Theme tiệc cưới mùa xuân màu xanh Placid Blue

17:02, 09/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 6 bình luận  0 love

Màu xanh Placid Blue được biết như là màu xanh “yên lặng”. Đó là màu của bầu trời trong một ngày tuyệt đối êm ả, bình yên tựa đầu bên nhau. Bao nhiêu cô dâu mơ ước một ngày bình yên như vậy nào? Cùng Marry mang ước mơ đấy vào theme tiệc cưới của bạn nhé!

Tiệc cưới màu xanh Placid Blue

Màu xanh Placid Blue khá phù hợp với những cặp đôi ưa thích sự êm đềm, tĩnh lặng, thích một ngày cuối tuần thư thái dạo bước dọc bờ biển hơn là đắm mình trong tiệc tùng, thích ở bên nhau và làm những điều ngọt ngào cho nhau hơn việc phiêu lưu đến những miền đất bí hiểm…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Màu xanh Placid cho tiệc cưới

Placid Blue cũng là màu xanh gợi nhớ đến những dải bờ biển xanh thẳm, vì vậy mà theme tiệc cưới màu xanh Placid Blue cũng dành cho những cặp đôi có tình yêu với biển cả hay những câu chuyện tình gắn bó với những con sóng xô bờ.

Tiệc cưới màu xanh

Là màu xanh khá trung tính và tương đối êm dịu, bạn có thể lựa chọn bất cứ loài hoa nào mình yêu thích để phối cùng trong theme tiệc cưới màu xanh Placid Blue. Điểm đặc biệt là với màu xanh này, chúng ta có khá nhiều gợi ý cho bánh cưới đấy nhé:

theme-tiec-cuoi-mua-xuan-mau-xanh-placid-blue-07

Dù vậy, Marry nghĩ rằng bạn hãy thử kết hợp màu tím xanh của hoa Thanh Anh hoặc Cẩm Tú Cầu nhé. Đấy sẽ là một điểm nhấn đẹp mắt và hài hòa trong tổng thể theme tiệc cưới bình yên này.

Màu xanh Placid cho tiệc cưới

Theme tiệc cưới màu xanh Placid Blue và màu xanh Hemlock

Như bạn đã biết trong bài viết Theme tiệc cưới 2014: Màu xanh Hemlock, khi 2 màu này được kết hợp với nhau, bạn sẽ có cả thiên nhiên bao la trong đám cưới của mình, cả rừng (xanh Hemlock) và biển (xanh Placid Blue). Thật tuyệt phải không nào!

Xanh Placid và xanh Hemlock

Theme tiệc cưới màu xanh Placid Blue và màu xám Paloma

Còn khi kết hợp với màu xám Paloma, màu xanh Placid Blue lại mang vẻ sang trọng, chín chắn. Tiệc cưới thanh lịch này rất thích hợp với những cặp đôi đứng tuổi hoặc dành cho lễ kỷ niệm ngày cưới. Và nếu bạn là một doanh nhân thành đạt, Marry.vn nghĩ rằng tiệc cưới này vô cùng vừa vặn với sự tinh tế và gout thẩm mỹ của bạn!

Tiệc cưới màu xanh

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất