Hé lộ thông tin về địa điểm “khủng” diễn ra hôn lễ của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

09:00, 30/10/2017 bởi: Thanh Trà
 2 bình luận  0 love

Những thông tin siêu cẩn mật về đám cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại vừa rò rỉ trên Internet, khiến công chúng càng thêm mong ngóng và hồi hộp.

Đúng một tuần sau ngày lộ chiếc thiệp mời mang đậm tinh thần tối giản, đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki lại càng khiến công chúng “nôn nao” hơn khi “vô tình” để lộ thông tin trong thiệp.

Cụ thể, hôm 17-10, trang Newspim đã đăng tải đầy đủ hình ảnh nội dung chiếc thiệp của “đám cưới Song-Song”. Theo đó, đám cưới của Song-Song sẽ diễn ra vào 4 giờ chiều, 31-10 tại Yeong Bin Gwan, tầng trệt khách sạn Shilla, Seoul.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới Song-Song sẽ tổ chức tại khách sạn Shilla, Hàn Quốc

Shilla là một trong những khách sạn 5 sao uy tín và sang trọng nhất của Hàn Quốc. Khách sạn khánh thành từ 3-1979 dưới sự điều hành của Lee Byung Chul – Nhà sáng lập Tập đoàn Samsung.

Song Hye Kyo và Song Joong ki kết hôn the shilla 3

Hiện nay, khách sạn thuộc quyền quản lý của Lee Boo Jin, nữ thừa kế tập đoàn Samsung.

Song Hye Kyo và Song Joong ki kết hôn the shilla 2

Đây là nơi đón tiếp nhiều vị nguyên thủ quốc gia viếng thăm, cũng như địa điểm tổ chức đám cưới yêu thích của giới quý tộc và các ngôi sao lớn của làng giải trí xứ kim chi.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị nên duyên vợ chồng
Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị nên duyên vợ chồng
Nhiều kênh thông tin lớn về giải trí - điện ảnh Hàn Quốc sáng nay đều xác nhận rằng Song Hye Kyo...

Trước khi “lọt vào mắt xanh” của Song-Song, Shilla đã chứng kiến lời thề nguyện trọn đời của nhiều cái tên lớn khác như: Jang Dong Gun – Go So Young, Jeon Ji Hyun – Choi Jun Hyuk, Hwang Jung Eum – Lee Young Don, Kwon Sang Woo – Son Tae Young…

Song Hye Kyo và Song Joong ki kết hôn the shilla 1 Song Hye Kyo và Song Joong ki kết hôn the shilla

Bên cạnh đó, trong nội dung thiệp mời tiệc cưới của Song Hye Kyo Song Joong Ki cũng gửi thêm lời nhắn dễ thương tới khách mời bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh:

“Cuối cùng chúng tôi đã tìm được người mà cả hai đã dành cả đời mong chờ. Hãy đến và chia sẻ cùng chúng tôi những kinh nghiệm và lòng can đảm mà các bạn đã tích lũy được sau cuộc hành trình của riêng mình. Những chia sẻ ấy sẽ góp phần nâng đỡ và dẫn lối cho chúng tôi bước đi tư tin hơn trên chặng đường sắp tới”. – Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Song Joong ki kết hôn 3 Song Hye Kyo và Song Joong ki kết hôn 4

Để bảo đảm an ninh và niềm vui trọn vẹn cho đám cưới, Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng yêu cầu khách mời không mang theo hoa quà và nhớ cầm thiệp mời.

Được biết, sảnh cưới được chọn là sảnh ngoài trời và được thiết kế theo phong cách truyền thống.

song hye kyo và song joong ki đám cưới 14

song hye kyo và song joong ki đám cưới 1 song hye kyo và song joong ki đám cưới 13

Bữa tiệc sẽ diễn ra cực kỳ bí mật và chỉ ai có thiệp mới được qua cửa. Tất cả những thông tin hiếm hoi này càng khiến công chúng thêm hồi hộp hơn trước ngày “đám cưới vàng” của Hàn Quốc diễn ra.

Song Hye Kyo và Song Joong ki kết hôn 5 Song Hye Kyo và Song Joong ki kết hôn 6

Song Hye Kyo và Song Joong Ki công khai tình yêu vào ngày 5-7, đồng thời với thông báo làm đám cưới. Trước đó, Song Joong Ki đã cầu hôn “tiền bối” tại Tokyo, Nhật Bản. Ngay sau thông báo có phần đột ngột, cặp đôi đã gửi tâm thư xúc động để xoa dịu người hâm mộ và di chuyển tới San Fransico để chụp ảnh cưới.

Song Hye Kyo và Song Joong ki kết hôn tạp chí vogue

Song Hye Kyo cũng “tranh thủ” chuyến đi San Fransisco để chụp bộ ảnh đặc biệt cho tạp chí Vogue Hàn Quốc tháng 10

Những thông tin mới nhất về đám cưới của cặp Song-Song sẽ tiếp tục được cập nhật trên Marry.vn. Cùng chúng tôi đếm ngược từng ngày tới sự kiện hoành tráng này nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất