với thiệp mobile, đây cũng là hình thức mới mẻ nên vẫn chưa thể thay thế tấm thiệp giấy thông thường. Vì người Việt Nam luôn coi trọng sự mến khách, sự nhiệt tình, nên khi bạn gửi một tấm thiệp qua mạng thì họ vẫn không cảm thấy sự hiếu khách thông qua tấm thiệp. Đặc biệt, đối với các vị lớn tuổi, họ sẽ không mấy hài lòng đối với cách thức này. Một phần vì những người lớn tuổi không rành sử dụng phần mềm công nghệ, một phần họ coi hành động đó là thiếu kính trọng – thiếu lễ độ. 

Thế nhưng khi sử dụng thiệp mobile,bạn sẽ là người trực tiếp thiết kế cho chính tấm thiệp của mình. Không tốn chi phí thuê thiết kế, tiết kiệm phí in ấn mà chỉ cần bỏ ra một chút thời gian khoảng 30 phút, bạn đã có ngay một tấm thiệp hoàn chỉnh thể hiện rõ từng hình ảnh, video của hai bạn. Đặc biệt, bạn sẽ không tốn thời gian chạy đến từng nhà gửi từng tấm thiệp, không cần bỏ quá nhiều công sức và nhờ vã  sự giúp đỡ của bố mẹ mà chỉ với một đường linkbạn có thể gửi cho tất cả bạn bè của bạn và không hề giới hạn số lượng . Dù ở bất cứ nơi đâu – bất cứ lúc nào, chỉ cần có internet , bạn có thể gửi thiệp qua các trang mạng xã hội như facebook, zalo, gmail, twitter…

 

"Có dịch vụ Thiệp Mobile tại Việt Nam không?"

 – Có, bạn hãy tham khảo thimo.vn hoặc thiepmobile.com 

   Thimo là viết tắt của chữ "Thiệp" và "Mobile". Bạn có thể dễ dàng tạo thiệp và gửi đến khách mời chỉ với 1 cú click!

   Bạn có thể tạo và chỉnh sửa thiệp mobile trên cả máy tính bàn và máy tính tablet, thậm chí điện thoại thông minh!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất