Theme tiệc cưới ấn tượng: Màu xám Paloma

18:01, 19/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  1 love

Có lẽ màu xám là màu mà ít cô dâu lựa chọn nhất cho theme tiệc cưới của mình. Tuy nhiên, với những gợi ý sau đây, bạn hoàn toàn có thể có một theme tiệc cưới màu xám Paloma cực kỳ đẳng cấp và không hề nhàm chán

Theme tiệc cưới màu xám Paloma

Tin mừng: màu xám Paloma phù hợp với cả nam lẫn nữ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tin buồn: có quá ít sự lựa chọn để kết hợp.

Nhưng không sao cả. Khi đã có màu xám Paloma nhã nhặn và sang trọng làm nền, bạn chỉ cần kết hợp với những gì “lấp lánh” là đủ. Nhớ nhé! Từ khóa là “lấp lánh” đấy! (trang sức kim cương chẳng hạn, vâng, chỉ là một gợi ý mà phụ nữ rất thích).

Tiệc cưới màu xám sang trọng

Thực sự là màu xám Paloma chỉ dành cho những tiệc cưới xa hoa. Vì thế, nếu bạn muốn một đám cưới giản dị, gần gũi thiên nhiên, bạn hãy quên ngay màu xám này đi nhé. Màu xám Paloma sinh ra để trang hoàng những đại sảnh rộng lớn, không gian choáng ngợp với mọi loại hoa sang trọng nhất có thể, bàn tiệc xa xỉ với những vật trang trí đắt tiền và bóng loáng.

Theme tiệc cưới màu xám thích hợp với những tiệc cưới trang trọng và xa hoa

Tiệc cưới màu xám Paloma vô cùng ấn tượng

Lựa chọn theme cưới màu xám cho tiệc cưới sang trọng

Và phải nói thêm là, màu xám Paloma kén cô dâu. Nếu sở hữu vóc người nhỏ nhắn, bạn sẽ lọt thỏm trong tiệc cưới mất. Theme tiệc cưới màu xám Paloma chỉ đẹp khi cô dâu – chú rể có vóc dáng khá cao ráo, thanh lịch để có thể hài hòa trong không gian tiệc cưới xa hoa này.

Màu xá Paloma sang trọng

Theme tiệc cưới màu xám Paloma và màu xanh Placid Blue

Sự kết hợp này giảm bớt vẻ “lạnh lùng” của màu xám, tăng thêm sự êm dịu nhờ màu xanh Placid Blue, và do đó không khí tiệc cưới cũng sẽ thân mật hơn hẳn.

Màu xám Paloma kết hợp cùng màu xanh Placid Blue

Theme tiệc cưới màu xám Paloma và màu nâu Sand

Đây chính là ví dụ điển hình cho việc màu sắc có khả năng “biến đổi” thế giới. Bởi vì bạn sẽ di chuyển ngay từ đại sảnh tráng lệ sang không khí đám cưới ngoài trời ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên khi đặt màu xám Paloma cạnh màu nâu cát Sand.

Màu xám Paloma và màu vàng cát

Theme tiệc cưới màu xám Paloma và màu vàng Freesia

“Vị cứu tinh” mang nắng ấm đến cho theme tiệc cưới màu xám Paloma của bạn chính là màu vàng Freesia đậm đà. Trong quy tắc có nổi loạn, trong nhàm chán có thú vị, trong những ngày đều đặn có những ngày tưng bừng… như một gia vị nóng luôn cần có trong mọi cuộc hôn nhân. Đó chính là sự kết hợp của xám Paloma và vàng Freesia. Chúng bổ sung để hoàn thiện sự sang trọng quyến rũ này.

Màu xám Paloma và màu vàng nổi bật

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất