Ưu đãi tuyệt vời trong tháng 5-6 từ Ngọc Huy Studio

13:30, 31/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Một bộ hình cưới ngọt ngào, lãng mạn tại địa điểm được ví như thiên đường của Việt Nam với ngân sách tiết kiệm không còn là mơ ước, các cặp đôi hãy đến với Ngọc Huy Studio nhé!

Theo quan điểm “Với Ngọc Huy, nghệ thuật là không có điểm dừng và luôn đòi hỏi cái mới qua từng thời khắc”. Chính vì thế, tiêu chí của Ngọc Huy Studio là không ngừng tìm tòi, sáng tạo và nghiên cứu để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ, nhằm mang lại cho khách hàng lợi ích tốt nhất. Qua những album ảnh cưới của chúng tôi các cô dâu chú rể có thể dễ dàng nhận thấy sự đa dạng trong phong cách chụp hình cưới từ lãng mạn, cổ điển, đến hiện đại, tinh nghịch, phá cách nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các cặp đôi.

Một bộ hình cưới ngọt ngào, lãng mạn tại địa điểm được ví như thiên đường của Việt Nam với ngân sách tiết kiệm không còn là mơ ước, các cặp đôi hãy đến với Ngọc Huy Studio nhé! 3 Một bộ hình cưới ngọt ngào, lãng mạn tại địa điểm được ví như thiên đường của Việt Nam với ngân sách tiết kiệm không còn là mơ ước, các cặp đôi hãy đến với Ngọc Huy Studio nhé! 2 Một bộ hình cưới ngọt ngào, lãng mạn tại địa điểm được ví như thiên đường của Việt Nam với ngân sách tiết kiệm không còn là mơ ước, các cặp đôi hãy đến với Ngọc Huy Studio nhé! 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bên cạnh đó, Ngọc Huy Studio cũng luôn chú trọng đến sự cộng tác ăn ý giữa nhiếp ảnh gia với các chuyên viên trang điểm các nhà thiết kế phục trang, bộ phận kỹ thuật và thiết kế,… vì đó là một trong những yếu tố then chốt để mang đến những bức ảnh chụp hình cưới đẹp nhất đến cho khách hàng.

ngọc huy studio 7

Với những cặp đôi yêu nhau và sắp bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời thì luôn mong muốn được lưu giữ những khoảng khắc tràn đầy hạnh phúc và ngọt ngào của mình trước dòng chảy của thời gian. Và Chụp ảnh cưới đẹp – Chụp hình Album cưới đẹp là cách tuyệt vời nhất để lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu mà các cặp đôi lựa chọn. Hãy đến với Ngọc Huy Studio để chúng tôi giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp giữa hai con tim chân thành với những bức ảnh, album ảnh cưới đẹp nhất.

Đặc biệt trong tháng 5&6, Ngọc Huy Studio có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như sau:

  • Một bộ hình cưới ngọt ngào, lãng mạn tại địa điểm được ví như thiên đường của Việt Nam VỚI NGÂN SÁCH TIẾT KIỆM không còn là mơ ước.
  • Như một món quà ngọt ngào từ Ngọc Huy Studio, trong tháng 5 và tháng 6 này, chúng tôi dành tặng bạn chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT NHẤT TRONG NĂM.
  • TẶNG CHI PHÍ VÉ MÁY BAY cho cô dâu – chú rể và ekip từ Tp.Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ).
  • TẶNG PHÒNG KHÁCH SẠN 3 sao cho cô dâu – chú rể tại Đà Nẵng (HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ).
  • GIẢM 50% khi thuê váy ngày tiệc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

NGỌC HUY STUDIO

Điạ chỉ 1: 297 Phạm Văn Hai, P. 5, Q.Tân Bình, TP. HCM
Điạ chỉ 2: BB13 Trường Sơn, P.15, Quận 10, TP.HCM
Tel: 08 62970554 – 08 66797981
Hotline: 0933894219 – 0902974647 – 0917686979
Email: [email protected]
Web: ngochuyphoto.com
Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất