Tấp nập quà tặng và ưu đãi hấp dẫn tại triển lãm cưới Mường Thanh

16:07, 05/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Sự kết hợp lần đầu tiên giữa Marry.vn và Mường Thanh Hospitality sẽ mang lại trải nghiệm cưới hỏi chuyên nghiệp và nhiều mới lạ tại triển lãm cưới Sắc Màu Tình Yêu, diễn ra vào ngày 9-7-2016 tại KS Mường Thanh Luxury Cần Thơ

Bùng nổ cùng Trúc Nhân trong đêm Gala đầy màu sắc

Triển lãm cưới Mường Thanh Cần Thơ 2016 với chủ đề Sắc Màu Tình Yêu là sự khởi đầu tốt đẹp giữa 2 thương hiệu uy tín: Marry.vn và Mường Thanh Hospitality, chuẩn bị cho hàng loạt các sự kiện tiếp theo tại các tỉnh thành có ghi dấu ấn Mường Thanh. Một không gian cưới thân thiện và sang trọng cho các cặp đôi khu vực ĐBSCL thỏa sức trải nghiệm sảnh cưới đẳng cấp của Mường Thanh Luxury Cần Thơ, tìm hiểu các xu hướng thiệp cưới, váy cưới, trang sức cưới nổi bật nhất mùa Xuân Hè 2016 này.

không gian tiệc cưới sang trọng hàng đầu tại Mường Thanh

Trải nghiệm không gian tiệc cưới sang trọng hàng đầu tại Mường Thanh Luxury Cần Thơ

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đẳng cấp đến từ sự chỉn chu

Đẳng cấp đến từ sự chỉn chu từng chi tiết.

Hàng loạt các hoạt động hấp dẫn đang được gấp rút lên kế hoạch thực hiện để mang lại cho bạn một ngày vui bất tận. Chương trình Thử làm cô dâu chú rể lần này là cơ hội để các cặp đôi xúng xính trong những bộ váy cưới, vest cưới đẹp nhất của thương hiệu Huỳnh Trâm và Adam Store, thử cảm giác được làm cô dâu chú rể trước khi chính thức bước vào lễ đường đám cưới thực sự của mình.

thử làm cô dâu

Thử làm cô dâu luôn là hoạt động thu hút rất đông sự quan tâm của các cặp đôi

 

Váy cưới thời thượng nhất

Những bộ váy cưới đẹp nhất, thời thượng nhất mùa Xuân Hè sẽ cho bạn trải nghiệm một ngày làm cô dâu tuyệt vời.

Ngoài ra, các hoạt động thú vị khác có thể kể đến như múa flashmob, trình diễn Acoustic, mini game. Thời điểm bùng nổ sẽ là đêm Gala đầy náo nhiệt với sự góp mặt của Trúc Nhân. Dàn người mẫu nổi tiếng khu vực ĐBSCL mang đến cho quan khách chương trình biểu diễn bộ sưu tập váy cưới Sắc Màu Tình Yêu của Huỳnh Trâm và Ngày Chung Đôi của BN Nguyễn Studio

Trúc Nhân

Trúc Nhân sẽ làm nóng sân khấu đêm Gala với giọng ca đầy nội lực.

 

Đón cơn mưa quà tặng và ưu đãi hấp dẫn

Chờ đón khách tham dự ngay tại sự kiện sẽ là 100 phần quà dễ thương của thương hiệu chocolate D’art, dành cho những ai đến sớm nhất. Gần 30 gian hàng tham gia triển lãm mang lại cho các cặp đôi cơ hội ưu đãi hấp dẫn.

D'Art Chocolate

Quà tặng dễ thương từ D’Art Chocolate dành cho những bạn đến với triển lãm Sắc màu tình yêu sớm nhất.

 

Vest Adam Store

Một bộ áo vest lịch lãm cho chú rể từ thương hiệu Adam Store là phần quà hấp dẫn cho cặp đôi may mắn.

Các studio cưới tại Cần Thơ đồng hành cùng triển lãm cũng liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi, voucher giảm giá chỉ dành riêng cho khách hàng tham dự triển lãm cưới ngày 9-7-2016, có thể kể đến các thương hiệu Nghĩa Ngô Studio, BN Nguyễn, Jiko studio, Nguyễn Dũng studio, Huỳnh Trâm Makeup…. Mức giảm từ 20-50%, rất hấp dẫn và lý tưởng cho những bạn đang lên kế hoạch cưới muốn tiết kiệm cho ngân sách cưới của mình.

Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn

Hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn của các studio cưới tại Cần Thơ sẽ giúp các cặp đôi tiết kiệm được nhiều chi phí cưới

Đặc biệt, khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ mang lại rất nhiều quà tặng và ưu đãi, để khuyến khích các cặp đôi tại ĐBSCL tổ chức hôn lễ trong không gian sang trọng đẳng cấp với mức giá hấp dẫn. Đơn vị này sẽ phục vụ thức ăn nhẹ và nước uống suốt sự kiện, đồng thời sẽ tặng khách tham dự cơ hội trải nghiệm 1 đêm nghỉ tại phòng Deluxe, buffet sáng, hoặc các suất massage VIP, 2 giờ karaoke….

Mường Thanh

Khách hàng đặt tiệc cưới ngay trong ngày triển lãm với số lượng 15 bàn trở lên được tặng phòng Tân hôn trị giá 3.300.000 đồng, giảm 5% trên tổng số hóa đơn, tặng đồ uống miễn phí suốt tiệc và áp dụng khuyến mãi cho các đám cưới đặt cọc cho năm 2017.

Phòng nghỉ sang trọng tại Mường Thanh

Phòng nghỉ sang trọng tại Mường Thanh là quà tặng cho khách đặt tiệc ngay trong triển lãm cưới

Còn rất nhiều khuyến mãi và quà tặng dành riêng cho khách tham dự sự kiện cưới lớn nhất 2016 tại Cần Thơ, còn chần chờ gì nữa mà không cùng người yêu dấu đăng ký tham gia ngay hôm nay. Tham dự sự kiện, thưởng thức âm nhạc, xem trình diễn thời trang và rinh quà về nhà, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Đơn vị tổ chức: Mường Thanh Hospitality

Đối tác tổ chức và truyền thông: Marry

Đối tác Thử Làm Cô Dâu & Chú Rể: Huỳnh Trâm Makeup , Adam Store

Đối tác trang trí: Công Nghệ Cưới

Đối tác áo cưới: Huỳnh Trâm Makeup, BN Nguyễn

Đối tác trang điểm: Huỳnh Trâm Makeup, Thắng Shiro Makeup

Đối tác quay phim sự kiện: Balto Studio

Đối tác quà tặng: Chocolate D’Art

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading