Thế nào là một lễ cưới đẳng cấp và sang trọng?

09:00, 27/02/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Những năm gần đây, các từ khóa “đẳng cấp”, “sang trọng”, “luxury” dường như đã trở nên phổ thông trong ngành tổ chức sự kiện tiệc cưới. Nhiều wedding planner sử dụng nó trong các ấn phẩm giới thiệu với khách hàng, trong các bài viết quảng cáo… Nhưng “luxury” thật sự là gì?

Điều gì tạo nên tiêu chuẩn của một lễ cưới luxury và một wedding planner xứng tầm với nó?

Định nghĩa về lễ cưới đẳng cấp và sang trọng

Một lễ cưới hạng phổ thông thường bao gồm các yếu tố: sân khấu làm lễ, khu vực bàn lễ tân tiếp đón, backdrop chụp ảnh và một vài hạng mục trang trí cơ bản theo mẫu. Trong buổi lễ có thể có các tiết mục biểu diễn ca nhạc, video và ảnh cô dâu chú rể trình chiếu trên màn LED hoặc máy chiếu…. Đây là những lễ cưới mà số đông các cặp đôi hướng tới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một lễ cưới thuộc tiêu chuẩn “luxury” bao gồm tất cả các yếu tố như một lễ cưới hạng phổ thông nhưng được thêm vào đó tính sáng tạo độc đáo nhờ vào các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng trên sân khấu, các màn biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, những lễ phục cầu kỳ…

Nhưng nếu chỉ chi nhiều tiền, lễ cưới sẽ không thể có được sự đẳng cấp và sang trọng, bởi “đẳng cấp” là tính từ để nói về trải nghiệm.Đám cưới sang trọng (1)

Đám cưới sang trọng (2)

Để tạo nên một lễ cưới đẳng cấp có thể mất từ 600 đến 1000 giờ làm việc liên tục của ê kíp wedding planner. Các trải nghiệm bắt đầu từ khi cô dâu chú rể gọi điện hoặc gửi email, tin nhắn đầu tiên để liên hệ với đơn vị tổ chức và sau đó diễn ra quá trình tương tác giữa hai bên. Các trao đổi, bàn luận trở nên sôi nổi và nhiều cảm hứng, với sự lắng nghe tận tình từ các wedding planner.

Bạn cần cảm thấy thoải mái khi đưa ra mọi ý tưởng và yêu cầu cho lễ cưới của mình và phấn khích trước những gì đơn vị tổ chức đề xuất, đồng thời tìm hiểu xem đơn vị tổ chức đó có ê kíp nhân sự giàu kinh nghiệm hay không. Các wedding planner chuyên nghiệp và đẳng cấp sẽ luôn trả lời mọi cuộc gọi và email của khách hàng đúng hẹn, đưa ra những chỉ dẫn chi tiết và trở thành người bạn tin cậy của cô dâu chú rể trong ngày cưới.Đám cưới sang trọng (3)

Trong ngày trọng đại, thay vì phải lo lắng trước hàng trăm thủ tục rườm rà, cô dâu chú rể chỉ cần thư giãn và tận hưởng niềm vui của một lễ cưới đúng nghĩa. Việc của họ chỉ đơn giản là tập trung tạo dáng để có được những bức ảnh và video phóng sự cưới hoàn hảo nhất. Bầu không khí của sự kiện trở nên thoải mái, với sự tin tưởng rằng mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, đúng hẹn. Các vấn đề được xử lý trong tầm kiểm soát của wedding planner mà không cần tới sự can thiệp quá nhiều của cặp đôi hay gia đình hai bên.

Về phía khách mời, họ sẽ cảm thấy ấn tượng bởi các chi tiết décor trong lễ cưới. Họ tận hưởng sự phấn khích khi dự đoán không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Họ trở nên tò mò và hứng thú với mọi thứ, từ những dải hoa trên lễ đường tới các loại đồ ăn thức uống trong buổi tiệc, các màn biểu diễn đặc sắc, concept trang trí mới lạ…Đám cưới sang trọng (4)

Đám cưới sang trọng (5)

Một lễ cưới đẳng cấp sẽ góp phần thể hiện sự tinh tế của người wedding planner khi tạo ra những khoảnh khắc trải nghiệm trên cả mong đợi cho cặp đôi và khách mời tham dự bằng cả 5 giác quan khác nhau: từ đồ ăn thức uống thượng hạng, không gian trang trí sang trọng, các màn trình diễn ánh sáng và nghệ thuật tuyệt vời. Thêm vào đó là sự phục vụ cho đáo của đội ngũ nhân viên, đem tới cho cặp đôi và khách mời cảm giác được chăm sóc tận tình trong buổi tiệc… Quan  trọng hơn cả, khách mời sẽ nhớ mãi về lễ cưới này và ước ao lễ cưới của chính mình, của bạn bè hay con cái mình cũng sẽ diễn ra tuyệt vời như vậy.

Tiêu chuẩn cho một đơn vị tổ chức sự kiện cưới đẳng cấp?

Các wedding planner thông thường sẽ đảm bảo quản trị tốt 3 yếu tố: Mong muốn của khách hàng, năng lực của các đơn vị cung cấp và năng lực nội tại của ê kíp sự kiện.

Các wedding planner thuộc những đơn vị tổ chức sự kiện đẳng cấp cần có nhiều kiến thức và trải nghiệm hơn thế. Họ có hiểu biết sâu sắc về các loại đồ ăn thức uống cao cấp, về xu hướng thời trang, về các loại hình nghệ thuật biểu diễn, về âm thanh ánh sáng, hoa tươi, décor không gian, v.v… Họ có tính tổ chức cao và đồng thời cũng rất nghệ sỹ. Với khả năng sáng tạo không giới hạn, họ sẽ biến những ý tưởng của bạn thành các biểu tượng, chi tiết, âm thanh, mùi vị… vô cùng độc đáo.Đám cưới sang trọng (6)

Đám cưới sang trọng (7)

Các “luxury wedding planner” khiến cho mỗi cặp đôi cảm thấy mình là những người quan trọng nhất trên thế giới. Các cuộc trao đổi trong quá trình thực hiện diễn ra cởi mở và thường xuyên. Họ cũng là những người chi tiêu ngân sách của khách hàng một cách vô cùng cẩn thận. Mỗi hạng mục được cung cấp đều tập trung thể hiện mạnh mẽ ý tưởng đề xuất ban đầu và cân đối hợp lý trong giới hạn cho phép.

Những đơn vị tổ chức sự kiện đẳng cấp không chỉ có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, mà họ còn có hệ thống các đối tác phối hợp ăn ý và nhịp nhàng trong suốt quá trình chuẩn bị cũng như diễn ra lễ cưới, từ các đơn vị cho thuê địa điểm tổ chức, đơn vị thi công sân khấu, đơn vị trang trí hoa tươi, các nghệ sỹ biểu diễn, các đơn vị cung cấp dịch vụ tiệc…

Trên đây là chia sẻ của Voan Wedding & Event Consultants về các lễ cưới đẳng cấp, sang trọng và những yếu tố cần thiết để đánh giá năng lực của một đơn vị tổ chức sự kiện tiệc cưới đạt tiêu chuẩn “luxury”. Để được tư vấn thêm và trải nghiệm dịch vụ từ các “luxury wedding planner” tại Voan, Quý khách có thể tham khảo gói dịch vụ VOAN Signature bằng cách liên hệ với chúng tôi:

VOAN Wedding & Event Consultants

  • Hotline: 0983 468 308 | 0919 591 988
  • Website: http://voan.vn/
  • Địa chỉ: Số 8A, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất