Tham khảo một số mẫu áo cưới phong cách Hàn Quốc đơn giản, tinh tế và thuần khiết

21:36, 29/03/2019 bởi: Đỗ Thị Thùy Trang
 0 bình luận  2 love

Thị trường cưới nước ta trong những năm gần đây cũng vì thế mà mở ra một trang mới cho hôn lễ Việt. Những chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy với họa tiết tinh xảo và cầu kỳ đã nhường chỗ cho các thiết kế Hàn Quốc đơn giản và thuần khiết tựa sương mai.

Xu hướng thời trang, make up cưới của Hàn Quốc có sự ảnh hưởng lớn với các nước trong khu vực, đặc biệt ở Việt Nam. Với ưu điểm là sự lãng mạn, nữ tính, phom dáng dễ mặc nên những chiếc váy cưới xứ Hàn cũng dễ dàng được các cô dâu Việt yêu thích.

Trước đây, váy cưới Hàn Quốc thường được thiết kế khá cầu kỳ, điệu đà với phần tùng váy xếp nếp 3D, tay phồng công chúa… bằng chất liệu lụa bóng hay taffeta đính kim sa lộng lẫy. Tuy nhiên, cùng với sự lên ngôi của thời trang tối giản, những chiếc váy cưới ngày nay chú trọng phom dáng gọn gàng, chú trọng đến tiểu tiết tạo điểm nhấn. Váy cưới Hàn Quốc hiện đại cũng được thiết kế sexy hơn với những đường kim mũi chỉ được may một cách tỉ mỉ cẩn thận.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tham khảo tại đây một số mẫu áo cưới đơn giản tinh tế phong cách Hàn Quốc cho cô dâu 2019 này nhé!

[​IMG]
Cấu trúc áo đơn giản và sự phối hợp các chất liệu hài hòa tinh tế tạo nên nàng Lys trở nên mềm mại và kiêu kỳ.
[​IMG]
Mẫu váy Gerbera với họa tiết ren phối kết độc đáo và nhẹ nhàng trên nền chất liệu tulle mềm mượt khoe làn da trắng và dáng ngọc ngà của nàng.
[​IMG]
Điểm nhấn cổ V đủ gợi cảm những vẫn kín đáo cho những nàng yêu thích sự an toàn. Váy cưới Gladious phù hợp với những buổi lễ trang trọng ở nhà thờ và lên sân khấu.
[​IMG]
Điểm nhấn ở eo mang đến sự thon gọn và hài hòa cho thiết kế. Dù ở không gian nào thì váy cưới Orchids vẫn rất phù hợp.
[​IMG]
Với đường nét đủ kín đáo, đủ quyến rũ, Sunflower thật sự thích hợp với cô dâu làm lễ trong Nhà thờ mà vẫn toát lên vẻ sang trọng.
[​IMG]
Mimosa mang đến cảm giác mộng mơ và hoang dại với những cánh hoa liti điểm xuyến cho nét đẹp tổng thể.
[​IMG]
Abbey mang đến vẻ nhẹ nhàng và thuần khiết.
[​IMG] 
Duyên dáng và phong nhã chính là Anita, thiết kế mới từ Nicole, chất liệu satin cao cấp cùng đường nét cách điệu đặc sắc. 
[​IMG]
Áo cưới Vivian là vẻ đẹp đến từ sự tỉ mỉ sắp đặt và kết hợp 1 cách tinh tế từ nhiền loại ren. Cách dựng phom mới lạ và những đường xếp ly nhẹ nhàng khoe khéo bờ vai thon, dáng váy xòe nhẹ nhàng hết sức tự nhiên và mềm mại sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp và nền nã bất ngờ.
[​IMG] 
Tinh tế và dịu dàng với thiết kế May.
[​IMG][​IMG]

Ngọt ngào và đáng yêu.
[​IMG]
Thiết kế đuôi cá nền nã, tinh tế.

Xem thêm nhiều hơn những mẫu áo cưới đơn giản, tinh tế và sang trọng nổi bật nhất năm 2019 tại Nicole Bridal

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất