Theme tiệc cưới: Màu nâu cát Sand

09:00, 27/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Màu nâu cát ấm áp đúng như tên gọi của nó – Sand, sẽ đưa theme tiệc cưới của bạn trở lại với những dải cát êm mịn sóng biển vỗ bờ, kể về một câu chuyện tình không thể nào quên

Theme tiệc cưới màu nâu cát sand

Theme tiệc cưới màu nâu cát Sand sẽ là sự lựa chọn của những cặp đôi từ 27 trở lên, có tính cách thâm trầm, sâu lắng, ưa thích sự chỉn chu, an toàn. Đây cũng là màu dễ chịu đối với cả cô dâu lẫn chú rể, và không quá khó kết hợp nên nếu trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì rõ ràng cho theme tiệc cưới của mình, cứ thử bắt đầu với màu nâu cát Sand xem sao.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theme tiệc cưới màu nâu sand

Những vật dụng bạn có thể sử dụng trong theme tiệc cưới màu nâu cát Sand sẽ là: cát, gỗ, đá, vải sợi, dây thừng, vỏ sò… Vì vậy đây cũng là theme tiệc cưới của những người yêu biển!

Theme tiệc cưới ấn tượng màu nâu cát

Theme tiệc cưới màu nâu sang trọng

Hoa sử dụng trong theme tiệc cưới màu nâu cát cũng không quá kén chọn, bạn có thể chọn loại hoa to sang trọng hay hoa nhỏ đồng nội đều được, miễn là màu sắc hài hòa với theme tiệc.

Theme tiệc cưới ấn tượng màu nâu

Theme tiệc cưới màu nâu cát và màu xanh Placid Blue

Màu xanh Placid Blue cũng là màu sắc gợi nhớ về biển cả, kết hợp cùng màu nâu cát Sand sẽ mang đến cho bạn theme tiệc cưới hoàn hảo mang chủ đề biển.

Theme tiệc cưới màu nâu cát va placid blue

Theme tiệc cưới màu nâu cát và màu đỏ Cayenne

Khi màu nâu cát Sand đi cùng màu đỏ Cayenne, theme tiệc cưới của bạn vừa mang nét chấm phá lộng lẫy, vừa mang chút tâm tư hoài cổ. Có lẽ đây là gam màu cực kỳ phù hợp cho việc trang trí bàn ký ức ở sảnh tiệc. Khách mời sẽ thích thú đi qua những miền ký ức tuyệt đẹp trong chuyện tình của hai bạn.

Theme tiệc cưới màu nâu và đỏ cayene

 

 

Theme tiệc cưới màu nâu cát và màu vàng Freesia

Kết hợp với màu vàng cùng gam màu ấm nhưng ở sắc độ rực rỡ hơn, màu nâu cát Sand cũng trở nên sôi nổi hơn, và theme tiệc cưới cũng khoác chiếc áo trẻ trung, “tiệc tùng” hơn hẳn.

Theme tiệc cưới màu nâu và màu vàng

Theme tiệc cưới màu nâu cát và xám Paloma

Nếu bạn ưa thích màu nâu cát Sand mà chưa biết chọn màu sắc nào cho chú rể, đừng đắn đo, hãy chọn ngay màu xám Paloma vừa sang trọng vừa nam tính nhé.

theme tiệc cưới màu nâu và xám paloma

 

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất