Tham Khảo Những Bộ Nữ Trang Đẹp Cho Ngày Cưới

09:31, 01/11/2019 bởi: Anh Phuong Jewelry
 0 bình luận  0 love

Nhung bo nu trang dep khi được phối với chiếc váy cưới chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp và giúp cô dâu nổi bật rạn ngời trong ngày cưới – ngày đẹp nhất của người con gái.

APJ là một trong những hệ thống cửa hàng trang sức cưới nổi tiếng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Nhung bo nu trang vang dep nhat tại APJ  như một món quà chúc phúc gửi gắm sự tri ân đến các khách hàng của mình. Cùng tham khảo nhung bo nu trang dep của Anh Phương Jewelry để chọn cho mình một bộ nữ trang 18k đẹp trong ngày cưới nhé.

Trang Sức Vàng 18k Đính Đá (DB0028) – một trong nhung bo nu trang dep nhất tại APJ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây là một trong nhung bo nu trang dep bắt kịp xu hướng của APJ, bô nữ trang này  mang đến cho chị em phụ nữ nét đẹp trẻ trung dịu dàng và nữ tính. Bên cạnh đó thiết kế đính đá thanh mảnh tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng,  hơn cả mong đợi đây sẽ là những món trang sức phụ kiện giúp bạn diện thật lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày cưới của mình.

nhung bo nu trang dep 2

Bộ Trang Sức Apj Vàng 18k – DB09

Bộ trang sức bao gồm một cặp bông tai vàng, một chiếc nhẫn vàng , dây và mặt dây vàng.

Một cô nàng sành điệu chắn chắc muốn mình sở hữu nhung bo nu trang vang dep nhat. Dây chuyền là phụ kiện không thể thiếu để các cô nàng diện trong các buổi tiệc quan trọng, mà đặc biệt là tiệc cưới. Sợi dây chuyền sẽ chẳng đẹp nếu thiếu đi mặt dây chuyền phù hợp, mặt dây chuyền tô điểm thêm cho các cô nàng xinh đẹp và tỏa sáng hơn trong những buổi tiệc hay những sự kiện quan trọng.Với dây chuyền và hoa tai trong bộ trang sức vàng 18K –DB09 sẽ giúp bạn nổi bật và ấn tượng thu hút ánh nhìn xung quanh.

nhung bo nu trang dep 2

Bộ Trang Sức Apj Vàng 18k – DB0033

Bộ trang sức có lắc tay với thiết kế dạng mắt xích, thanh mảnh tôn nên nét đẹp nữ tính cho bạn gái.

Riêng đối với nhẫn  là thiết  kế kết hợp các loại mặt đá lồng ghép với nhau làm điểm nhấn tô thêm nét đẹp hiện đại cho chị em phụ nữ. Nhung bo nu trang vang dep như thế này tại APJ chắc chắn sẽ làm xao xuyến biết bao tín đồ yêu thích trang sức, đúng không nào?

nhung bo nu trang dep 3

Hy vọng với nhung bo nu trang dep tại Anh Phương Jewelry sẽ làm bạn hài lòng và chọn được mẫu ưng ý. Và còn rất nhiều mẫu trang sức khác nữa, bạn có thể truy cập vào website của APJ để tham khảo thêm nhiều thiết kế đẹp khác phù hợp với sở thích để thật tự tin trong ngày cưới nhé. Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: https://apj.vn/

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất