Mẫu thiệp cưới đơn giản cá tính

09:00, 06/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  4 love

Thiệp cưới là lời thông báo hỷ sự đầu tiên mà cô dâu chú rể gửi đến quan khách, tạo ấn tượng đầu tiên cho hôn lễ. Xu hướng thiệp cưới 2016 đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính. MarryWedding xin điểm qua một số mẫu thiệp cưới được dự báo là xu hướng hot năm nay.

Thiệp cưới màu loang:

Mẫu thiệp này thường chọn màu chủ đạo là màu đậm như màu mận chín, màu xanh hải quân đậm, hoặc thậm chí màu đen. Dạng thiệp này không chỉ sử dụng màu đơn sắc mà phối màu tạo mảng hoa văn vệt nước, vệt ánh sáng…. Loại thiệp này sử dụng màu tối làm chủ đạo, bạn nên cần nhấn mạnh vào nét chữ màu sáng đối tương phản hoặc dùng màu có nhũ sáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiep cuoi mau loang

Thiệp cưới màu loang tạo cá tính mạnh.

Thiệp cưới với hoa văn in mặt trong phong thư:

Cảm giác háo hức được mở phong thư vẫn. Thiết kế nhấn mạnh  không mất đi trong thời buổi công nghệ hiện đại, do vậy mẫu thiệp cưới với phần mặt trong bì thư in hoa văn cầu kỳ giúp tạo ấn tượng thú vị. Thông tin chính về buổi lễ như tên cô dâu chú rể, ngày tổ chức lễ rước dâu in trên thiệp màu sắc tươi sáng, phần lề thiệp in hoa văn tương đồng phần phong thư. Thông tin ngày cưới, địa điểm cưới in trên giấy màu đậm tương phản. Mẫu thiệp bắt mắt này sẽ tạo ấn tượng thú vị cho khách mời dự đám cưới của bạn.

Thiep cuoi in hoa van tren mat trong bia thu

Bề ngoài đơn giản, hoa văn in mặt trong bìa là điểm nhấn của mẫu thiệp này.

Thiệp cưới vẽ màu nước nhẹ nhàng

Đây là một trong những mẫu thiệp cưới truyền thống nhưng chưa bao giờ hết độ “hot”, làm nổi bật cá tính riêng qua từng nét vẽ. Thiệp màu nước thể hiện sự tinh tế, lãng mạn, nhưng đôi khi cũng mang lại cảm giác phá cách và có phần hoang dại, tùy vào hoa văn và mảng màu mà họa sĩ sử dụng.

Thiep cuoi ve bang mau nuoc

Thiệp cưới vẽ bằng màu nước cổ điển và lãng mạn.

Thiệp cưới biểu tượng kết hợp hai chữ đầu tên cô dâu chú rể

Lồng hai chữ cái đầu tiên của cô dâu – chú rể chưa bao giờ hết độ hot vì tạo được sự hiện đại, thanh nhã. Đặt chữ cái đầu tiên tên hai người bên nhau biểu trưng cho sự bền chặt. Đây là một thiết kế quen thuộc của phương Tây, bạn có thể làm mới tấm thiệp cưới của mình bằng cách kết hợp hình ảnh hiện đại hơn. Biểu tượng này cũng sẽ xuất hiện trong theme chủ đạo của tiệc cưới: trên hình cưới, thực đơn cưới.

Thiep cuoi long chu cai dau ten co dau chu re

Chữ cái đầu hai người đặt bên nhau biểu trưng cho sự gắn kết dài lâu.

Thiệp cưới chữ in ép kim

Cho tới nay, chưa có xu hướng nào đánh bật được mẫu thiệp ép kim lấp lánh. Không cần quá nhiều họa tiết trang trí, bạn hãy thử dung nhũ vàng nhấn nhá vào phần tên cô dâu chú rể, hoặc vào ngày hôn lễ. Chữ nhũ bạc hoặc nhũ đồng cũng rất được ưa chuộng. Nếu dám “mạo hiểm” phối hợp 2-3 màu nhũ trên cùng một mẫu, bạn sẽ có được mẫu thiệp cá tính mạnh mẽ, không kém phần trang nhã.

Thiep cuoi in ep kim

Không cần quá nhiều họa tiết, thông tin hôn lễ in ép kim màu nhũ đủ sức tạo vẻ trang nhã cho mẫu thiệp.

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất