Sự kiện Marrybaby Baby Day lần đầu tiên được tổ chức

11:59, 03/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

 Sự kiện lớn nhất trong năm của Cộng đồng mẹ và bé MarryBaby với chủ đề MẸ KHỎE, BÉ VUI sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 11 với chuỗi hoạt động phong phú và bổ ích cho các mẹ và thiên thần nhỏ của mình.
 

Liên tục trong 2 ngày 15 và 16/11/2014, những vị khách đến với ngày hội MẸ KHỎE, BÉ VUI tại Vietopia (Khu đô thị Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7) sẽ được thỏa sức vui chơi, thỏa sức nhận quà tặng và các ưu đãi, được tìm hiểu những bí quyết vàng cho sức khỏe, đồng thời thưởng thức những màn trình diễn thú vị xuyên suốt chương trình.

– Bùng nổ với các hoạt động vui chơi:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Từ mặt nạ hóa trang, vẽ tranh bàn tay, nhảy vui nhộn cho đến những chú hề tung hứng, tạo hình bong bóng… các thiên thần nhỏ sẽ được giải phóng mọi giác quan với những trò chơi vận động đầy hứng khởi và các trò chơi sáng tạo vừa thú vị, vừa thử thách. Đặc biệt, đêm gala với những màn trình diễn đầy cuốn hút sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua của sự kiện.

– Nấu ăn cùng Master Chef Thái Hòa:

Mẹ và bé sẽ được Top 3 cuộc thi Master Chef Việt Nam chia sẻ những công thức món ăn thật đơn giản, lành mạnh nhưng không kém phần thơm ngon. Cùng bắt tay thể hiện tài nấu nướng xem mẹ và bé nào sẽ giành được giải thưởng nào của chương trình nhé!

– Tư vấn và hỏi đáp:

Làm thế nào để giữ sức khỏe trong quá trình mang thai? Các nguyên tắc dinh dưỡng để thai nhi phát triển tốt? Làm thế nào để bé hay ăn, chóng lớn? Tất cả các thắc mắc của bạn khi mang thai và chăm con nhỏ sẽ được giải đáp bởi các khách mời chuyên môn của chương trình.

– Cập nhật xu hướng thời trang:

Màn trình diễn bộ sưu tập mới, giới thiệu những kiểu dáng đang vào mùa sẽ đem đến những lựa chọn giúp mẹ và bé trở thành một “bộ đôi phong cách”, luôn nổi bật và đầy thu hút.

– Tham quan và mua sắm:

Hoạt động triển lãm diễn ra trong khuôn viên sự kiện, là nơi các vị khách có thể tìm thấy những sản phẩm dinh dưỡng, thời trang, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ dành cho mẹ, bé và gia đình. Bên cạnh đó, đừng quên tìm hình ảnh của chính mình trong bộ sưu tập ảnh Khoảnh khắc yêu thương.

Ưu đãi và quà tặng hấp dẫn:

Tham gia các hoạt động của ngày hội MẸ KHỎE, BÉ VUI, bạn còn nhận được những món quà lưu niệm xinh xắn và các ưu đãi hấp dẫn từ các nhà tài trợ và gian hàng triển lãm tại chương trình.

Sự kiện không những mang đến một sân chơi cuối tuần đầy sôi nổi mà còn tạo ra cơ hội gắn kết yêu thương giữa mẹ và bé cùng các thành viên trong gia đình, là một dịp giao lưu và học hỏi giữa các bà mẹ, giúp các độc giả tìm hiểu và kết nối gần gũi hơn với MarryBaby, một trong những cộng đồng mẹ và bé năng động nhất hiện nay.

Đăng ký tại http://www.marrybaby.vn/babyday2014 để nhận được thư mời và mã số tham dự.

printads_WH

Thông tin thêm về MarryBaby:

MarryBaby là cộng đồng Mẹ và Bé thuộc Marry Network: Marry, MarryBaby, MarryHome, với website www.marrybaby.vn chuyên cung cấp các thông tin và kinh nghiệm hữu ích trong việc Thụ thai, Mang thai và Nuôi dạy con từ sơ sinh cho đến tuổi vị thành niên.

Không chỉ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, MarryBaby còn có một hệ thống ứng dụng đa dạng và tiện lợi như Tính ngày rụng trứng, Nhật ký mang thai, Các giai đoạn phát triển của bé, Đặt tên cho con, Lịch tiêm phòng…

Bên cạnh đó, sau khi đăng ký thông tin, bạn sẽ được cập nhật các thông tin về giai đoạn phát triển thai kỳ hoặc sự phát triển của bé và nhiều thông tin hữu ích khác đúng với nhu cầu của bạn qua email cá nhân.

Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm với các bạn khác trong cộng đồng MarryBaby như các Hội nhóm, Blog, Ảnh của bé… hoặc được các chuyên gia có uy tín tại Việt Nam giải đáp những thắc mắc.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ms. Quỳnh Dao

Sale Manager

MarryBaby

Lầu 3, Tòa nhà Copac Square

12A Tôn Đản, P.13. Q.4, TP.HCM

Điện thoại: 08. 3940 5071 (Ext: 501)

Email: [email protected]

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất