Theme cưới đẹp mang màu thạch anh tím độc đáo và ma mị

18:40, 07/04/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Theme cưới đẹp mang phong cách Amethyst với sắc tím huyền bí bao phủ sẽ mang đến cảm giác sang trọng và quý tộc cho bữa tiệc vui nhất đời bạn.

Trong nửa cuối năm 2016 đến đầu 2017, theme cưới đẹp mang các sắc thái khác nhau của màu hồng và xanh lá mạ đã có cuộc “càn quét” rầm rộ qua hôn lễ ở cả ba miền. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng khác độc đáo và ấn tượng hơn, Marry xin giới thiệu theme cưới “có một không hai” mang tên Amethyst – thạch anh tím bí ẩn.

theme cưới đẹp màu thạch anh tím 1

Theme cưới đẹp mang màu thạch anh tím có thể tạo ấn tượng về sự quyền quý

Từ xa xưa, tím đã được coi là màu sắc tượng trưng cho thế giới huyền bí và quyền lực hoàng gia. Đá thạch anh tím – Amethyst luôn được ưu ái xuất hiện trong trang sức cho hoàng tộc và đặc biệt là trên những chiếc vương miện. Trong nhà thờ Thiên Chúa, đá Amethyst với màu sắc ma mị được coi như “bảo vật của các giám mục”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

theme cưới đẹp màu thạch anh tím 2

Cô dâu xuất hiện trong theme cưới này nên được trang điểm theo tông lạnh để tôn lên vẻ đẹp vương giả, sắc sảo

Thế nhưng điểm đặc biệt nhất của Amethyst không nằm ở vẻ ngoài mà là lợi ích lớn với sức khỏe. Từ thời Trung cổ, con người đã biết dùng thạch anh để điều trị các chứng rối loạn thần kinh và nhiễm độc. Khoa học hiện đại cũng xác nhận rằng thạch anh có thể giúp thư giãn tinh thần, tìm lại sự bình yên trong tâm hồn. Vì có ý nghĩa đặc biệt như vậy, Amethyst tất yếu sẽ được chọn làm biểu tượng cho rất nhiều giá trị tinh thần tốt đẹp. Màu thạch anh tím là lời mời gọi tình yêu, niềm vui và sức khỏe đến với người sử dụng.

Theme cưới đẹp mang tông tím pastel lãng mạn, trẻ trung cho cặp đôi hiện đại
Theme cưới đẹp mang tông tím pastel lãng mạn, trẻ trung cho cặp đôi hiện đại
Cùng tham khảo theme cưới với tông màu tím pastel chủ đạo- một gợi ý khá táo bạo và trẻ trung...

Ở nhiều nước Âu – Mỹ, dùng màu Amethyst để tạo theme cưới đẹp đang dần trở thành trào lưu được nhiều cặp uyên ương trẻ yêu thích. Sắc tím này rất phù hợp để phối với màu trắng, ngà, bạc và vàng ánh kim vì đều gợi nên cảm giác quyền quý. Hoa trang trí bàn tiệc trong tiệc cưới theme Amethyst nên là những loài mang ba màu sắc kể trên, trong đó ưu tiên nhất là hồng tím và phong lan. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm tử đinh hương, tử đằng và sao tím để giúp cấu trúc bữa tiệc được cân đối.

theme cưới đẹp màu thạch anh tím 3

Màu thạch anh tím có thể phối nhịp nhàng với các sắc tím cùng tông và kim loại

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng thêm hình ảnh theme cưới đẹp mang sắc tím hoàng gia Amethyst để có thêm cảm hứng sáng tạo cho riêng mình:

theme cưới đẹp màu thạch anh tím 4

Thiệp cưới theo phong cách này cũng sẽ có thiết kế huyền bí và phá cách. Bạn nên chọn những font chữ cổ điển để tăng thêm ấn tượng thị giác

theme cưới đẹp màu thạch anh tím 5

Nếu đủ chu đáo, bạn có thể chuẩn bị bánh quà trang trí tiệc cưới với cùng tông màu này

theme cưới đẹp màu thạch anh tím 6

hoa cầm tay cô dâu phủ ngập trong sắc tím tự nhiên của nhiều loài hoa đẹp

theme cưới đẹp màu thạch anh tím 7

Hoa hồng, lan và tử đằng là những lựa chọn phù hợp để xuất hiện trong theme cưới đẹp mang màu Amethyst

theme cưới đẹp màu thạch anh tím 8

Bánh kem cưới phối màu tím và trắng thanh tao có thể tạo nên ấn tượng đặc biệt với các khách mời

theme cưới đẹp màu thạch anh tím 9

Theme cưới Amethyst có sức hút ma mị và bí ẩn rất rõ rệt. Cổng hoa bài trí đơn giản và tạo điểm nhấn lệch về một phía nhấn thêm nét đẹp tối giản của không gian tiệc cưới

theme cưới đẹp màu thạch anh tím 10

Bàn tiệc cưới được trang hoàng chủ yếu bằng hoa và trải khăn trắng giống như trong một bộ phim về hoàng gia thời trung cổ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất