Biệt thự The Ocean Villas

15:24, 13/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Tọa lạc tại Bãi biển Non Nước, The Ocean Villas là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Đà Nẵng và các nơi xung quanh. Với vị trí cách trung tâm thành phố 5km và cách sân bay 15km, khách sạn 5 sao này thu hút được rất nhiều du khách mỗi năm.

Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Sân Golf Vina Capital, Tu Hung Stone Arts, Ngũ hành sơn.

huong-vao-the-ocean-villas-danang

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi The Ocean Villas bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Khách sạn đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, phục vụ phòng hàng ngày, lò sưởi, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ.

the-ocean-villas

Bước vào một trong 40 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như truy cập internet không dây, hồ bơi riêng, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh trong một số phòng. Khách sạn mang lại phương tiện giải trí tuyệt vời như bãi biển riêng, sân golf (tại chỗ), sân chơi golf (trong vòng 3km), hồ bơi ngoài trời, spa để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, The Ocean Villas luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Nẵng.

Vị trí

Ocean Villas với vị trí lý tưởng nằm ngay bãi biển có bãi tắm cho khách, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 15km và cách phố cổ Hội An khoảng 18km.

Địa điểm

Phường Hoả Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam

T: +84 511 396 7094

E: [email protected]

W: www.theoceanvillas.com.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất