Táo bạo trong chuyện yêu: Nàng “cầm cương”, tại sao không?

10:57, 03/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Nếu đã quá nhàm chán với các kiểu ân ái truyền giáo cổ điển, hai bạn hãy thử ngay 4 tư thế yêu táo bạo dưới đây với người “cầm cương” không ai khác chính là phái yếu nhé! Chuyện chăn gối luôn mang đến những cảm xúc thiêng liêng khó tả giữa các đôi […]

Nếu đã quá nhàm chán với các kiểu ân ái truyền giáo cổ điển, hai bạn hãy thử ngay 4 tư thế yêu táo bạo dưới đây với người “cầm cương” không ai khác chính là phái yếu nhé!

Chuyện chăn gối luôn mang đến những cảm xúc thiêng liêng khó tả giữa các đôi vợ chồng son. Đây cũng chính là sợi dây vô hình gắn kết hai thể xác và tâm hồn lại gần nhau hơn, giúp cho cuộc sống hôn nhân thêm ấm áp và bền chặt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu muốn thêm một chút “gió mới” khi lâm trận, các bạn có thể tham khảo 4 tư thế yêu cho nàng “cầm cương” dưới đây nhé!

Kiểu ân ái áp sát

Cũng là kiểu ân ái theo phong cách truyền giáo nhưng lần này sẽ là nàng nằm trên. Ưu điểm của tư thế này là bạn có thể khoe trọn những đường cong nóng bỏng. Điều này sẽ là chất xúc tác để kích thích các giác quan của cánh mày râu.

Táo bạo trong chuyện yêu: Nàng “cầm cương”, tại sao không? Marry

Kiểu ân ái áp sát

Lúc này, cơ thể của phái đẹp sẽ đổ về phía trước để trao cho người bạn đời từng nụ hôn và sự cọ xát nhẹ nhàng, với tư thế yêu đầy khiêu khích. Trong kiểu ân ái này, các nàng sẽ chủ động từ A đến Z, giúp các chàng tận hưởng trọn vẹn cảm giác được “chiều chuộng”.

Tư thế cao bồi nữ

Tư thế cao bồi nữ dường như là kiểu yêu quá quen thuộc với phái đẹp. Với tư thế này, các đôi vợ chồng son có thể biết được cảm xúc của đối phương mỗi khi thăng hoa. Đây cũng là dịp để cánh mày râu ngắm nhìn trọn vẹn những nét đẹp rất riêng của bạn trên cơ thể.

Tư thế cao bồi nữ Marry

Tư thế cao bồi nữ

Với tư thế này, các nàng có thể quỳ gối rồi chủ động nhịp nhàng trong từng lần “thâm nhập”. Các chàng chỉ việc nằm dưới để tận hưởng cảm xúc thăng hoa trong khi nàng là người dẫn lối trong cuộc vui.

Tư thế “yêu” leo cây

Thay vì nằm như tư thế áp sát, cả hai bạn cùng ngồi siết chặt vào nhau. Trọng lực của các nàng sẽ dồn hết vào vị trị cần kích thích của người bạn đời. Lúc này, hai bạn hãy siết chặt vòng tay của mình để cơ thể cả hai cơ hội được hòa nhập vào nhau nhé.

Tư thế "yêu" leo cây Marry

Tư thế “yêu” leo cây

Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể “biến tấu” kiểu ân ái này với tư thế quỳ gối hay duỗi chân thẳng để mang lại những xúc cảm cực khoái khi lâm trận.

Tư thế cao bồi ngược

Nếu thuộc tuýp người nhút nhát, không tự tin về cơ thể, các cô gái cũng có thể trải nghiệm tư thế cao bồi ngược nhé. Với kiểu yêu này, bạn không phải đối mặt với chàng vì thế sẽ tăng sự thoải mái và tự tin hơn cho nàng. Thêm vào đó, bạn có thể thay đổi góc độ thâm nhập.

Tư thế cao bồi ngược Marry

Tư thế cao bồi ngược

Chẳng hạn như ngả về sau hay trước, lúc này các nàng nên sử dụng tay để chống đỡ có thể. Cả hai cũng có thể cùng nhau chọn một “tọa độ” riêng của mình trong khi thâm nhập nhé. Kiểu ân ái này không chỉ thú vị do nàng “cầm cương” mà còn ở chỗ tìm được góc độ thâm nhập giúp cả hai nhanh chóng thăng hoa nữa đấy!

Hy vọng 4 tư thế yêu nàng nằm trên này sẽ giúp cho hai bạn tìm lại cảm giác mới lạ và thăng hoa như “yêu” lần đầu. Chỉ một chút thay đổi mà trải nghiệm “yêu” của cả hai sẽ thay đổi đáng kể đấy, vậy bạn còn chần chờ gì mà không cùng người bạn đời tận hưởng đi nào?

>>> Xem thêm: Những kiểu ‘hư nhưng không hỏng’ của phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất