Theme cưới flamingo nổi bật cho mùa Hè

16:02, 19/04/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Theme cưới flamingo độc đáo với màu hồng nổi bật của chim hồng hạc hứa hẹn tạo ấn tượng khó quên cho tất cả những ai tham dự.

Mùa Hè này chọn gì cho theme cưới? Nếu bạn biết cách phối hợp thì chim hồng hạc, lá cọ, dứa, trái cây nhiệt đới… sẽ là nguyên liệu hoàn hảo cho bữa tiệc mùa Hè khó quên đấy.

Theme cưới flamingo độc đáo với màu hồng nổi bật của chim hồng hạc thích hợp nhất với tiệc cưới tổ chức ngoài trời, đặc biệt là đám cưới ở biển. Màu sắc rực rỡ cùng các chi tiết trang trí độc đáo hứa hẹn gây ấn tượng mạnh cho các vị khách mời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Màu sắc chủ đạo

Đặc điểm nổi bật của chim hồng hạc chính là bộ lông màu đỏ, hồng rực rỡ cực kỳ xinh đẹp. Trong tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, flamingo có nghĩa gốc là “màu của lửa”. Nếu bạn muốn chọn theme cưới flamingo thì màu lửa đặc trưng này là điều không thể thiếu.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với màu xanh lá cọ, màu vàng rực của dứa hay xanh da trời để tạo cảm giác sôi nổi, ấm áp đặc biệt của mùa Hạ.

theme cưới flaimingo

Thiệp cưới

Điều đầu tiên là hãy chọn thiệp cưới họa tiết hồng hạc để các vị khách có thể hình dung được phong cách cưới bạn chọn. Với họa tiết này thì thiệp nên được thiết kế theo phong cách trẻ trung, nổi bật.theme cưới flamingo 6

Trang trí không gian tiệc

Đối với một đám cưới flamingo, bạn nhất định phải trang trí mọi thứ thật nổi bật. Bạn nên sử dụng các loài hoa có màu hồng như hoa lan, hoa hồng, cúc… và một số trái cây nhiệt đới nhiều màu sắc như chuối, đu đủ, cam, dưa hấu. Điểm xuyết thêm lá cọ, trầu không, dương xỉ để tạo vẻ tươi mát, dễ chịu, trung hòa sắc nóng của hoa trái nhé.theme cưới flaimingo 1

Hoa cưới

Bạn có thể sử dụng hoa màu hồng đậm làm nguyên liệu chính kết hợp thêm các loại hoa có màu nhạt để làm nổi bật màu sắc chính. Một đóa hoa với màu hồng pastel kết hợp các màu nóng như vàng, cam, đỏ cũng là lựa chọn không tệ.

6 mẫu phông đám cưới: Đẹp, hiện đại, độc lạ
6 mẫu phông đám cưới: Đẹp, hiện đại, độc lạ
Chọn mẫu phông đám cưới đẹp sao cho vừa ưng ý khách mời lại phù hợp với sở thích, tính cách cặp...

Bánh cưới

Bánh cưới với topping chim hồng hạc, bánh cưới vẽ tay có họa tiết hồng hạc, bánh cưới màu hồng đặc trưng…theme cưới flaimingo 5

Quà cảm ơn

Đặc biệt, bạn đừng quên chuẩn bị những món quà cảm ơn khách mời xinh xắn liên quan đến chủ đề đám cưới để các vị khách nhớ mãi không quên nhé.theme cưới flaimingo 4

Mong là những hình ảnh này giúp bạn có thêm cảm hứng sáng tạo cho ngày vui của mình. Nếu chưa chọn được theme cưới thì bạn nhớ cân nhắc cả theme cưới flamingo nữa nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất