Tháng sinh tiết lộ điều gì về ‘chuyện yêu’ của bạn?

10:17, 11/10/2020 bởi: Cát Tường
 0 bình luận  9 love

Theo chiêm tinh học Phương Tây, thông qua thời điểm chào đời của một người trong năm, bạn có thể đoán được chân dung của một người khi “yêu”.

Theo nhà chiêm tinh học Suzie Kerr Wright, tháng sinh không chỉ tiết lộ về những đặc điểm trong tính cách của bạn mà còn sở hữu những nét tương đồng về đời sống chăn gối.

Tháng 1

Những người sinh vào tháng một thường rất kiên định với những điều họ quan tâm trong cuộc sống. Họ cũng là nhóm có tính cách được xem là khác biệt hơn so với những tháng còn lại.

Tháng sinh tiết lộ về khả năng chăn gối của bạn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo Suzie Kerr Wright, người sinh vào tháng 1 luôn sẵn sàng để thử nghiệm các điều mới mẻ trong những “cuộc yêu”.

Tháng 2

Tháng hai được mệnh danh là tháng sinh của những nhà mạo hiểm. Họ có nhiều đam mê trong chuyện ấy nhưng bạn phải biết cách để khơi dậy được những khát khao mãnh liệt của họ.

Những người sinh tháng 2 thường có xu hướng quan tâm đến những vấn đề và viễn cảnh lớn, do đó “nửa kia” phải cố gắng nhiều hơn để tạo được gắn kết trong cảm xúc.

Tháng 3

Ngược lại với tháng 2, những người sinh vào tháng 3 lại có xu hướng thích tận hưởng các khoảng thời gian ở trên giường. Với họ, tình dục giống như một điều vô cùng thiêng liêng và luôn sẵn sàng dành mọi thứ họ để thỏa mãn đối phương khi ân ái.

Tháng 4

Những người sinh vào tháng 4 rất độc lập nhưng khi đã chấp nhận một mối quan hệ nào đó, họ sẽ thật sự dành thời gian để quan tâm bạn. “Chuyện ấy” với những người sinh tháng 4 cũng vô cùng nồng nhiệt, dữ dội.

Khi yêu, họ sẽ chìm đắm trong men tình yêu ấy nhưng khi đã cạn tình thì lại sẵn sàng vứt bỏ không chút luyến lưu.

Tháng 5

Thoải mái, ấm áp và gần gũi là những cảm giác mà người sinh tháng 5 mong muốn khi “yêu”. Họ thích được “yêu” ở những nơi lãng mạn, ví dụ như căn phòng được trải đầy bằng những tấm lụa, hoa hồng và ánh nến. Nhưng đôi khi, họ cũng trở nên hoang dại, có thể ân ái ở bất cứ đâu.

Tháng 6

Người sinh vào tháng 6 lại có xu hướng thích quan hệ ở dưới những ánh sáng rõ ràng, bởi họ muốn được biết tất cả mọi thứ, kể cả cơ thê của “nửa kia”.

Tháng sinh tiết lộ về khả năng chăn gối của bạn

Theo nhà chiêm tinh học Suzie Kerr Wright, tuy những người sinh vào tháng 6 cũng mãnh liệt, nồng nhiệt khi “yêu” không kém gì tháng 2. Nếu một ngày bạn muốn tìm một người để trò chuyện về những đề tài nóng bỏng thì đừng ngần ngại tìm đến những người sinh tháng 6.

Tháng 7

 

“Chuyện yêu” với những người sinh tháng 7 phải dựa trên cảm xúc thật sự. Họ không có xu hướng “tình một đêm” và một khi đã “nhập cuộc” họ sẽ làm tất cả để làm thỏa mãn đối tác.

Tháng sinh tiết lộ về khả năng chăn gối của bạn

Tháng 8

Những người sinh tháng 8 có 2 nhóm tính cách đối lập nhau, có thể là cực kỳ hào phóng hoặc cực kỳ ích kỷ. Họ sẽ làm tất cả để đối tác đạt được khoái cảm khi ân ái nhưng lại ghét bị yêu cầu phải làm gì trên giường.

Tháng 9

Họ có mối quan tâm rất lớn dành cho chuyện tình dục nhưng lại biết cách chế ngự cảm xúc của mình rất tốt. Do vậy, khi đề cập đến chuyện ân ái, đối phương phải là người phù hợp thì họ mới sẵn lòng thả lỏng cảm xúc và chạm đến đỉnh thăng hoa.

Tháng 10

Những người sinh tháng 10 luôn muốn tận hưởng “cuộc yêu” một cách chậm rãi và kéo dài trải nghiệm lãng mạn này. Tuy họ có thể thiếu nồng nhiệt, đam mê khi ân ái nhưng sau mỗi “cuộc yêu”, họ biết bồi đắp những điều cần thiết hơn để dẫn tới sự thăng hoa cho lần sau.

Tháng 11

 

Tháng sinh tiết lộ về khả năng chăn gối của bạn

Nếu bạn muốn biết “yêu” đầy mãnh liệt là như thế nào, hãy tìm những người sinh vào tháng 11. Họ là những người có khát khao bạn tình và mong muốn nhận được về sự quan tâm.

Khi cảm xúc thăng hoa, họ luôn muốn được thử những cảm giác mới lạ khi ân ái như tư thế hoặc một địa điểm mới.

Tháng 12

Những người sinh tháng 12 có khả năng sáng tạo trên giường rất tốt. Họ thích sáng tạo ra những câu chuyện và chơi trò đóng vai với đối phương khi ở trên giường.

Tuy rất khó để gắn kết cảm xúc thật sự sâu sắc với họ khi “yêu” nhưng với khả năng sáng tạo, tính hài hước của mình thì sẽ khiến lần “yêu” nào cũng thật thú vị.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất