Sự cố đám cưới cô dâu thường gặp và cách ứng phó nhanh

18:28, 16/09/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bạn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo trong đám cưới của mình. Lường trước và chuẩn bị tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục các sự cố.

Bạn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo trong đám cưới của mình. Tuy nhiên, sự cố bất kỳ vẫn có thể xảy ra thình lình khiến bạn khó trở tay kịp. Lường trước và chuẩn bị tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục các sự cố đó để tự tin trở thành cô dâu trong ngày cưới.

Một sự cố dù nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của vợ chồng bạn và gia đình, làm gián đoạn ngày vui. Tốt nhất, bạn chuẩn bị cho mình trước những tình huống này để khỏi phải bỡ ngỡ nếu chẳng may gặp phải.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Ngủ đậy với đôi mắt sưng húp:

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đôi mắt sưng phồng như: ăn nhiều muối, tích trữ nước, dị ứng, thiếu ngủ… Bạn có thể dùng túi trà đen hoặc trà xanh đắp lên mắt từ 15 – 30 phút. Hoặc dùng hai chiếc muỗng kim loại vào ngăn đá khoảng 15- 20 phút sau đó áp lên phần bị sưng trên mí mắt trong vài phút.

Lòng trắng trứng cũng có thể giúp giảm viêm và kích thích tuần hoàn máu cho vùng da dưới mắt. Thoa lòng trắng trứng đều lên vùng da mắt kết hợp massage nhẹ. 10-15 phút sau rửa sạch bằng nước ấm hoặc nước lạnh.

untitled-1

2. Nổi mụn

Nếu ngay trong buổi sáng ngày cưới, bạn phát hiện một mụt mụn vô duyên chễm chệ trên gương mặt, bạn có thể dùng kem đánh răng trắng có thành phần bạc hà bôi lên vết mụn càng lâu càng tốt. Thành phần kháng khuẩn trong kem đánh rang có tác dụng giảm sưng tấy hiệu quả. Sau đó, rửa sạch phần kem đánh răng trên mặt, dùng kem che khuyết điểm làm mờ và che phủ đi vết mụn trên mặt

Kem đánh răng trừ mụn

Thoa kem đánh răng làm mụn bớt sưng tấy

3. Đổ rượu vang đỏ lên váy cưới

Khi rượu vang đỏ, thức ăn vấy bẩn váy cưới, bạn đừng vội lo lắng. Cách chữa cháy nhanh nhất là lấy muối bọt (hoặc dấm trắng) rải lên vết rượu cho khô, dùng chiếc khăn thấm nước thấm nhẹ vào vết bẩn. Hoặc dùng bông gòn thấm vào rượu vang trắng, cọ lết vết rượu vang đỏ, xoay tròn miếng bông cho hút sạch rượu, đừng để vết bẩn lan ra.

Nếu bạn chỉ chuẩn bị 1 bộ váy cưới trắng, có thể hỏi xin nhân viên phục vụ phấn bảng màu trắng làm mờ đi vết bẩn rượu, sau đó mang váy tới tiệm giặt ủi để được xử lý.

4. Mascara bị trôi:

Mascara bị trôi sẽ là thảm họa, biến đôi mắt bạn thành “Panda” rất buồn cười. Do đó, khi có hiện tượng mascara bị trôi, bạn dùng bông tăm ướt tẩy mascara đi, hoặc dùng dầu ô liu, dầu dừa tẩy mascara cũ đi. Để lông mi khô đi, sau đó quét lớp mascara mới lên.

5. Giày cưới gãy

Giày cưới gãy sẽ khiến bạn vô cùng khó khăn nếu thiếu sự chuẩn bị từ trước. Tốt nhất, trước khi cưới, bạn nên tập đi lại trên đôi giày cưới để xem có vừa chân, có thoải mái không, có trơn trượt không. Tốt nhất, bạn nên chuẩn bị thêm một đôi giày dự phòng để tránh trường hợp đôi chính bị gãy gót, rớt đế, hoặc thủ theo chai keo dán giày để nhanh chóng xử lý sự cố.

Xử lý trường hợp giày cưới bị gãy

Mang theo keo dán chuyên dụng hoặc giày dự phòng để xử lý trường hợp giày cưới bị gãy

6. Khóa váy, dây áo bị hỏng:

Thông thường, váy cưới của bạn thuê từ các đơn vị cung cấp bên ngoài, nhiều người từng sử dụng và kích thước cơ thể không giống nhau. Nếu cô dâu chỉ cần dư ký đôi chút, thở mạnh là có thể khiến khóa váy hỏng. Bạn nên chuẩn bị trước một ít kim ghim nhỏ để xử lý sự cố này. Thiết bị nhỏ xíu này cũng rất tiện lợi trong trường hợp áo cưới bạn bị đứt dây. Cẩn thận hơn, bạn nên chuẩn bị hộp kim chỉ để nhanh chóng may vá, khắc phục các sự cố về trang phục.

Xử lý khóa kéo

Chuẩn bị kim ghim, kim chỉ để nhanh chóng xử lý nếu chẳng may khóa kéo hư.

7. Kiểm soát cảm xúc

Cô dâu thường mang nhiều tâm trạng trong ngày cưới của mình. Có thể bạn rất vui vẻ, hồi hộp, hạnh phúc chờ đợi lúc đàn trai đến rước dâu hoặc bước lên sân khấu trong đám cưới, nhưng bạn cũng rất ngổn ngang, buồn bã khi sắp xa cha mẹ, gia đình. Trong tình huống này, nhiều cô dâu bị nấc cụt khi lo lắng hồi hộp. Để nhanh chóng kiểm soát cơn nấc cụt, bạn hãy uống cốc nước to và bịt tai lại một lúc cho hết.

Kiểm soát chuyện khóc thật nhiều trong ngày cưới cũng là việc bạn nên cân nhắc, nếu không muốn nước mắt ràn rụa làm trôi lớp trang điểm, còn gương mặt mình thì méo mó, xộc xệch. Khi cảm xúc lên cao và cảm thấy muốn khóc, bạn hãy thở sâu, ngước mắt nhìn lên trần nhà và nghĩ đến chuyện nào khác thay vì tập trung vào bài phát biểu của bố, hoặc gương mặt ngân ngấn nước mắt của mẹ _ những yếu tố dễ dẫn đến việc bạn khóc toáng lên.

kiểm soát cảm xúc

Học hỏi từ sự cố đám cưới của sao Hollywood
Học hỏi từ sự cố đám cưới của sao Hollywood
Những sự cố của các ngôi sao Hollywood có thể là những tình huống oái oăm bạn gặp phải trong đám...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất