Tần suất quan hệ tình dục thế nào để vợ chồng luôn hạnh phúc ?

17:29, 04/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Bạn có biết nên quan hệ tình dục bao nhiêu lần một tuần thì vừa đủ và tốt cho cả hai vợ chồng? Bạn có nghĩ rằng quan hệ tình dục càng nhiều thì sẽ càng tốt? Hôm nay Marry sẽ giải đáp những thắc mắc này của các bạn và chỉ ra tần suất […]

Bạn có biết nên quan hệ tình dục bao nhiêu lần một tuần thì vừa đủ và tốt cho cả hai vợ chồng? Bạn có nghĩ rằng quan hệ tình dục càng nhiều thì sẽ càng tốt? Hôm nay Marry sẽ giải đáp những thắc mắc này của các bạn và chỉ ra tần suất quan hệ lý tưởng giúp vợ chồng hạnh phúc. Hãy cùng khám phá để có cho mình những kiến thức hữu ích vì nó thực sự cần thiết cho đời sống vợ chồng bạn!

Quan trọng là đủ chứ không phải nhiều

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo các nghiên cứu, một cặp vợ chồng cảm thấy hạnh phúc khi quan hệ tình dục thường xuyên. Nhưng thường xuyên là bao nhiêu?

Theo nhà tâm lý học tại trường Đại học Toronto, các cặp vợ chồng quan hệ tình dục mỗi tuần một lần thì hạnh phúc hơn so với những cặp đôi quan hệ ít hơn con sốđó. Theo khảo sát thì nhiều người thừa nhận rằng họ quan hệ 1 tuần 4 lần nhưng lại không thấy hạnh phúc bằng những người chỉ làm 1 tuần 1 lần.

Những gì bạn nên biết về sự hạnh phúc khi quan hệ tình dục ... marry

Tình dục quan trọng là đủ chứ không phải nhiều

Vậy vấn đề rút ra ở đây là nhũng cuộc “yêu” phụ thuộc vào chất lượng hơn là số lượng. Không nhất thiết ngày nào cũng phải làm “chuyện ấy” cho nhiều, điều quan trọng là bạn phải thấy hài lòng, vui vẻ và tràn đầy năng lực, như vậy thì cuộc “yêu” mới chất lượng và làm hài lòng cả hai.

Tình dục không dựa vào sốlượng

Không cần phải đặt ra 1 con sốcụ thể nào về vấn đề tình dục miễn là các bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Đừng quá khắt khe hay quan trọng vềmột con sốchính xác mà phải quan tâm đến cảm xúc của bạn và đối phương.

Thời điểm nào dễ dàng để nói về tình dục nhất?

Thời điểm để có thể dễ dàng nói vềvấn đềtình dục nhấlà vào tuần trăng mật cho tới 18 tháng hoặc 3 năm sau khi kết hôn. Sau khoảng thời gian đó thì dường như các cặp đôi dần e ngại khi nhắc đến vấn đềnày, đặc biệt là với những điều không được tích cực gây phiền lòng.

Các cặp đôi thường ngại mở lời vềtình dục khi đã gắn bó với nhau lâu dài vì sợ đối phương sẽ bị tổn thương bởi những phàn nàn của mình.

7 lý do tại sao vợ chồng bạn nên quan hệ tình dục mỗi ngày marry

Thời điểm dễ dàng nói về vấn đề tình dục nhất là vào tuần trăng mật cho tới 18 tháng hoặc 3 năm sau khi kết hôn

Nói chuyện với nửa kia vềsốlần quan hệ tình dục mà bạn muốn

Còn chần chừ gì nữa nếu bây giờ bạn muốn nói với đối phương về số lần quan hệ tình dục mà bạn muốn, hãy cho người bạn đời của bạn đọc bài viết này để ngời đó hiểu rằng con sốtrong tình dục không phải là vấn đềthen chốt để quyết định sự hạnh phúc giữ hai người.

Tránh phàn nàn hay bực bội ngay sau khi hai người vừa trải qua “chuyện ấy”

Hãy lưu ý rằng cho dù bạn không hài lòng vềngười bạn đời của mình hay vềcuộc sống vợ chồng của các bạn thì cũng đừng mang nó ra để phàn nàn sau khi vừa gần gũi với nhau xong, đặc biệt là khi bạn còn đang nằm trên giường. Bởi vì nếu bạn tỏ ra bực bội, không hài lòng ngay thời điểm đó sẽ khiến đối phương cảm thấy vô cùng tổn thương. Bạn có thể nói chuyện với người ấy khi hai người đang cùng nhau nấu ăn hay đang đi dạo buổi tối.

15 bí mật về sex mà bạn chưa biết marry

Đừng phàn nàn hay bực bội ngay sau khi hai người vừa trải qua “chuyện ấy”

Lên kế hoạch cho tình dục không hẳn là một điều nhàm chán

Mọi người thường nghĩ rằng “chuyện ấy” phải diễn ra một cách tự nhiên, dựa trên cảm hứng thì mới thú vị. Nhưng đôi khi, một lời hẹn cụ thể, ví dụ như “tối nay nhé” hoặc một thời điểm nào đó mà hai bạn thỏa thuận với nhau cũng giúp hai người trải qua “cuộc yêu” vô cùng thú vị. Khi bạn lên kế hoạch trước thì điều đó sẽ kích thích bạn trông chờ tới ngày đó, đối phương sẽ cảm thấy bạn rất hào hứng và thích thú với “chuyện ấy” và mong chờ đến ngày hẹn của hai người.

Xem thêm: Cách quan hệ tình dục sau sinh an toàn 

Eva.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất