Thiệp cưới đẹp họa tiết hoa cỏ vintage cho đám cưới tháng 6

14:43, 08/05/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Thiệp cưới đẹp với họa tiết hoa cỏ được vẽ màu nước hoặc in 3D sẽ là thông điệp tuyệt vời cho những hôn lễ diễn ra vào đầu mùa Hè.

Họa tiết hoa lá và tự nhiên cổ điển của châu Âu chưa bao giờ bị coi là “lỗi mốt”. Dù trong lãnh địa thời trang hay thiết kế, từ các chiến dịch quảng bá thương hiệu cho đến đời sống hàng ngày, hơi thở thập niên 50-60 vẫn luôn hiện hữu. Vậy nên cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi phong cách vintage hàng năm đều trở đi trở lại trong các hôn lễ lớn nhỏ trên khắp thế giới. Song song với theme cướiváy cưới mang họa tiết hoa cỏ cổ điển, thiệp cưới đẹp cùng tông chính là thông điệp tuyệt vời nhất cho khách mời của hôn lễ đầu mùa Hè.

Thông thường, thiệp cưới đẹp in hình hoa cỏ vintage đúng chuẩn sẽ được vẽ bằng màu nước hoặc in 3D để thể hiện trọn vẹn tính thẩm mỹ. Vì họa tiết tự nhiên vốn dĩ đã cầu kỳ và nhiều màu sắc, font chữ được dùng trên thiệp nghiêng về xu hướng tối giản, mảnh mai. Cùng Marry tham khảo một số mẫu thiệp cưới đẹp như vậy để chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra trong tháng tới nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngoài ra, đừng quên rằng triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2017 sắp diễn ra vào 20 & 21-5-2017 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Đến với sự kiện này, bạn sẽ có cơ hội tham gia nhiều game show thú vị với cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị tới hàng trăm triệu đồng. Trong số đó, không thể bỏ qua những ưu đãi nổi bật như:

  • Lubi Wedding Paper: Giảm giá 30% toàn bộ bộ sưu tập thiệp cưới trưng bày tại gian hàng thiệp cưới LUBI. Khuyến mãi đặc biệt một số mẫu giá chỉ 4.500/thiệp. Áp dụng cho số lượng 300 thiệp trở lên.
  • Thiệp cưới Ý Tưởng: Giảm 50% ( mẫu thiệp: Uyên Ương, Hạnh Phúc, Water colors.) và 20% ( mẫu thiệp: Lãng Mạn, Sánh Đôi, Tinh Khôi, Truyền Thống, Cao Cấp, Laser, Vintage.) – Áp dụng cho đơn hàng từ 300 thiệp trở lên.
  • Thiệp cưới Forever: Giảm 50% cho 20 đơn hàng đặt thiệp đầu tiên, giảm 40% cho 30 đơn hàng kế tiếp và giảm 30% cho 50 đơn hàng tiếp theo.

Bạn có thể cập nhật thông tin về sự kiện đặc biệt này tại: https://www.marry.vn/wedding-day

>>> Xem thêm: Thiệp cưới đẹp với họa tiết trái cây nhiệt đới sôi động

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất