Thiệp cưới vé máy bay: Cho tôi xin một vé đến hạnh phúc!

10:59, 28/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Thiệp cưới vé máy bay là một trong các phong cách thiệp độc đáo, mới mẻ được nhiều cặp đôi hiện đại yêu thích. Không chỉ mới lạ, ý nghĩa lãng mạn gắn liền với cánh thiệp cũng là lý do nhiều người mê mẩn chúng.

Nếu bạn muốn phá cách và tạo ấn tượng thì đây chính là tấm vé mời làm các vị khách không khỏi tò mò và chờ mong đến “chuyến bay” đặc biệt của bạn đấy.

Ý nghĩa thiệp cưới vé máy bay

Cũng như thiệp cưới postcard, thiệp cưới passport, tấm thiệp thiết kế như chiếc vé máy bay bay đến miền hạnh phúc dễ dàng hớp hồn các cặp đôi yêu xê dịch. Tấm thiệp chính là vé máy bay đưa đôi uyên ương đến cuộc du hành lớn nhất, dài nhất đời người: Chuyến đi về một nhà.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tin rằng tấm thiệp mời độc đáo như thế sẽ phần nào chuyển tải được thông điệp từ các cặp đôi: “Chúng tôi đang cùng nhau thực hiện chuyến đi hết sức đặc biệt, bạn sẽ đến chung vui cùng chúng tôi nhé”.

Lời mời sáng tạo với thiệp cưới chibi
Lời mời sáng tạo với thiệp cưới chibi "có một không hai"
Thiệp cưới chibi độc đáo mang dấu ấn riêng của cô dâu chú rể luôn dễ dàng chiếm được cảm tình...

Cách tạo điểm nhấn cho thiệp cưới

Xu hướng thiệp cưới vé máy bay không chỉ thu hút những cặp đôi hiện đại mà nhiều sao Việt cũng chọn phong cách độc đáo này. Gần đây nhất có thể kể đến thiệp cưới của Khắc Việt.  Anh chàng ca sĩ Yêu lại từ đầu chọn kiểu thiệp thiết kế như một tấm vé máy bay hạng sang. Đặc biệt, tên của hãng máy bay là Việt Thảo Airlines và khách mời nhận được vé hạng “thương gia”.

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn riêng bằng cách thêm thắt những câu nói vui, hình cô dâu chú rể hay dùng từ như “chuyến bay sẽ khởi hành lúc”, “cất cánh”, “sân bay tại…” để thay cho các mục quen thuộc trên thiệp mời.

Tuy đây là mẫu thiệp cưới đẹp nhưng bạn cũng nên cân nhắc đến đối tượng khách mời nhé. Nếu mời các vị khách lớn tuổi và tư tưởng có phần bảo thủ thì bên cạnh thiệp cưới vé máy bay cho người trẻ, thiệp cưới truyền thống vẫn là lựa chọn an toàn nhất.

>>> Xem thêm: Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể sáng tạo được lòng giới trẻ

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất