Gợi ý 5 thiên đường nghỉ dưỡng cho tuần trăng mật ngọt ngào

13:30, 21/09/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Tuần trăng mật là điểm khởi đầu cho cuộc sống của mỗi cặp vợ chồng. Việc chọn điểm đến cho “kỳ nghỉ đặc biệt” này vô cùng quan trọng để bắt đầu hạnh phúc bền lâu.

Dưới đây là 5 thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời mà Marry muốn giới thiệu để bạn và người ấy có tuần trăng mật ngọt ngào nhất:

1. Bình An Village Resort Dalat

Nếu bạn yêu thích sự yên bình và mong muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ vốn có của thiên nhiên thì Bình An Village Resort Dalat sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Được mệnh danh là “Ốc Đảo Hoa”, Bình An sở hữu một khung cảnh nên thơ với hàng ngàn loài hoa lạ, tỏa sắc đến từ khắp nơi trên thế giới cùng với khung cảnh hữu tình của Hồ Tuyền Lâm và được bao quanh bởi rừng thông xanh mát.

Đến đây, bạn sẽ được trãi nghiệm kiến trúc theo phong cách cổ điển Pháp kết hợp với truyền thống văn hóa cao nguyên Lâm Viên với mái nhà rông và không khí se se lạnh đặc trưng. Bên cạnh đó, các hoạt động giải trí tại resort như tham quan vườn rau, vườn dâu, chèo thuyền kayak, chạy xe đạp dạo quanh resort miễn phí chắc chắn sẽ lưu dấu những kỷ niệm ngọt ngào của kỳ trăng mật đáng nhớ cho những đôi uyên ương mới cưới.

Liên hệ Binh An Village Resort Dalat:

Địa điểm du lịch trăng mật Địa điểm du lịch trăng mật Địa điểm du lịch trăng mật Địa điểm du lịch trăng mật Địa điểm du lịch trăng mật

2. Fusion Maia Đà Nẵng

Fusion Maia Đà Nẵng sẽ là nơi để bạn cùng người mình yêu thương tận hưởng tuần trăng mật cùng những làn gió biển mơn man, hòa mình với thiên nhiên, trong biệt thự với hồ bơi và khu vườn riêng, tách biệt với thế giới bận rộn. Đôi uyên ương có thể bắt đầu một ngày mới bằng việc thưởng thức buổi sáng ở bất kì đâu vào bất kỳ lúc nào như cạnh hồ bơi hay bên bãi biển trong lúc ngắm bình minh.

Đặc biệt, Floating Romance với các món ăn, rượu, hoa và trái cây nổi trên mặt nước hay bữa tối bên bãi biển trong màu hồng tím của nền trời lúc chiều tà sẽ tạo cho bạn khoảnh khắc đáng lưu giữ mãi mãi trong những ngày trăng mật. Đặc biệt, các đôi uyên ương còn tận hưởng các trị liệu spa chăm sóc sức khỏe mỗi ngày tại Maia Spa nằm trong khu vườn nhiệt đới xanh tươi, bao quanh là hồ bơi và thác nước mát trong.

Liên hệ Fusion Maia Đà Nẵng:

  • Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Website: www.fusionmaiadanang.com

Địa điểm trăng mật

3. Nam Nghi Phu Quoc Island

Khác với những resort khác chỉ được xây dựng dọc bờ biển, Nam Nghi hội tụ tất cả các tiện nghi và dịch vụ trên đất liền, trên đảo, trên biển. Nằm trong vùng nước màu xanh lam của biển Phú Quốc, Nam Nghi mang tới sự lựa chọn hàng đầu dành cho những thượng khách yêu thiên nhiên và mong muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Những trải nghiệm môi trường tự nhiên ngay tại Nam Nghi Phu Quoc Island sẽ là sự nhận thức về sự độc đáo, biết thêm những điều mà khách hoàn toàn không nghĩ nó còn tồn tại, làm tăng giá trị thời gian của chuyến đi, điều này du khách không thể tìm thấy ở nơi đâu.

Đặc biệt, Rock Sunset Island Bar – một quán Bar giữa biển thuộc Nam Nghi Phu Quoc Island là địa điểm nổi bật thu hút nhiều lượt khách du lịch ghé thăm, là nơi tổ chức tiệc cưới, kỷ niệm tuần trăng mật của những cặp đôi yêu thích sự độc đáo.

Liên hệ Nam Nghi Phu Quoc Island:

Địa điểm trăng mật

Địa điểm trăng mật

Địa điểm trăng mật

Địa điểm trăng mật

Du lịch trăng mật: 5 hòn đảo hấp dẫn nhất châu Á Hè 2017
Du lịch trăng mật: 5 hòn đảo hấp dẫn nhất châu Á Hè 2017
Bạn dự định du lịch trăng mật ở đâu vào mùa Hè này? Cùng Marry ghé thăm 5 điểm đến hấp dẫn, tiết...

4. Six Senses Ninh Van Bay

Chỉ cách thành phố Nha Trang 20 phút đi tàu, Six Senses Ninh van Bay cách biệt với thế giới xô bồ, mang lại một không gian chan hòa thiên nhiên. Với tầm nhìn hướng ra biển, Six Senses Ninh Van Bay với nhiều biệt thự được thiết kế sang trọng có hồ bơi riêng, spa, nhà hàng… Các cặp đôi sẽ trở lại những giây phút thần tiên của đêm tân hôn, của tuần trăng mật với nắng ấm Nha Trang, làn gió biển mát lành tinh khiết, cùng dịch vụ cao cấp hiện đại…

Không phải thiết kế như một tòa lâu đài kiểu Pháp hoặc resort cao cấp, Six Senses Ninh Van Bay là dải nhà gỗ lợp lá dừa, nghênh diện trước biển mát rượi. Kết hợp hài hòa giữa nét dân dã và sự tiện nghi, các cặp đôi sẽ có cảm giác “đất trời này chỉ có đôi ta”

Liên hệ Six Senses Ninh Van Bay:

5. Naman Retreat

Toạ lạc trên bãi cát trắng tuyệt đẹp nằm giữa Phố Cổ Hội An và Đà Nẵng – thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam, Naman Retreat – Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á (WTA 2016) là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng các hoạt động giải trí thú vị hàng ngày, Naman Retreat là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong dịp cuối năm này.

Liên hệ Naman Retreat:

  • Đường Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Website: namanretreat.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất