The Grand Hồ Tràm Strip

14:17, 07/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

The Grand Hồ Tràm Strip là một khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng với mọi loại hình dịch vụ, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với thiết kế phối hợp rất hài hòa với thiên nhiên.

The Grand Hồ Tràm Strip là khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất tại Việt Nam, với hàng loạt hoạt động giải trí nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng cao cấp, trung tâm spa sang trọng và các tiện nghi trò chơi có thưởng hiện đại.

the-grand-ho-tram-strip-vung-tau

The Grand Hồ Tràm Strip với 541 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới trong giai đoạn một, trung tâm hội nghị và khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 500 máy chơi điện tử và 90 bàn trò chơi dành cho người nước ngoài cùng các tiện nghi VIP biệt lập.

the-grand-ho-tram-strip

Vị trí

The Grand Hồ Tràm Strip là khu vực đầu tiên thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip. Toạ lạc tại khu vực Phước Thuận, Xuyên Mộc, Vũng Tàu. Cách thành phố Vũng Tàu 50 km và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khoảng 120 km.

phong-o-the-grand-ho-tram-strip-vung-tau

Địa điểm

Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Vietnam

T: + 84 64 378 8888

W: www.thegrandhotramstrip.com

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất