Hé lộ hình ảnh MC – siêu mẫu Mạnh Khang bất ngờ quay lại sàn catwalk

10:00, 03/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Khi từ bỏ làng chân dài Việt, thậm chí là thế giới để chuyển sang làm MC của đài VTV, Mạnh Khang đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng.

Và cũng thật bất ngờ khi ngày 28-7 vừa qua, các fan yêu quý chàng MC điển trai nhất tại VTV lại được thấy anh vẫn phong độ, sải bước tự tin trên sàn diễn của thương hiệu The Tuxedo tại triển lãm cưới do tạp chí cưới hàng đầu Marry.vn tổ chức tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.

Mạnh Khang hiện nay vẫn giữ nguyên được vẻ mặt góc cạnh, ánh mắt hút hồn cùng thần thái đẳng cấp ngày nào. Anh chia sẻ sự quay lại sàn catwalk lần này là một cơ duyên trong cuộc sống, khi bản thân anh cũng rất đam mê những bộ suit thủ công của những người thợ may lão luyện, có giá trị thẩm mỹ trường tồn với thời gian.

Chính vì vậy, khi được nhìn thấy những bộ suit của bộ sưu tập “Vượt thời gian” và được đích thân Giám đốc thương hiệu The Tuxedo mời tham gia sự kiện, anh đã nhận lời.

Với tông màu trầm làm chủ đạo, cùng thiết kế phom dáng Châu Âu cổ điển, sang trọng trên nền vải cao cấp ngoại nhập, những bộ suit The Tuxedo vừa mang lại vẻ đẹp lịch lãm và nam tính cho đàn ông vừa tượng trưng cho chuẩn mực tối thượng, không bao giờ lỗi mốt.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của chàng soái ca Mạnh Khang trong những bộ suit cao cấp này nhé:the tuxedo (7)

the tuxedo (3) the tuxedo (4) the tuxedo (5) the tuxedo (1)

The Tuxedo – thước đo của sự chuẩn mực!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất