Tại sao cô dâu nên chọn váy cưới trắng cho ngày vui?

09:00, 16/04/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Đa phần các bạn gái chúng ta thường chọn theo trào lưu và một số theo sở thích, nhưng dù là lý do gì thì các cô dâu đều khó có thể cưỡng lại nét quyến rũ của những bộ váy cưới trắng đẹp như cổ tích.

1. Biểu tượng cho sự trong trắng, ngây thơ của người con gái

Áo cưới màu trắng du nhập từ phương Tây mà cụ thể từ khi Nữ Hoàng Victoria chọn sắc màu đặc biệt này cho bộ váy cưới của mình. Từ đó, váy cưới trắng trở thành biểu tượng của sự trong trắng, ngây thơ của tấm lòng cô gái trao gửi cho người đàn ông của cuộc đời mình vào ngày hai người nên vợ nên chồng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Nổi bật và quyến rũ

Giữa một rừng váy áo đủ màu sắc thì sắc trắng luôn có một sức quyến rũ, không quá nổi trội như màu đỏ và không quá nhạt nhòa như màu hồng, màu trắng là sự trung hòa khá đặc biệt mà khi kết hợp cùng chất liệu ren, thêu, đính họa tiết sẽ khiến chiếc áo cưới trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Váy cưới trắng nhuộm chân váy - xu hướng
Váy cưới trắng nhuộm chân váy - xu hướng "hot" mới xuất hiện
Váy cưới màu trắng đã là trang phục quen thuộc trong đám cưới hiện đại, suốt từ Á sang Âu. Váy...

3. Khá hài hòa khi kết hợp với các màu sắc khác

Vậy nên nếu cô dâu chọn váy cưới trắng thì chú rể sẽ thoải mái chọn vest bất kì tông màu nào mình thích. Đó cũng là một sự thuận lợi khi chọn trang phục ngày cưới mà cô dâu chú rể có những sở thích khác nhau.

4. Chọn váy cưới trắng ở đâu đẹp?

Có rất nhiều studio các shoroom cưới đầu tư váy cưới cao cấp nhưng để có được sắc trắng cao cấp nhất và đa dạng kiểu dáng với số lượng lớn phải kể đến Omni Bridal. Toàn bộ áo cưới tại đây đều là hàng nhập 100%  và được cập nhật mẫu mới liên tục. Và nếu bạn có thích váy cưới màu hơn trắng thì Omni vẫn có rất nhiều váy cưới màu để bạn chọn lựa.

Là một địa chỉ được các cặp đôi tin tưởng tìm đến không chỉ dịch vụ áo cưới mà tất cả các dịch vụ ngày cưới khác như chụp ảnh, makeup, dịch vụ trọn gói đều được đầu tư kỹ càng và trau chuốt,  hoàn thiện từng gói nên các cặp đôi có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn Omni Bridal.

Hiện tại Omni cũng đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 4:

–  Trọn gói album phim trường chỉ 7.000.000 đồng

–  Giảm 20% giá thuê áo cưới

–  Giảm 2.000.000 đồng cho dịch vụ trọn gói (áp dụng cho gói 2, 3, 4)

Liên hệ Studio Omni :

–  Địa chỉ: 1076 Lạc Long Quân, P.8, Q. Tân Bình

–  (08) 397 11461

–  0902 858 119

–  Website: omni.vn

–  http://www.facebook.com/omnibridal/

–  Email: [email protected]

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất