Khai trương chi nhánh: Ưu đãi hấp dẫn tại Sweet Flower and Event Decoration

17:33, 27/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Tháng 10-2017, Sweet Flower and Event Decoration khai trương chi nhánh nhánh mới tại Đà Nẵng với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cặp đôi không gian tiệc cưới được bài trí hoàn hảo nhất, trong ngày kỉ niệm đáng nhất của đời người.

Không gian tiệc cưới ngọt ngào, lãng mạn nhất trong tình yêu của các cặp uyên ương. Nhưng làm sao để có được không gian cưới ưng ý lại là câu hỏi không dễ giải đáp. Hiểu được những nhu cầu của khách hàng, Sweet Flower and Event Decoration luôn không ngừng nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và những album ảnh cưới thực sự ấn tượng, độc đáo và chất lượng rất cao.

Sweet Flower and Event Decoration khai trương chi nhánh mới nhận quà hấp dẫn 1

Sweet Flower and Event Decoration luôn luôn sáng tạo nhiều phong cách cắm hoa trong các sự kiện, phù hợp với sở thích từng người

Đặc biệt, Sweet Flower and Event Decoration khai trương chi nhánh sẽ giảm 15% cho các hợp đồng trang trí từ 20-10 đến 24-12-2017 tại Đà Nẵng. Đây cơ hội hiếm hoi, các cặp đôi nên tận dụng để có được buổi tiệc cưới được trang trí lộng lẫy, hoành tráng nhất với mức giá hấp dẫn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sweet Flower and Event Decoration khai trương chi nhánh mới nhận quà hấp dẫn 2

Không gian buổi tiệc luôn mang màu sắc riêng biệt, tạo dấu ấn khó quên

Sweet Flower and Event Decoration khai trương chi nhánh mới nhận quà hấp dẫn 3

Sweet Flower and Event Decoration là đơn vị trang trí sự kiện, tiệc cưới chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên làm việc tâm huyết và tình yêu nghệ thuật mong muốn sẽ để lại ấn tượng thật sâu sắc và những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng, trao gửi niềm tin để có buổi tiệc cưới, phần kỉ niệm của cuộc đời.

Sweet Flower and Event Decoration khai trương chi nhánh mới nhận quà hấp dẫn 4

Sweet Flower and Event Decoration có phong cách bài trí rất đa dạng: Trẻ trung, cổ điển, lãng mạn và sang trọng quyến rũ. Tùy theo từng sở thích của mỗi khách hàng mà Sweet Flower and Event Decoration sẽ tư vấn sao cho bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 308 Phan Châu Trinh, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu
Hotline: 0989.183.28
Liên hệ: Mr. Ngọc Anh – 0935 093 712

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất