10 mẫu thiệp cưới màu hồng lấy cảm hứng từ chuyện tình thơ mộng

14:55, 20/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Thiệp cưới màu hồng tượng trưng cho tình yêu và sự nữ tính. Màu hồng là một trong những gam màu rất đặc biệt và thu hút. Thực tế cho thấy, hiếm có sắc màu nào lại có được sự mềm mại và nữ tính như màu hồng.

Nếu màu đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, cháy bỏng, thì hồng là cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn, vương vấn không rời. Thiệp cưới hồng lấy cảm hứng từ chính cảm giác ngọt ngào, dịu dàng trong một chuyện tình đẹp và thơ mộng

Và trong tình yêu, những tấm thiệp cưới với những sắc thái khác nhau đều mang trong mình câu chuyện tình yêu rất riêng. Để chọn mẫu thiệp cưới màu hồng thích hợp, bạn nhớ đừng bỏ qua ý nghĩa đằng sau chúng:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiệp cưới màu hồng tươi lãng mạn

Màu hồng tươi được xem là màu sắc lạc quan, vui vẻ trong nhiều nền văn hóa, biểu trưng cho những điều tích cực, tốt đẹp nhất. Thiệp cưới màu hồng còn được gọi là thiệp trao duyên, ý nói do duyên tiền định đã dẫn lối đưa hai người đến với nhau.

Sự lãng mạn, ngọt ngào luôn vừa là nguồn sống vừa là chất xúc tác mãnh liệt nuôi dưỡng, giữ lửa cho tình yêu. Một tấm thiệp mời đám cưới màu hồng chính là lời ngỏ cho câu chuyện tình yêu thơ mộng, ngọt ngào.

Hồng cánh sen quyến rũ ngọt ngào

Mẫu thiệp cưới hồng cánh sen gợi vẻ đẹp tinh tế và thể hiện sự chân thành trong tình yêu. Nếu sắc hồng tựa như câu chuyện tình yêu trẻ trung, tươi tắn thì màu hồng cánh sen kể với khách mời một chuyện tình đằm thắm đã qua nhiều sóng gió vẫn sắt son thủy chung bên nhau.

Thiệp cưới màu tím mê hoặc mọi ánh nhìn
Thiệp cưới màu tím mê hoặc mọi ánh nhìn
Dù đã đi được nửa năm nhưng sắc tím vô cực - màu sắc chủ đạo của năm 2018 dường như vẫn chưa hạ...

Hồng pastel dịu nhẹ e ấp

Đối với các cặp đôi trẻ trung, cá tính, hồng pastel là lựa chọn phù hợp hơn cả. Màu hồng nhạt dịu dàng chẳng những không “sến” mà còn tạo cảm giác hiện đại, nịnh mắt. Nhờ đặc điểm dễ phối màu, bạn có thể chọn theme cưới hồng pastel kết hợp cùng vàng, trắng, xanh… đều mang vẻ đẹp riêng.

Chúng ta chẳng thường hay ví những điều tốt đẹp là “màu hồng” đấy sao. Trong tình yêu, chỉ cần một chút sắc hồng ngọt ngào cũng đủ làm “tan chảy” bao giận hờn, cãi vã. Trong ngày nên đôi, thiệp cưới màu hồng chính là lời mong ước cho cuộc sống vợ chồng luôn tươi tắn, lãng mạn.

>>> Xem thêm: Thiệp cưới sang trọng: 5 sắc thái đẳng cấp cho tiệc cưới 2018

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất