Theme cưới cầu vồng rực rỡ cho ngày vui

13:55, 04/03/2013 bởi: kagome
 0 bình luận  0 love

Bạn đang băn khoăn không biết phải chọn theme cưới nào trong mùa hè này? Theme cưới vintage sang trọng nhưng hơi buồn, them cưới trắng đỏ tuy rực rỡ nhưng hơi chói dưới cái nắng hè? Vậy tại sao, bạn không thử dùng theme cưới cầu vồng nhiều màu sắc vừa đẹp rực rỡ, vừa rất dễ chọn áo cưới, giày cưới, phụ kiện cưới,… đi kèm

Đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím – 7 màu tuyệt diệu mà các dãi quang phổ dát lên bầu trời luôn làm sửng sốt, kinh ngạc lẫn thích thú cho những ai vô tình được nhìn ngắm sau cơn mưa. Và giờ đây, khách mời sẽ có những cảm xúc tương tự khi đến tham dự tiệc cưới theo chủ đề cầu vồng của bạn. Hãy tự nhủ lòng là sau cơn mưa, không chỉ trời lại sáng mà sẽ còn có cầu vồng rực rỡ sắc màu. Thật tuyệt diệu phải không nào!

Theme cưới cầu vồng biểu thị sự tươi vui, rực rỡ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theme cưới cầu vồng biểu thị sự tươi vui, rực rỡ

Chủ đề cầu vồng màu sắc rực rỡ cho đám cưới sẽ là một ý tưởng phá cách và sẽ phù hợp với những cô dâu trẻ trung, thích sự rực rỡ, cuốn hút. Bạn sẽ cần gì cho them cưới này? Marry.vn xin gợi ý cho bạn một vài ý tưởng, mời bạn tham khảo một số kiểu theme cưới cầu vồng sau nhé!

Cảm giác tổng thể 7 sắc cầu vồng

Đó có thể là những chiếc ghế được trải vải nhiều màu sắc; tấm backdrop phối khéo những vệt màu; đồng bộ từng chiếc ly trên bàn tiệc theo những màu sắc của cầu vồng; chiếc thực đơn thiết kế vui mắt; đèn trong gian phòng…Nói chung, đó là tất cả những gì tạo cảm giác màu sắc trực rỡ và hòa vào nhau trong cùng một không gian. Để tạo hiệu ứng tốt cho mắt, bạn nên trang trí từ không gian tổng thể của khu vực tổ chức đám cưới.

Theme cưới cầu vồng

Theme cưới cầu vồng

Theme cưới cầu vồng

Theme cưới cầu vồng

Theme cưới cầu vồng

Theme cưới cầu vồng

Từng chi tiết cầu vồng

Tiếp theo đi sâu vào cận cảnh, bạn sẽ cần chăm chút thật tỉ mỉ các họa tiết cầu vồng cho trang phục cô dâu, chú rể, phụ dâu, các món phụ kiện cưới…

1. Bánh cưới

Đầu tiên là bánh cưới và cupcake tráng miệng, rất dễ để có một chiếc bánh cưới cầu vồng, chỉ cần dùng 7 tầng bánh với màu sắc kết hợp lại với nhau như thế này:

Bánh cưới cầu vồngBánh cưới cầu vồngBánh cưới cầu vồng

2. Hoa cưới

Các cô dâu có thể chọn các loại hoa có màu sắc tương tự màu của cầu vồng kết hợp lại cùng nhau. Hay có thể giải quyết vấn đề đơn giản hơn với một bó hoa hồng và một chai keo xịt màu. Thậm chí, một bó hoa tự làm theo chủ đề này cũng được khuyến khích. Bạn biết đấy, chúng sẽ thật nổi bật khi lên hình.

Hoa cưới cầu vồng

Hoa cưới cầu vồng

Và nhớ tone-sur-tone cho hoa cài áo chú rể bạn nhé!

Hoa cưới cầu vồng

3. Trang phục cô dâu, phụ dâu và phụ kiện

Cô dâu có thể mặc áo cưới màu trắng, tay cầm bó hoa cưới 7 sắc cầu vồng hoặc tìm một chiếc áo phối nhiều màu sắc để hợp với chủ đề cưới.

Áo cưới cầu vồng

Áo cưới cầu vồng

Trang phục phụ dâu cũng góp phần làm nên sự tươi vui này với mỗi cô mặc một màu. Đây là những “dãi quang phổ di động” rất đáng yêu. Và cũng đừng quên những đôi giày thật ấn tượng nhé!

Áo cưới cầu vồng

Giờ thì bạn biết cách biến đám cưới của mình thành một lễ hội thật sự rồi phải không nào. Chúc các bạn luôn trẻ trung, rực rỡ như những sắc màu cầu vồng này nhé!

Viết Như

Ảnh: Internet

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất