Theme tiệc cưới đỏ đen sang trọng và xa hoa

17:25, 10/02/2015 bởi: Hailey Hoàng
 6 bình luận  2 love

Bất kỳ cặp đôi nào cũng đều mong muốn một tiệc cưới hoàn hảo và ấn tượng, không chỉ là ngày ghi dấu bắt đầu một chương mới của cuộc đời, mà còn là dịp để các cô dâu chú rể thể hiện được gu thẩm mỹ cũng cũng như sở thích, cá tính của mình. Trong quá trình chuẩn bị cho ngày trọng đại, việc chọn lựa theme tiệc cưới cũng như màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Sắc màu đỏ và đen là những màu cơ bản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Mỗi khi kết hợp 2 sắc màu này vào tiệc cưới, tất cả toát lên nét sang trọng, xa hoa, phảng phất chút bí ẩn vô cùng ấn tượng. Tâm lý người Á Đông thường rất ngại sử dụng sắc đen cho tiệc cưới, thế nhưng với những cặp đôi có phong cách hiện đại, phóng khoáng cùng mong muốn tiệc cưới của mình thật sự đáng nhớ thì theme tiệc cưới đỏ đen chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

theme tiệc cưới đỏ đen

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

theme tiệc cưới đỏ đen nổi bật

theme tiệc cưới đỏ và đen nổi bật

theme tiệc cưới ấn tượng đỏ đen

Thế nhưng, thật sự không hề dễ dàng khi kết hợp hai sắc màu đối lập này. Để có thể mang đến một tiệc cưới sắc đỏ đen ấn tượng và làm nổi bật yếu tố sang trọng, xa hoa thì rất cần một sự đầu tư sắp xếp, phối hợp trong tất cả các chi tiết, kể cả từ những chi tiết nhỏ nhất. Tiệc cưới của cô dâu, chú rể Thanh Thủy và Hoàng Thành được thực hiện bởi Gbrown Flower đã khiến tất cả khách mời phải trầm trồ ngay từ khi bước vào không gian tiệc cưới. Theme tiệc cưới đỏ đen không chỉ gây ấn tượng mạnh về thị giác mà còn mang đến cảm giác sang trọng và quyền lực.

Kết hợp các yếu tố trang trí tinh tế

Bàn gallery được trang trí cầu kỳ

Không gian cưới sang trọng

Không gian cưới sang trọng tuyệt đối

Ấn tượng nhất có thể kể đến là backdrop độc đáo được kết từ hoa lan mokara đỏ, hai vòm hoa đan lồng vào nhau kết hợp cùng dây treo pha lê lấp lánh và ánh đèn mang đến nét huyền ảo, lãng mạn cho không gian. Hai dãy bàn gallery cũng được trang trí tỉ mỉ với nhiều khung ảnh, chân đèn và hoa tươi. Khách mời không thể không thích thú với một không gian nghệ thuật vô cùng sáng tạo với những cành cây phủ ánh bạc kim tuyến lấp lánh cùng hoa tươi ngập tràn cũng như những ánh nến kỳ ảo. Sắc đỏ chiếm ưu thế nhưng không hề chói lóa hay tạo cảm giác ngột ngạt bởi sự kết hợp khéo léo với sắc trắng mềm mại.

Bàn gallery cầu kfy

Cổng hoa cưới được kết bằng hoa lan mokara

Cổng hoa cưới lồng vào nhau cầu kỳ

Cây được phủ lớp ánh bạc kim tuyến

theme-tiec-cuoi-do-den-sang-trong-va-xa-hoa-02

Sảnh tiệc được trang trí cầu kỳ

Không gian sảnh tiệc cưới lại mang đến cảm giác huyền bí với khăn trải bàn đen, điểm nhấn chính là sân khấu với vòm hoa giấy được lấy ý tưởng như những vòm cầu vồng, màu sắc có sự chuyển biến đậm nhạt kết hợp cùng ánh đèn và ánh nến lung linh mang đến nét độc đáo. Lối lên sân khấu được tối giản với các bình hoa giấy trắng đỏ kết pha lê vô cùng tinh tế.

theme-tiec-cuoi-do-den-sang-trong-va-xa-hoa-26

Sân khấu chính cầu kỳ

Không gian sảnh tiệc vô cùng sang trọng

Lối lên sân khấu được trang trí

Ảnh và ý tưởng thực hiện: Gbrown Flower

>>>> Xem thêm: Clip trang trí tiệc cưới tông màu đỏ đen

Thông tin liên hệ

GBROWN FLOWER

59 Ngô Bệ, P.13, Q. Tân Bình

0902 079 921 – 0942 877 200

Kelly Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất