The best diamond festival: Kho kim cương cực khủng – mua theo giá của bạn

11:49, 16/05/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Kim cương lấp lánh – Đẳng cấp vinh danh. Duy nhất từ ngày 16-5-2019 đến hết ngày 2-6-2019, “Tuyệt sắc giai nhân” trong Vũ trụ Đá quý – Kim cương viên một lần nữa lại được lên ngôi trong Lễ hội Kim cương viên hoàn mỹ ngay tại hệ thống Trung tâm VBTS Đá Quý DOJI toàn quốc.

Khi tham gia chương trình ngày 16-5-2019 đến hết ngày 2-6-2019, bạn sẽ nhận ngay tới 25% trang sức kim cương và ổ chờ.

Đại lễ kim cương của DOJI gây sốc với kho cực khủng, giá nào cũng có

Với tiêu chí “mua kim cương theo giá của bạn”, chỉ cần khách hàng đưa ra mức giá, DOJI sẵn sàng đáp ứng ngay nhiều lựa chọn phù hợp ngân sách và nhu cầu giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu viên kim cương ưng ý với mức giá không thể tìm thấy ở một đơn vị nào khác và không thể tốt hơn!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Số lượng kim cương cực khủng, đáp ứng mọi ngân sách khách hàng

Vốn được biết đến là đơn vị có kho kim cương hàng đầu Việt Nam, khác với mọi năm, năm nay DOJI tổ chức 2 tuần sự kiện The Best Diamond Festival (từ 16/05 đến 02/06) ngập tràn sôi động và bùng nổ.

kim cương

The Best Diamond Festival trở thành đại lễ hội kim cương nhờ hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đây là chương trình ưu đãi với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, để chuẩn bị cho lễ hội, hàng ngàn viên kim cương quý giá, kích thước đa dạng, kiểm định tiêu chuẩn quốc tế GIA, IGI… đã được quy tụ.

Đồng thời, đúng với tinh thần lễ hội, hướng đến đông đảo khách hàng có nhu cầu về kim cương, DOJI chính thức tung list kim cương với số lượng cực khủng và mức giảm “tận đáy”, giá nào cũng có.

kim cương 1

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, không chỉ nhẫn đính hôn mà cả nhẫn cưới Infinity Love của Trang Sức DOJI sử dụng kim cương đặc biệt 99 giác cắt có vẻ đẹp hoàn hảo, sản phẩm đầu tiên được DOJI sử dụng kiểm định kết hợp giữa DOJILAB và IIDGR của De Beers.

Khác biệt so với hàng triệu chiếc nhẫn cưới trên thế giới, nhẫn cưới Infinity Love gắn viên kim cương sở hữu 99 giác cắt, đem lại độ sáng hoàn hảo đến tuyệt vời.

kim cương 2

Nhẫn đính hôn Infinity Love gắn viên kim cương sở hữu 99 giác cắt đem lại độ sáng hoàn hảo khiến bất kỳ cô gái nào cũng sẽ “Say Yes “.

Để thể hiện trọn vẹn ý tưởng tình yêu vĩnh cửu, Infinity Love – dòng sản phẩm nhẫn đính hôn của thương hiệu thương hiệu Wedding Land, thuộc Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, đã sử dụng những viên kim cương đặc biệt 99 giác cắt, có kỹ thuật chế tác tinh xảo bậc thầy.

Trao nàng chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương 99 giác cắt, cũng là gửi gắm niềm khát khao được yêu thương trọn vẹn và được gắn kết bền lâu mãi mãi.

kim cương 3

Đặc biệt, đây là sản phẩm đầu tiên được DOJI sử dụng kiểm định kết hợp giữa DOJILAB và IIDGR của De Beers – công ty khai thác, kiểm định và phân phối kim cương lớn nhất thế giới”.

Chiếc nhẫn đính kim cương chất liệu vàng trắng ôm chọn viên kim cương chủ 8 Mũi tên & 8 Trái tim cắt giác tuyệt vời phản chiếu ánh sáng hoàn mỹ, gây hiệu ứng thị giác vô cùng mạnh mẽ.

Chiếc nhẫn ngự trị trên đôi bàn tay của nữ chủ nhân không chỉ đóng vai trò như một điểm nhấn ấn tượng mà còn được coi như bản tuyên ngôn về khí chất quý phái, tự tin kiêu hãnh và thành đạt.

kim cương 4

Tự tin đầy khí chất với tuyệt tác Nữ trang gắn kim cương 8 Hearts & 8 Arrows – Biểu tượng của sự Hạnh phúc và Thành đạt. Sang trọng, tinh tế và quý phái – Đó là những gì mà món đồ trang sức này mang lại cho nữ chủ nhân của mình, những người phụ nữ hiện đại, tự tin, luôn biết cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp.

Kim cương kích thước đẹp, giảm sâu, giá nào cũng có

Một trong những điểm nhấn nổi bật của lễ hội là list kim cương kích thước đẹp “dài bất tận” với mức giá giảm sâu khiến khách hàng không thể bỏ lỡ. Nhờ đó, chỉ từ 10 triệu đồng, khách hàng đã có thể làm chủ một viên kim cương vĩnh cửu, mang lại tài vận, sức khoẻ, hạnh phúc…

Hàng loạt viên kim cương kích thước đẹp 4,5mm-5,4mm-6,8 mm…mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc với giá cực mềm chỉ từ 10.000.000 đồng.

Đại diện DOJI cho biết, tại The Best Diamond Festival diễn ra từ ngày 16/5 đến 2/6/2019, list kim cương viên kích thước đẹp sẽ liên tục được cập nhật, đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của khách hàng về kích thước cũng như mức giá.

kim cương 5

List kim cương kích thước đẹp được DOJI cập nhật liên tục, mức giảm giá hấp dẫn là cơ hội lý tưởng cho khách hàng trải nghiệm, lựa chọn kim cương chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Từ việc nghiên cứu kĩ ý nghĩa của từng con số theo văn hóa phương Đông, trên nền công nghệ chế tác hiện đại nhất hiện nay,  DOJI đã thiết kế những viên kim cương hoàn hảo trọn giá trị, giàu biểu tượng như 4,5 mm – 5,4 mm – 7,2mm (tổng số 9: vĩnh cửu)- 6,8mm – 8mm  (lộc phát)… cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Việc điều chỉnh giá giảm sâu lên tới hàng chục triệu đồng/ viên là cơ hội “có một không hai” với người tiêu dùng ưa chuộng loại đá quý bậc nhất này.

Xem list Kim cương kích thước đẹp, giá giảm sâu.

Kích thước khủng, giá cực sốc, lựa chọn phong phú

Nếu là người yêu thích, cuồng sưu tập những viên kim cương khủng nhưng lo ngại về độ khan hiếm của sản phẩm này. Chỉ tại The Best Diamond Festival sắp tới, DOJI sẽ đưa khách hàng từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi mang đến list kim cương khủng chưa từng có ở bất cứ chương trình nào trước đó, kích thước từ 7 – 9mm trở lên.

 

kim cương 6

Nhận ngay Ưu đãi tới 25% trang sức kim cương và ổ chờ trong thời gian diễn ra chương trình.

Mua kim cương theo giá của bạn, giảm giá cực sâu với kim cương khủng, DOJI sẵn sàng cung cấp lựa chọn ưng ý với mọi khoảng giá khách hàng đưa ra.

Không chỉ có list kim cương viên ngập tràn, Tập đoàn giảm cực sâu nhóm sản phẩm này, số tiền giảm cho mỗi viên dao động từ hàng chục cho đến hàng trăm triệu đồng. Điển hình, những viên kim cương có kích thước từ 8 ly trở lên được giảm ít nhất 100 triệu đồng và đỉnh điểm, có viên kim cương được giảm tới 468 triệu đồng.

Xem list Kim cương kích thước khủng, giá cực sốc

kim cương 7

Đồng thời, tại lễ hội, khách hàng nhận ngay ưu đãi đến 25% trang sức kim cương và ổ chờ. Đây là mức giảm sẽ khiến nhiều tín đồ kim cương “đứng ngồi không yên” và nhanh chân muốn tham gia vào lễ hội cực “hot” của DOJI, sở hữu những món trang sức sang trọng, hiện đại dẫn đầu xu hướng.

Chương trình áp dụng tại Hệ thống Trung tâm Vàng bạc trang sức DOJI trên toàn quốc.

Mua kim cương viên tại DOJI, hoàn toàn an tâm bởi:

  • Kho kim cương viên siêu khủng, sẵn có, đa dạng về kích cỡ
  • Chất lượng kiểm định chặt chẽ bởi tổ chức giám định nổi tiếng uy tín hàng đầu GIA
  • Cơ chế trao đổi thu mua thuận lợi

————————————————————————————

Thông tin liên hệ
Chi tiết chương trình: http://bit.ly/2JDQtNB
Xem sản phẩm: http://bit.ly/2JEfqZ6
Để lại bình luận hoặc gửi tin nhắn: http://m.me/doji.trangsuc/
Hệ thống trung tâm: http://bit.ly/2JC0v1I

Nhận mức ưu đãi tốt nhất
Hotline: 0969.636.388 – 1800 1168
Website: www.trangsuc.doji.vn
Fanpage: doji.trangsuc

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất