Sức sống mới cho làn da cô dâu từ tinh dầu hạt

09:30, 10/10/2015 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  0 love

Cuộc sống đôi lúc thật khắc nghiệt nhưng cũng đầy cảm hứng. Nhiều khi phải quay cuồng với công việc nhưng kết quả mang lại thật mỹ mãn. Và cuộc sống đầy bất ngờ mà chúng ta trải nghiệm mỗi ngày này khiến cho làn da cần được nuôi dưỡng để trở nên rạng rỡ hơn

“The Body Shop luôn luôn nỗ lực tìm kiếm nguồn nguyên liệu từ khắp nơi trên thế giới và được truyền cảm hứng bởi những liệu pháp làm đẹp truyền thống. Khi khám phá được sức mạnh của tinh dầu hạt từ Ai Cập, Chilê và Trung Quốc, chúng tôi quyết định tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc da có khả năng cung cấp dưỡng chất, phục hồi da từ sâu bên trong và mang lại vẻ căng bóng rạng rỡ dành tặng phụ nữ”, Arnaul jeanteur – tổng giám đốc The Body Shop toàn cầu. Hãy trải nghiệm Oils of LifeTM, dòng sản phẩm dưỡng da hàng ngày để phục hồi sức sống, bổ sung dưỡng chất, hồi sinh sự rạng rỡ và giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa cho da*.

OOL GROUPSHOT_INOOLPS040 (Copy)

Quyền năng nằm ở tinh dầu của các loại hạt. Mỗi tuyệt tác trong dòng sản phẩm này chứa một hỗn hợp siêu việt ba loại tinh dầu hạt đặc biệt đầy sức mạnh, được biết tới với khả năng phục hồi và tái sinh cho làn da cách vượt trội.

Hạt gieo mầm sống cho cây, điều đó làm cho tinh dầu hạt là một trong những nguồn tự nhiên tập trung nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu nhất trên Trái đất. Được ép lạnh để có được chiết xuất tinh khiết, các đặc tính mạnh mẽ của nó được chúng tôi bảo quản và đảm bảo hiệu quả tương tác tối ưu nhất với làn da.

Tinh dầu hạt thì là đen được biết tới với khả năng chống o6xy hóa từ thung lũng song Nin Ai Cập

 Tinh dầu hạt hoa Trà My giàu axit oleic tự nhiên từ cây thường xanh Trung Quốc

 Tinh dầu hạt tầm xuân giàu omega 3 và 6 từ chân núi Andes Chile

Oils of lifetm intensely revitalising essence lotion 160ml

Bằng việc hòa trộn bộ ba tinh dầu hạt với công thức kép độc đáo kết hợp tinh dầu và nước, chúng tôi tạo ra một loại tinh chất dưỡng da hàng ngày sử dụng sau bước làm sạch, có tác dụng nhanh chóng để chuẩn bị và kích hoạt làn da sẵn sẵng cho các bước chăm sóc tiếp theo. Với công thức kép này, sản phẩm Intensely Revitalising Esssence Lotion là sự hòa trộn hoàn hảo giữa tính chất tươi mát của nước và tác dụng nuôi dưỡng của tinh dầu. Kết cấu nhẹ bẫng mát lạnh trượt trên da để lại bề mặt mềm mịn đáng ngạc nhiên mà không hề nhờn dính.

OOL REVITALISING Essence Lotion and box HR_INOOLPS019

Liệu pháp phục hồi hàng ngày: Lắc chai trước khi rót một vài giọt vào lòng bàn tay hoặc gạc bông. Thoa lên mặt vào mỗi buổi sáng và tối sau bước làm sạch, trước khi sử dụng dầu dưỡng, serum hoặc kem. Tránh vùng mắt, phù
 hợp cho mọi loại da.
 Đã được thử nghiệm da liễu.

 Oils of lifetm intensely revitalising facial oil 30ml

Hòa quyện 3 loại tinh dầu hạt quý giá với một hỗn hợp 7 tinh dầu nguyên chất từ oải hương, lá cây hương thảo, phong lữ, vỏ cam, oải hương Hà Lan, lá cây kinh giới, hoa cúc La Mã – The Body Shop sáng tạo ra tinh dầu dành cho da mặt có khả năng phục hồi làn da một cách mạnh mẽ và giúp làm giảm rõ rệt các dấu hiệu lão hóa.

OOL Oil Essence Facial Oil and Box HR_INOOLPS015 (Copy)

Liệu pháp phục hồi da hàng ngày: Chiết 1 – 2 giọt lên mặt và cổ, sau đó massage da nhẹ nhàng mỗi sáng và tối trước khi thoa kem. Để tối ưu hiệu quả, sử dụng cùng với dụng cụ massage mặt Twin-Ball Revitalising Facial Massage mới. Tránh vùng mắt. Phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đã được thử nghiệm da liễu.

Oils of lifetm intensely revitalising gel cream 50ml

Là một loại kem dạng gel phủ sương tươi mát với các hạt ngọc trai sáng siêu nhỏ, chúng tôi tạo ra sản phẩm mỏng nhẹ có tác dụng cải thiện hiệu quả làn da, để lại cảm giác thông thoáng và không hề nhờn dính.

OOL Gel Cream Updated HR_INOOLPS018 (Copy)

Liệu pháp phục hồi hàng ngày: Sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối. Thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu lên đầu ngón tay, sau đó nhẹ nhàng massage lên mặt và cổ theo chiều đi lên. Tránh vùng mắt, phù hợp với mọi loại da. Đã được thử nghiệm da liễu.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất