Đâu phải chỉ có nói “Anh yêu em” là khiến vợ hạnh phúc, đây là 3 từ có sức mạnh làm vợ ghiền chồng hơn

09:00, 10/09/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Hôn nhân không phải là một kết thúc hạnh phúc trong mơ. Đó là những chuỗi ngày bạn phải đối diện với thực tế cuộc sống và nỗi lo âu hàng ngày. Đôi khi chỉ cần một xích mích nhỏ trong công việc hay một căn nhà bừa bộn cũng sẽ làm bạn tức đến […]

Hôn nhân không phải là một kết thúc hạnh phúc trong mơ. Đó là những chuỗi ngày bạn phải đối diện với thực tế cuộc sống và nỗi lo âu hàng ngày. Đôi khi chỉ cần một xích mích nhỏ trong công việc hay một căn nhà bừa bộn cũng sẽ làm bạn tức đến nỗi phải khóc thành tiếng. Lúc đó, không phải câu “Anh yêu em” của người đàn ông sẽ làm bạn yên lòng mà chỉ cần một bàn tay thật ấm, một bờ vai thật vững nói với bạn rằng “Anh đây rồi” sẽ làm bao mệt mỏi tan biến. 

Vợ THỦ THỈ với chồng điều này trước mỗi cuộc yêu, đảm bảo chồng say đắm, không bao giờ có bồ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một nhà văn đã từng viết: “Tổn thương của người đàn ông đối với phụ nữ không nhất định vì có người khác, mà là làm họ thất vọng khi mong chờ một điều gì đó và không được giúp khi yếu đuối”. Đôi khi không phải là do vấn đề ngoại tình, mà chính sự vô tâm hàng ngày cũng sẽ “giết chết” tình cảm của cả hai. Vì vậy, đừng vội tin vào lời thề thốt của người đàn ông. Dù cho người ta nói đến 1.000 lần câu “Anh yêu em” mà rồi sau đó vẫn làm bạn buồn lòng thì đó cũng chỉ là những lời nói phù phiếm đầu môi chót lưỡi mà thôi. Giống như một ngọn nến thật lãng mạn nhưng cũng bị những sóng gió cuộc đời dập tắt mất.

Người ta thường bảo “Phụ nữ lấy chồng như một canh bạc”, chẳng ai nói trước được tương lai sẽ kết thúc thế nào cả. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm hiểu xem liệu anh ấy có phải là một người đàn ông tử tế hay không bằng cách quan sát những điều sau. Chỉ cần anh ấy có hơn một nửa đặc điểm dưới đây thì Marry tin chắc bạn hẳn đã chọn không lầm người.

  1. Tâm sự với bạn

    Đàn ông tử tế sẽ dành thời gian và tâm sự với bạn Marry

Người đàn ông tử tế chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian và tâm sự với bạn. Bình thường đàn ông rất khép kín và ít khi cởi mở với người khác. Tuy nhiên, khi đã tìm được người anh ta thật sự yêu thương và tin tưởng, chắc chắn anh ta sẽ chia sẻ tất cả với bạn. Những chuyện công việc hay gia đình, từ chuyện buồn đến chuyện vui. Nếu thật sự yêu bạn, anh ấy sẽ muốn cho bạn biết và hiểu tất cả mọi thứ xung quanh anh ta.

  1. Vui vẻ làm việc nhà

    Đàn ông tử tế sẽ tự nguyện làm việc nhà Marry

Nếu thương bạn, chắc chắn người đàn ông đó sẽ chủ động hỗ trợ bạn các công việc nhà. Anh ấy sẽ đề nghị được tự nguyện làm mà không hề than vãn. Khi bạn cần nhờ anh ta những việc như đi đổ rác hoặc sửa bóng đèn, một người đàn ông tử tế sẽ nhanh chóng chạy đi làm ngay mà không tiếc nuối về ván game còn đang dang dở.

Xem thêm: Kiểu đàn ông hứa hẹn sẽ trở thành người chồng tốt

  1. Luôn tìm kiếm vợ khi về nhà

Có những người đàn ông rất hiếm khi nói câu “Anh yêu em”, thậm chí hiếm cả việc thể hiện tình cảm như nắm tay hoặc ôm hôn người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, điều đó chưa hẳn đã cho thấy anh ta không yêu bạn hay đó chẳng phải là người đàn ông tử tế.

Có bao giờ bạn thử quan sát xem nếu anh ấy đi làm về mà không thấy bạn, liệu anh ấy sẽ đi xung quanh tìm kiếm hay chạy đi hỏi người khác rằng bạn đâu rồi. Nếu có thì xin chúc mừng bạn, luôn tìm kiếm xem vợ mình đang ở đâu chính là một trong những biểu hiện của người đàn ông tử tế. Điều đó cho thấy anh ta thực sự quan tâm và lo lắng về bạn.

Anh ấy mong muốn khi về nhà được thấy bạn, được quây quần bên bạn và được bạn chờ cùng ăn cơm. Có thể anh ấy không biết nói lời ngọt ngào hay không thể hiện những hành động lãng mạn, nhưng những điều trên cho thấy rằng trong tim anh ta có bạn.

  1. Tôn trọng ý kiến của bạn

Khi giải quyết những công việc quan trọng trong nhà, một người đàn ông tử tế sẽ luôn hỏi ý kiến của bạn trước khi quyết định vấn đề gì đó. Điều này không phải là anh ấy sợ bạn mà là anh ta tôn trọng bạn và luôn xem trọng ý kiến của vợ.

Ngoài ra, anh ấy sẽ luôn quan tâm đến cảm xúc của bạn. Nếu như có một ngày bạn đi làm về với trạng thái mệt mỏi hoặc lặng im không nói gì, chắc chắn anh ấy sẽ đến tìm cách để hỏi và trò chuyện với bạn.

Xem thêm: Muốn nhận biết đàn ông tốt xấu, chị em đừng bỏ qua mẹo nhìn tướng này nhé

  1. Tự hào về vợ mình

Nếu người đàn ông chủ động dắt bạn đi gặp gỡ bạn bè của anh ta hay mời mọi người về nhà để thưởng thức những món ăn bạn nấu, thì chắc quá nửa rằng anh ấy thật sự tự hào về vợ mình. Dấu hiệu của người đàn ông tử tế và yêu vợ là anh ta không ngại khoe vợ mình với người khác. Anh ấy luôn mong muốn bạn sẽ luôn xinh đẹp và rực rỡ nhất và không ngại dẫn bạn xuất hiện trước người quen của mình.

  1. Chăm chỉ làm việc

    Đàn ông tử tế sẽ chăm chỉ làm việc Marry

Đỉnh cao của tình yêu chính là trách nhiệm, đã qua rồi thời của những lời nói ngọt ngào hay chỉ cần tình yêu để sống. Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ làm việc chăm chỉ để cho bạn và gia đình có một cuộc sống đầy đủ và tốt đẹp hơn. Ý thức được vai trò trụ cột gia đình của mình, anh ta sẽ không muốn vợ con mình phải khó khăn hay lo lắng về tiền bạc.

  1. Tử tế với gia đình vợ

    Đàn ông tử tế trân trọng cả gia đình bạn gái Marry

Đàn ông khi đã yêu sẽ cố gắng hết sức để làm người họ yêu hài lòng và hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn đừng chỉ nhìn vào cách anh ta đối xử với bạn. Người đàn ông tử tế sẽ quan tâm đến những người thân trong gia đình và bạn bè xung quanh bạn nữa. Vì yêu bạn nên anh ấy cũng muốn làm đẹp lòng những mối quan hệ mà bạn trân trọng.

  1. Không ép buộc bạn kết hôn

Người đàn ông tử tế sẽ không nhân danh tình yêu để bắt buộc bạn phải kết hôn với anh ấy. Họ không muốn bạn trở thành người phụ nữ đầu tắt mặt tối chỉ quẩn quanh nơi xó bếp hoặc trong nhà. Điều họ muốn là bạn có cuộc sống riêng, bạn hoàn thành được những mục tiêu mong muốn và hạnh phúc với sự nghiệp của mình. Anh ấy sẽ kiên nhẫn chờ bạn gật đầu. Khi kết hôn với người như vậy, chắc chắn bạn sẽ thấy luôn ấm áp vì có một người chồng tâm lý và hiểu vợ.

  1. Yêu thương các con

    Đàn ông tử tế sẽ luôn yêu thương các con Marry

Người đàn ông yêu bạn sẽ yêu cả những đứa trẻ của bạn và anh ấy. Nếu anh ta đòi hỏi bạn phải sinh con trai đầu lòng để nối dõi hay có tư tưởng “trọng nam khinh nữ” thì bạn cần chú ý tránh xa ngay từ đầu. Một người đàn ông có suy nghĩ bảo thủ như vậy thì sẽ không dễ dàng để sống chung cùng nhau đâu.

  1. Tử tế với người lạ

Người đàn ông có tính cách tử tế không chỉ đối xử tốt với người xung quanh anh ta mà còn với những người xa lạ. Anh ấy sẽ giúp đỡ cụ già qua đường hay bảo vệ người yếu thế hơn mình. Anh ấy cũng không khinh thường người khác hay đối xử thô lỗ với những người phục vụ. Để ý những điều nhỏ nhặt như vậy cũng giúp bạn xác định liệu anh ấy có phải người đàn ông tử tế hay không đấy nhé.

Xem thêm: Đàn ông tốt hay vô tâm khác nhau chỉ ở 1 điểm duy nhất này, chỉ nhìn 1 giây là thấy

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất