Sức khỏe cho bà bầu ngày đón dâu xa

10:54, 09/07/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Tâm lý chung của các cô dâu trước khi về nhà chồng thường rất hồi hộp, lo lắng, bồn chồn. Nhưng tâm trạng đó sẽ không tốt cho những nàng dâu đang mang bầu.

Tâm lý tốt, vững vàng

Tâm lý chung của các cô dâu trước khi về nhà chồng thường rất hồi hộp, lo lắng, bồn chồn. Nhưng tâm trạng đó sẽ không tốt cho những nàng dâu đang mang bầu. Vì vậy bạn hãy chuẩn bị để có tâm lý tốt, vững vàng cho ngày về nhà chồng để không gây ảnh hưởng xấu tới thai nhi. Tâm sự với mẹ, với chị em gái, bạn thân hoặc với chính chồng tương lai của mình sẽ là cách tốt để bạn cảm thấy an tâm và thoải mái cho ngày vui. Đồng thời, hãy xác định tất cả là vì đứa con trong bụng, bạn sẽ cảm thấy mình cần có trách nhiệm bảo vệ cho con và có tâm trạng vui vẻ. Tâm lý tốt cũng sẽ giúp bạn tươi trẻ và là một cô dâu xinh đẹp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu bầu chuẩn bị rước dâu xa

Tâm sự với chú rể sẽ là cách tốt để bạn cảm thấy an tâm và thoải mái cho ngày vui

Chuẩn bị sức khỏe tốt

Trước ngày cưới, cô dâu bầu nên thăm khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé tốt. Buổi tối trước đó, hãy uống một ly sữa nóng và đi ngủ sớm để tinh thần sảng khoái và cơ thể khỏe mạnh cho một ngày di chuyển nhiều và xa vào hôm sau.

Ăn bữa sáng và chuẩn bị đồ ăn nhẹ

Dù phải dậy sớm để trang điểm, các cô dâu cũng nên nhớ ăn bữa sáng để có năng lượng cho ngày dài với một chuyến đi xa. Bữa sáng sẽ giúp cung cấp dinh dưỡng cho cả mẹ và thai nhi để em bé nằm ngoan, không quậy đạp vì bị đói và khi đó tâm trạng của bạn cũng sẽ an tâm hơn. Đồng thời, hãy nhớ chuẩn bị đồ ăn nhẹ mang theo như: sữa, bánh ngọt, xôi ruốc… vì di chuyển với khoảng cách xa bạn sẽ dễ dàng bị đói và mệt. Đặc biệt bạn không được để quá khát trong cả quãng đường xa, nhất là trong những ngày hè nóng nực.

Cô dâu bầu chuẩn bị rước dâu xa 2

Dù bận đến đâu, bạn cũng phải ăn uống đầy đủ

Mang theo những vật dụng cần thiết

Cho chuyến đi xa, bạn hãy nhớ mang theo những vật dụng cần thiết như: nước uống, thuốc bổ dành cho phụ nữ đang mang thai, chuẩn bị một chiếc gối để dựa lưng hoặc kê gối khi phải ngồi trên ô tô hàng giờ liền, miếng dán giữ ấm phòng khi thời tiết trở lạnh… Nếu phải di chuyển bằng máy bay, bạn hãy nhớ xác định chỗ ngồi dành cho phụ nữ đang mang thai trước với hãng hàng không.

Cô dâu bầu chuẩn bị rước dâu xa 3

Cô dâu đang có bầu nên chọn xăng đan hoặc giầy bệt

Cô dâu đẹp và khỏe

Để vừa là cô dâu đẹp và khỏe trong ngày cưới, đặc biệt là khi về nhà chồng ở khoảng cách xa bạn có thể áp dụng một vài “mẹo nhỏ” sau: Mời chuyên viên trang điểm cùng đi với mình, ngồi ở hàng ghế trên trong xe đón dâu để gần đến nhà trai, dặm lại lớp phấn trang điểm, giúp bạn tươi tỉnh và đẹp trở lại. Chọn trang phục rộng, thoải mái vì khi ngồi hàng giờ trên ô tô sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy chọn váy ôm vừa phần ngực, suông phần dưới. Kiểu váy này sẽ giúp che gọn bớt vòng 2 của bạn và cũng giúp em bé không bị bó gọn trong những chiếc váy ôm chật.

Cô dâu bầu chuẩn bị rước dâu xa 4

Chọn trang phục phù hợp để cả mẹ và bé thoải mái trong suốt chuyến đi

Bên cạnh đó, bạn hãy chọn giày, dép xăng – đan đế thấp hoặc nếu bạn muốn đi giày, dép cao thì hãy chọn loại đế xuồng để đi lại dễ dàng, không bị mỏi và tránh té ngã. Khi cử hành hôn lễ, tránh đi lại nhiều và luôn tranh thủ nghỉ ngơi để lấy lại sức sau cả chặng đường dài.

Nguyệt Minh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất