Thích từ cái nhìn đầu tiên, tình cờ chung xóm trọ, cặp đôi yêu nhau 7 năm và cái kết

11:11, 24/07/2018 bởi: Mộc Trà
 2 bình luận  0 love

Xóa tan định kiến tình yêu sinh viên không bền, sự xa cách khi mỗi người ở một vùng miền, cặp đôi 9x đã cùng nắm tay vẽ nên một happy ending ngọt ngào, khiến ai cũng xuýt xoa.

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 1

Câu chuyện là mối tình sinh viên vượt qua nhiều khó khăn để có đến cái kết viên mãn. Người bên Trần Thơ suốt những năm tháng Đại học và bây giờ sống chung một nhà chính là anh bạn cùng bàn Xuân Duẩn. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên

Được biết Trần Thơ và Xuân Duẩn đều sinh năm 1992 và mối nhân duyên của cả hai xuất phát từ lớp Đại học. Trần Thơ nhớ lại lần đầu gặp Duẩn, cô đã ấn tượng ngay với gương mặt thật thà, nụ cười hiền lành của anh. Và ngược lại, chàng trai Quảng Bình cũng ấn tượng với tính cách hòa đồng, lém lỉnh và gương mặt cực dễ thương của cô nàng.

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 2

Như một nhân duyên trời định, Trần Thơ và Xuân Duẩn đã có cơ hội gặp gỡ và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 3

Dường như sinh ra để dành cho nhau, cả hai lại vô tình thuê cùng dãy trọ thế là cặp đôi còn có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, đi chơi với nhau. Sau nhiều lần đi chơi chung, khám phá tính cách của nhau, cả hai nhận ra tình cảm dành cho đối phương và quyết định hẹn hò từ năm 1 Đại học.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thơ và Duẩn đã cùng nắm tay nhau đi qua chặng đường 7 năm yêu đương. Với cặp đôi 9x này, tình yêu trong họ không chỉ là những xúc cảm thương yêu bình thường mà còn là cả sự đồng cam cộng khổ khi cùng nhau trải qua bao cay đắng ngọt bùi bằng việc lập nghiệp từ hai bàn tay trắng.

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 4

“Mọi người thường nói yêu người cùng tuổi khổ lắm nhưng đối với mình đã là tình yêu thì phải biết hi sinh vì nhau. Với lại Duẩn là người đàn ông dù kiệm lời nhưng rất tâm lí và nhường nhịn mình, nên trong chuyện tình này mình không có cảm giác gì gọi là thiệt thòi. Ngược lại, việc cùng tuổi cũng là điều khiến chúng mình có quan điểm, sở thích cách suy nghĩ cũng tương đồng hơn trong mọi việc của cuộc sống lẫn công việc”, Thơ chia sẻ.

 

Cô nàng cho biết cô tự lập từ rất sớm với việc kinh doanh online, do đó thời gian đầu kinh doanh gặp vô vàn khó khăn và chính bạn trai vừa là chỗ dựa tinh thần vừa là người bạn đồng hành giúp đỡ cô rất nhiều việc từ việc lấy hàng, đóng gói hàng và cả giao hàng. Dù bận rộn rất nhiều, căng thẳng cũng có nhưng chưa lúc nào Xuân Duẩn tỏ ra mệt mỏi, than vãn với cô. Vì cả hai cùng xác định yêu nhau là cùng nắm tay nhau vượt mọi gian khổ, đồng cảm và luôn giúp đỡ cùng nhau để hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 5

Cái kết viên mãn của một chuyện tình đẹp

Yêu nhau chân thành, chín chắn cho nên 7 năm bên nhau, dù có trải qua những lúc giận hờn, bất đồng quan điểm nhưng cả hai đều không một lần nói lời chia tay. Thay vào đó, cặp đôi sẽ cùng ngồi xuống bày tỏ những suy nghĩ, mong muốn của bản thân để hiểu nhau hơn và từ đó sửa đổi vì nhau. Sau 7 năm hẹn hò, vừa qua cặp đôi Trần Thơ cũng đi đến cái cái kết viên mãn là một happy ending ngọt ngào.

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 6

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 7

Cả hai cho biết đây không phải là dấu chấm hết cho chuyện tình của mình mà nó sẽ mở ra một trang mới đầy màu sắc, tình cảm và cả trách nhiệm hơn cho tình cảm này. 

“Có lúc anh đau phải nhập viện để mổ, mình rất lo và bỏ hết tất cả mọi việc để ra Quảng Bình chăm anh. Có lẽ nhận thấy được tình cảm lẫn sự chân thành quá lớn của mình nên anh ngày càng yêu và thương mình hơn.

Dù anh không thể hiện quá nhiều qua lời nói nhưng những hành động, cử chỉ nhỏ của anh cũng đều mong muốn tốt cho mình, luôn nghĩ về mình. Mình rất hạnh phúc khi đã tìm thấy được một nửa yêu thương và hợp với mình như vậy”, cô dâu mới tâm sự.

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 8

Là một cô gái thông minh, hiểu chuyện, Trần Thơ luôn biết cách khiến cho tình yêu của mình mãi bền chặt. Không giấu giếm nhau bất cứ điều gì và thỉnh thoảng tạo cho nửa kia những điều bất ngờ chính là bí quyết yêu lâu của cặp 9X.

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 9

Cặp đôi cho biết, một trong những bí quyết để khiến tình yêu không nhàm chán là luôn tạo cho nhau cảm giác thoải mái và cảm xúc mới lạ.

Trong tương lai cả hai đang phấn đấu phát triển công việc mạnh hơn để cùng xây dựng một tổ ấm vững chắc tại Đà Nẵng. Đồng thời cặp vợ chồng son cũng hi vọng tích lũy thêm được nhiều tiền bạc để phụng dưỡng, báo hiếu bố mẹ hai bên.

Cùng xem thêm những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi 9X Đà thành:

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 10

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 11

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 12

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 13

thich tu cai nhin dau tien, tinh co chung xom tro, cap doi yeu nhau 7 nam va cai ket - 14

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất