Đông Nhi tiết lộ sự thay đổi của gia đình kể từ khi biết tin mình mang thai

10:10, 08/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Đông Nhi tiết lộ với khán giả sự thay đổi của Ông Cao Thắng kể từ khi cô nàng mang thai. Nhiều chàng trai lần đầu lên chức “bố” hẳn cũng sẽ thấy đồng cảm với anh chàng. Chia sẻ của Đông Nhi Từ khi xác nhận tin tức mang thai của mình, Đông Nhi […]

Đông Nhi tiết lộ với khán giả sự thay đổi của Ông Cao Thắng kể từ khi cô nàng mang thai. Nhiều chàng trai lần đầu lên chức “bố” hẳn cũng sẽ thấy đồng cảm với anh chàng.

Chia sẻ của Đông Nhi

Từ khi xác nhận tin tức mang thai của mình, Đông Nhi thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái nói về sự hạnh phúc của cô và Ông Cao Thắng lúc này. Đặc biệt, mới đây cô vừa chia sẻ trên trang cá nhân rằng “Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chia sẻ của Đông Nhi về cuộc sống gia đình từ khi mang thai Marry

Hẳn ai bắt đầu làm bố mẹ cũng cảm thấy rất nhiều niềm vui và kèm theo đó là vô số áp lực. Không biết từ khi có bé bi thì gia đình của nữ ca sĩ đã thay đổi thế nào nhỉ? Từ những dòng chữ trên mạng, khán giả và fan hâm mộ có thể thấy được rằng bây giờ cô đang hạnh phúc đến nhường nào.

Ông Cao Thắng sắp trở thành “Master Chef”

“Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không? Ba Thắng của con trước đây rất ít khi vào bếp, mà từ ngày biết tin có con, ba đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn mẹ thích để sau này phục vụ hai mẹ con mình đó. Có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành Master Chef.”

Ông Cao Thắng thay đổi kể từ khi có thiên thần nhỏ xuất hiện Marry

Khán giả yêu quý cặp đôi này từ những ngày đầu đều biết Ông Cao Thắng vốn là thiếu gia ít khi phải động tay vào những việc nhà. Tuy nhiên, do tình yêu to lớn đối với vợ và đứa trẻ sắp ra đời mà chàng “công tử” này lựa chọn vào bếp cẩn thận chăm chút từng món ăn cho vợ và con. Chuyện tình của nữ ca sĩ có khác gì phiên bản ngôn tình trên đời thực đâu. 

Từ một người đàn ông chẳng mấy khi phải làm quen với bếp núc, Ông Cao Thắng đã tự tay vào bếp để sau này chăm sóc cho vợ mình và thiên thần nhỏ sắp ra đời. Chắc hẳn không chỉ chàng doanh nhân mà rất nhiều ông bố trẻ cũng đồng cảm với niềm vui nhưng cũng đan xen bao hồi hộp, lo lắng này.

Đông Nhi không còn thiết chuyện giữ dáng

“Còn mẹ, ngày trước ăn kiêng để giữ dáng bao nhiêu thì giờ một ngày ăn đến 5-6 bữa cũng chưa thấy đủ. Chẳng mấy chốc mà tròn quay mất thôi”.

Sự thay đổi của Đông Nhi và Ông Cao Thắng Marry

Về phần Đông Nhi, ai cũng biết rằng đối với người của công chúng thì vẻ bề ngoài cực kì quan trọng. Nhưng với một người mẹ yêu con thì sức khoẻ của đứa bé còn quý giá hơn gấp trăm lần. Từ một cô ca sĩ luôn để ý tới vóc dáng thì giờ đây Đông Nhi chỉ muốn vỗ béo thiên thần nhỏ của mình ngày càng mập mạp và khoẻ mạnh mà thôi.

Đông Nhi xác nhận tin tức mang thai Marry

Cách đây không lâu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng liên tục làm người hâm mộ phải băn khoăn vì hình ảnh nữ ca sĩ lộ vòng 2 rõ hơn bình thường khi đang quay clip nấu ăn ở nhà. Sau đó cặp đôi chính thức thông báo bức ảnh siêu âm đứa trẻ đã được 3 tháng với vẻ mặt “không thể hạnh phúc hơn nữa” của Ông Cao Thắng. Thông tin này đã được đồng nghiệp, bạn bè cũng như toàn thể người hâm mộ yêu mến và chúc phúc.

Xem thêm: Ông Cao Thắng – Đông Nhi: Ma Kết & Thiên Bình, sự bù trừ hoàn hảo!

"Eternal Love – Tình yêu vĩnh cửu" chụp ảnh cưới được hoàn tiền 100% lên tới 118 triệu đồng!
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất