Tận hưởng thiên nhiên Tam Đảo

18:20, 21/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Tam Đảo thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 86km. Tam Đảo nằm ở độ cao khoảng 900m so với mặt nước biển, nhiệt độ trung bình từ 18 đến 25 độ C. Khung cảnh mộng mơ, khí hậu dễ chịu, Tam Đảo là một địa chỉ lý tưởng cho trăng mật nghỉ dưỡng.

Con đường đi từ  Hà Nội đến Tam Đảo rất đẹp với đèo dốc chập chùng, hòa lẫn với rừng cây xanh ngắt. Bạn có thể đến Tam Đảo bằng các phương tiện xe ô-tô, xe máy hoặc xe bus.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dịch vụ lưu trú tại Tam Đảo khá phong phú. Ngoài một số resort, khách sạn cao cấp, bạn cũng dễ dàng tìm thấy nhiều khách sạn, nhà nghỉ với quy mô nhỏ hơn và giá cả phải chăng tại đây.

Một số địa điểm tham quan tại Tam Đảo:

Thác Bạc với dòng nước trắng bạc, lóng lánh ánh mặt trời phản chiếu sắc cầu vồng.

Đỉnh Rùng Rình với núi non đẹp như trong cổ tích, nhiều cây to phủ đầy hoa phong lan, tiếng chim hót ríu rít và bươm bướm bay rợp trời.

Ðứng trên Cổng Trời nhìn xuống, bạn sẽ thấy thị trấn Tam Ðảo mờ ảo trong sương đẹp đến nao lòng.

Nhà thờ cổ Tam Đảo được xây dựng vào năm 1937, đứng trên nhà thờ cổ bạn cũng có thể nhìn thấy toàn cảnh thiên nhiên Tam đảo rất mộng mơ.

Đến Tam Đảo, bạn không nên bỏ qua món ngọn su su xào tỏi, xào thịt bò hoặc luộc chấm muối vừng; gà đồi rang muối, gà đồi hầm, gà đồi rang hành mỡ; lợn mán hấp, nướng, tiết canh, lòng lợn xào hoặc nướng… Cần lưu ý là dịch vụ ăn uống tại Tam Đảo khá đắt, vì thế bạn nên dự trữ một ít thức ăn sẵn như đồ hộp, bánh mì, mì gói… để tiết kiệm chi phí.

Đọt rau su su, món ăn nổi tiếng ở Tam Đảo

Các món ăn từ lợn mán

Thanh Nguyên

Ảnh: Friday Studio (ảnh slideshow), vietlines.vn, muachung.vn, dulichcongvu.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất