Tháng 8 âm, 5 con giáp dễ gặp xui xẻo: Tý hao tiền, Thân bị lừa vì quá tin người

14:43, 29/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Theo tử vi, tháng 8 âm người tuổi Tý dễ bị hao tổn tiền bạc không đáng có trong khi người tuổi Thân bị lừa do quá tin người. Tuổi Tí: Hao tổn tiền bạc Trong tháng 8 âm lịch này, người tuổi Tí thường vướng phải những rắc rối không đáng có. Họ bị “tai bay […]

Theo tử vi, tháng 8 âm người tuổi Tý dễ bị hao tổn tiền bạc không đáng có trong khi người tuổi Thân bị lừa do quá tin người.

Tuổi Tí: Hao tổn tiền bạc

Trong tháng 8 âm lịch này, người tuổi Tí thường vướng phải những rắc rối không đáng có. Họ bị “tai bay vạ gió”, lúc tinh thần không bình tĩnh đã đưa ra những quyết định bốc đồng, xốc nổi. Bị người khác hiểu nhầm, không thể minh oan, giải thích khiến người khác có cái nhìn tiêu cực về bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 
Tý bị tai bay vạ gió.

Tý bị tai bay vạ gió.

Tuổi Sửu: Của đi thay người 

Trong tháng 8 âm, Sửu gặp nhiều khó khăn trong tài chính. Con giáp này gặp khó khăn trong công việc, không những bị giảm các nguồn thu mà còn phải chi thêm những khoản ngoài dự tính nên tài chính bị thâm hụt. Thời gian này Sửu cũng nên xác định là “của đi thay người”, cứ nỗ lực sẽ nhanh chóng kiếm lại được những gì mình đã mất.

Người tuổi Sửu thật thà, chân thành và tốt bụng. Họ có tính tự lập cao, không thích ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Thành công của họ chủ yếu nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân.

Tuổi Thân: Bị lừa do quá tin người

Tuổi Thân không nên đặt quá nhiều niềm tin vào những người mình mới gặp, nhất là những người làm kinh doanh, bởi chỉ cần “sai một ly là đi một dặm”. Nhất là trong thời điểm này, sự tin người quá đáng của bạn dễ khiến kẻ xấu lợi dụng để trục lợi, còn ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

 
Tình cảm của Thân và nửa kia rơi vào ngõ cụt.

Tình cảm của Thân và nửa kia rơi vào ngõ cụt.

Ngoài xui xẻo do gặp phải người xấu thì Thân cũng dễ đối mặt với nhiều trục trặc, sóng gió trong chuyện tình yêu, hôn nhân. Dù bận rộn với công việc đế mấy thì Thân cũng nên dành thời gian tâm sự, chia sẻ để cả hai thấu hiểu nhau hơn nếu không thì chuyện tình cảm của cả hai dễ dẫn đến những hiểu lầm không đáng, khó bền lâu.

 Tuổi Mão: Tuột mất cơ hội

Mão là một người làm việc khá tỉ mỉ, chu toàn, họ thường suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. Điều này tốt vì như thế, khả năng sẽ ít xảy ra sai sót nhưng ngược lại rất dễ bị tuột mất cơ hội vì chậm chạp và người khác “hớt tay trên”.

Tuổi mẹo ít khi nghe lời khuyên của những người xung quanh mà chỉ chăm chăm làm theo ý mình. Đôi khi chính sự kiên định này lại biến họ trở thành người bảo thủ, cố chấp trong mắt người khác.

Tuổi Tuất

Trong tháng 8 âm này, người tuổi Tuất nên chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Có thể bạn không có ý gì nhưng những lời nói lập lờ, khó hiểu lại khiến đối phương dễ hiểu nhầm. Tốt hơn nên suy nghĩ trước khi nói và nếu điều gì không chắc thì không nên nói.

 
Tuất nên chú ý đến lời ăn tiếng nói hằng ngày.

Tuất nên chú ý đến lời ăn tiếng nói hằng ngày.

Ngoài ra, Tuất còn nên lưu ý về chuyện tình cảm của mình. Tháng này, vận đào hoa của Tuất tăng cao, người độc thân dễ tìm được nửa kia ưng ý nhưng người có đôi có cặp dễ bị chia ly vì người thứ ba xen vào.

Trong tháng 8 âm này, 12 con giáp có những người gặp may mắn nhưng cũng có không ít gặp xui rủi không thể tránh khỏi. Vì thế, các bạn cứ giữ vững niềm tin, chủ động vượt qua mọi khó khăn thách thức thì mọi thứ cũng sẽ suôn sẻ. Chúc các bạn luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Không chỉ thế tuổi Tí còn bị hao tổn tiền bạc không đáng có, số tiền tiết kiệm bấy lâu nay đã “ra đi trong vòng 1 nốt nhạc” khiến Tý gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt trong tháng này nên cẩn thận trong việc đi lại, tránh va quẹt giao thông.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất