Tận hưởng spa tại nhà phong cách chuyên nghiệp

15:45, 09/10/2015 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  0 love

Biến phòng tắm của bạn thành spa hạng sang chứa đầy những sản phẩm đẳng cấp được đóng gói hiện đại tinh tế và đắm mình trong làn hương mê hoặc của các nguyên liệu tự nhiên cao cấp sẽ đưa giác quan của bạn bay bổng đến những vùng đất xa xôi

Spa of the WorldTM trang bị mọi thứ bạn cần cho việc trải nghiệm spa tại nhà – thoát tục, thư giãn, tái sinh và cảm giác hạnh phúc thuần khiết. Vanda Serrador, chuyên gia chăm sóc da mặt và cơ thể tại The Body Shop nói, “Nuông chiều cơ thể hàng ngày là nguyên tắc số 1 trong cuộc sống, tôi tin rằng nó rất quan trọng để kết nối lại cơ thể và suy nghĩ. Đây là điều mà tôi đề nghị tất cả các khách hàng của mình để giúp đỡ về những vấn đề căng thẳng hàng ngày của họ. Dòng sản phẩm Spa of the World hoàn hảo cho những đam mê mỗi ngày”.

1. Nghi thức thư giãn: Cách hoàn hảo để giảm lo âu, căng thẳng và tái kết nối cơ thể, tâm trí

 African ximenia scrub 350ml
Tại châu Phi, cây Ximenia được biết đến như “Cây Sự Sống”, với chất làm mềm da từ tinh dầu của cây. Sản phẩm tẩy da chết dịu nhẹ cho cơ thể này nhẹ nhàng tẩy sạch và để lại sự mượt mà bóng bẩy cho làn da.

Spa of the Worl Tubs Front x4 V2 AFRICA SPA REF HR_INSPAPS009 (Copy)

Himalayan charcoal body clay 200ml
Bí mật làm đẹp của Á Đông, than đá được sử dụng để hút đi những tạp chất từ làn da và loại bỏ tới hàng ngàn lần khối lượng chất độc. Sau khi làm sạch, sử dụng bàn chải Body Mask Brush để tán đều một lớp mỏng trên da và để trên da cho đến lúc khô trong 10 phút. Rửa sạch với nước ấm và thích thú với làn da tỏa sáng láng mịn.

Himalayan_Rhassoul_Body Clay_Front SPA and Ref V2_INSPAPS003 (Copy)

Egyptian milk & honey bath 250g
Bột sữa tắm thư giãn, sữa làm mềm mịn da và mật ong có nổi tiếng là một nghi thức làm đẹp được sử dụng bởi nữ hoàng Cleopatra thời Ai Cập cổ đại. Ngay sau khi bạn đổ 1 muỗng bột mịn thơm ngát dưới dòng nước đang chảy, chỉ với một hơi thở, hương thơm sẽ đưa bạn vào trạng thái thư giãn hoàn toàn. Để tận hưởng trọn vẹn niềm đam mê đáng giá trong phòng tắm của một huyền thoại sắc đẹp, dùng năm muỗng hòa với dòng nước ấm và khuấy cho đến khi hòa tan.

French lavender massage oil 170ml

Sức mạnh thư giãn của hoa oải hương là một huyền thoại – nổi tiếng từ Pháp, nơi vào thế kiỷ 14, vua Charles VI đã yêu cầu những chiếc gối được nhồi đầy hoa oải hương để dỗ dành ông ấy vào giấc ngủ. Massage lên da giúp xoa dịu cơ thể và tâm trí.

Spa of World Oil Bottles x 5 V3 FRENCH SPA REF HR_INSPAPS015 (Copy)

Japanese camellia cream 350ml
Tinh dầu của hoa trà my quý phái được phụ nữ sử dụng từ thế kỷ thứ 8 để dưỡng ẩm nhẹ nhàng, làm mềm mịn làn da. Kem dưỡng ẩm sang trọng mềm mịn như nhung cho một làn da mềm mượt với hương thơm tinh tế.

Spa of the Worl Tubs Front x4 V2 JAPAN SPA REF HR_INSPAPS012 (Copy)

2. Nghi thức phục hồi: Phục hồi và nuông chiều cơ thể, tâm trí rũ bỏ sự mệt mỏi

 Dead sea salt scrub 350ml
Muối Biển Chết rất quý giá vì chứa hàm lượng khoáng chất cao và vẻ ngoài thô cứng của các tinh thể muối, giúp tạo nên quá trình tẩy tế bào chết sinh động làm biến đổi làn da của bạn. Massage mạnh mẽ trên da ẩm để làn da được bừng tỉnh mãnh liệt.

Spa of the Worl Tubs Front x4 V2 DEAD SEA SPA REF HR_INSPAPS010 (Copy)

Moroccan rhassoul body clay 200ml
Biến phòng tắm của bạn thành nhà tắm hơi Ma Rốc. Rhassoul, đất sét giàu khoáng chất đã được sử dụng từ lâu bởi những người phụ nữ Ma Rốc cho một làn da săn chắc, khi đất sét khô sẽ giúp săn da và căng mịn ngay tức thì. Thoa một lớp mỏng, để khô tự nhiên khoảng 10 phút, và rửa lại bằng nước lạnh để tối đa hóa các tác dụng làm căng mượt da.

Morrocan_Rhassoul_Body Clay_Front SPA and Ref V2 HR_INSPAPS006 (Copy)

Thai lemongrass massage oil 170ml
Cây chanh sả là một trong số ít nguyện liệu có khả năng kích thích các giác quan, loài cây được ấp ủ trong nghề massage truyền thống tại Thái Lan qua nhiều thập kỷ với hiệu quả trong việc tiếp thêm sinh lực cho cơ thể và tâm trí. Massage lên da, tập trung vào những điểm nhấn và hít thở sâu để cảm nhận ngay tức khắc sự tái sinh với hương thơm ngát của chanh sả.

Spa of World Oil Bottles x 5 V3 THAI SPA REF HR_INSPAPS014 (Copy)

 3. Nghi thức hạnh phúc: Cho sự nuông chiều thật sự, tôn vinh tuyệt đối cơ thể cũng như tâm trí của bạn

Polynesian monoi radiance oil 170ml
Những người phụ nữ tại hòn đảo Polynesi đã sử dụng Monoi – sự kết hợp quý giá, thiêng liêng và thơm ngát của dầu dừa và hoa Tiare – trong gần 2000 năm qua giúp mang đến sự bừng sáng cho làn da và vẻ đẹp lộng lẫy cho mái tóc. Sản phẩm thật sự đáng kinh ngạc, dùng để massage lên da ẩm hoặc chải lên tóc khô bị hư tổn.

Spa of World Oil Bottles x 5 V3 POLY SPA REF HR_INSPAPS016 (Copy)

Hawaiian kukui cream 350ml
Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt qua nhiều thế hệ, những người phụ nữ Hawaii sử dụng dầu Kukul để nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt khi dưỡng ẩm, tinh dầu này khôi phục sự mềm mại cho làn da và giúp da trở nên đầy sức sống và rực rỡ.

Spa of the Worl Tubs Front x4 V2 HAWAII SPA REF HR_INSPAPS011 (Copy)

Tahitian orchid massage oil 170ml
Tại Tahiti, hoa lan vanilla được kết hợp với hoa ngọc lan tây và hoa hoắc hương được yêu quý trong việc massage truyền thống, với đầy đủ sự lôi cuốn, gợi cảm và hương thơm tinh tế cùng công dụng của chúng.

 Spa of World Oil Bottles x 5 V3 TAHITAN SPA REF HR_INSPAPS013 (Copy)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất