Sự thật về… cực khoái trong chuyện phòng the

10:30, 04/06/2014 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  6 love

Sự thật về… cực khoái trong chuyện phòng the của các đôi vợ chồng son luôn còn qúa nhiều những vấn đề thắc mắc. Thậm chí có những cặp đôi còn chưa thể biết hết được những bí mật đằng sau mỗi lần “lên đỉnh” của phụ nữ và làm cách nào để cải thiện đời sống gối chăn!

Được rồi bây giờ bạn nói thật đi, có phải bạn từng giả vờ lên đỉnh ít nhất một lần trong quá trình lâm trận? Có, đúng không? Vậy thì bạn đã bao giờ tự hỏi cực khoái ở phụ nữ là gì ngoài việc mô tả từ sách báo, rằng cực khoái chỉ là cảm giác “lên đỉnh”. Hãy trung thực chia sẻ nếu bạn muốn biết rõ sự thật về cực khoái.

Cực khoái ở phụ nữ khi sex 3

1) Có hai loại cực khoái: Một cực khoái đạt được thông qua giao hợp. Một cực khoái từ âm vật, đạt được thông qua sự kích thích âm vật bằng những tác động khác không cần thâm nhập.

2) Không dễ dàng đạt được cực khoái: Nghiên cứu cho thấy hầu như mọi người phụ nữ thể chất bình thường đều có thể đạt được cực khoái, nhưng nhiều người khác thì không. Đó là vì đối với nam giới, cực khoái là một phản ứng được kích thích tự động nhưng ở hầu hết phụ nữ cần phải học cách để tạo ra cực khoái.

Đa phần phụ nữ trước đó cần phải có được tâm trạng thoải mái, tự tin, được kích thích đúng điểm. Nói chung để đạt được cực khoái ở nữ giới thì không có một lộ trình mà hoàn toàn lệ thuộc vào năng lực của người phối ngẫu. Nếu không, người nữ sẽ phải tự tạo ra điềy ấy cho mình bằng cách tự kích thích.

3) Hầu hết cực khoái ở phụ nữ không xảy ra trong quá trình giao hợp: Nghe quá phũ phàng nhưng trong khi hầu hết nam giới đạt được cực khoái khi đang lâm trận thì nữ giới lại có xu hướng muộn hơn, sớm hơn cao điểm gối chăn. Đó là bởi vì cơ chế sinh học của phụ nữ khác xa đàn ông. Chỉ có 32% phụ nữ cho biết họ đạt cực khoái đúng vào lúc đang lâm trận, trong khi 47% xác nhận đạt được cực khoái đầu tiên khi thủ dâm. Và có tới 20% phụ nữ cho biết họ đạt cực khoái từ việc vuốt ve ở màn dạo đầu mà chưa cần phải thâm nhập.

cực khoái ở phụ nữ khi sex 2

4) Rất ít cực khoái xảy ra cùng lúc: Những cặp vợ chồng có thể cùng lên đỉnh song hành cùng lúc thì quả thật là lý tưởng và là niềm mơ ước của nhiều người. Nhưng nếu bạn không nằm trong số đó cũng đừng lấy làm lo lắng. Hầu hết các cặp vợ chồng không thể tận hưởng cực khoái cùng lúc. Cho nên, đây là điều mà các chàng trai hãy khám phá cô gái của mình xem cô ấy dễ đạt cực khoái trong số % nào ở trên để giúp cô ấy tận hưởng cảm giác tuyệt vời như mình. Đó mới là sự hòa hợp.

5) Với cực khoái, bạn có thể tham lam: Nghiên cứu cho thấy hầu hết phụ nữ có thể đạt được nhiều cực khoái trong ngày. Trong thực tế, khả năng của một người phụ nữ có nhiều cực khoái tăng theo tuổi của mình, cho nên đừng sợ tuổi già sẽ mất đi cảm xúc, chỉ trừ lúc bạn đến tuổi mãn kinh. Vì vậy, cứ muốn có được cực khoái để cơ thể tiết ra một chất gọi là Oxytocin. Chất này dễ dàng làm kết nối, thư giãn và mang đến trạng thái cảm xúc tích cực thì hãy “thực hành, thực hành và thực hành… sex!”.

HoaiBC

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất