Sự khác biệt giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang khi mang thai: Người công khai khoe bụng bầu viên mãn, người lại khép nép che chắn chờ “ngày đẹp”

09:38, 02/07/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Năm nay quả là năm hỉ của showbiz Việt khi nhiều mỹ nhân ” “khai hoa nở nhụy”. Chỉ mới nửa đầu năm 2020, showbiz Việt đã liên tục đón tin vui khi nhiều mỹ nhân công khai chuyện bầu bí. Thu hút nhất trong số đó có lẽ là tin vui của Hồ Ngọc Hà và Đàm […]

Năm nay quả là năm hỉ của showbiz Việt khi nhiều mỹ nhân ” “khai hoa nở nhụy”.

Chỉ mới nửa đầu năm 2020, showbiz Việt đã liên tục đón tin vui khi nhiều mỹ nhân công khai chuyện bầu bí. Thu hút nhất trong số đó có lẽ là tin vui của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang, 2 nhân vật từng được đặt lên bàn cân so sánh vì liên quan tới một cái tên Cường Đô la.

Thái độ khác biệt của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang khi mang thai: Người công khai khoe bụng bầu viên mãn, người lại khép nép che chắn chờ "ngày đẹp" - Ảnh 1.

Thông tin Đàm Thu Trang bắt đầu xuất hiện từ cuối năm 2019. Tuy nhiên, suốt thời điểm đó Đàm Thu Trang và Cường Đô La gần như không lên tiếng về thông tin này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đầu tháng 5/2020, Cường Đô La “lỡ miệng” để lộ chuyện bà xã Đàm Thu Trang sắp sửa sinh con. Nguồn cơn bắt đầu từ việc Cường Đô la đã khoe lên trang cá nhân hai chiếc siêu xe mới tại gara nhà riêng và tiết lộ đây chính là món quà “khủng” mà Đàm Thu Trang tặng.

Thái độ khác biệt của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang khi mang thai: Người công khai khoe bụng bầu viên mãn, người lại khép nép che chắn chờ "ngày đẹp" - Ảnh 2.

Ngay dưới phần bình luận, có một người bạn của Cường Đô la đã nói rằng anh còn một “món quà to bự” khác sắp được nhận.

Theo nhiều người, Cường Đô la đang ẩn ý nhắc đến chuyện Đàm Thu Trang mang thai và cũng sắp đến ngày sinh.

Cuối tháng 6, Cường Đô la chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật lên 10 của con trai Sebeo. Điều bất ngờ là dù đã cố gắng che chắn nhưng Đàm Thu Trang vẫn lộ bụng bầu lớn rõ khi diện váy dáng rộng.

Thái độ khác biệt của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang khi mang thai: Người công khai khoe bụng bầu viên mãn, người lại khép nép che chắn chờ "ngày đẹp" - Ảnh 3.
Thái độ khác biệt của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang khi mang thai: Người công khai khoe bụng bầu viên mãn, người lại khép nép che chắn chờ "ngày đẹp" - Ảnh 4.

Và chỉ sau đó vài ngày, Đàm Thu Trang cũng quyết định công khai chuyện bầu bí bằng một loạt ảnh trên trang cá nhân. Được biết, hiện tại Đàm Thu Trang đang ở những tháng cuối của thai kỳ chính vì thế, cô đã thoải mái hơn trong việc công khai chuyện mang thai. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại người đẹp vẫn chưa tiết lộ giới tính thiên thần nhỏ.

Đầu tháng 5, trên mạng cũng xuất hiện thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai. Theo tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đang mang thai ở tháng thứ 4.

Thái độ khác biệt của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang khi mang thai: Người công khai khoe bụng bầu viên mãn, người lại khép nép che chắn chờ "ngày đẹp" - Ảnh 5.

Tuy nhiên, trước hàng loạt tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn giữ im lặng. Mỗi khi xuất hiện công khai, Hồ Ngọc Hà đều cố gắng che chắn hết sức có thể. Cô nàng cũng trung thành với những bộ đồ rộng rãi, thoải mái hết sức có thể.

Thái độ khác biệt của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang khi mang thai: Người công khai khoe bụng bầu viên mãn, người lại khép nép che chắn chờ "ngày đẹp" - Ảnh 6.

Hồ Ngọc Hà khéo léo che bụng.

Thậm chí, khi đi chụp hình cùng bạn bè hay bạn trai, Hồ Ngọc Hà đều khéo léo che vòng 2 đang lớn dần của mình. Tuy không công khai chuyện mang thai nhưng Hồ Ngọc Hà lại khá thoải mái khi nói về tin đồn này.

Khác với thái độ trước đây khi bị “đồn sai”. Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng được đồn đại mang thai nhưng cô nàng đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Còn lần này, Hồ Ngọc Hà còn thoải mái chia sẻ đoạn trò chuyện với Kim Lý về dự đoán khuôn mặt của thiên thần nhỏ tương lai.

Có vẻ như Hồ Ngọc Hà đang chờ một ngày “đẹp trời” để công khai chuyện mang thai.

Theo Afamily

Xem thêm: Cộng đồng mạng choáng ngợp trước hình ảnh cô dâu Sóc Trăng đeo vàng đầy người, đếm vàng trên người cô dâu cũng đủ hoa mắt

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất