Studio chụp ảnh cưới đẹp đảo Nam Du – Hawaii Việt Nam

10:28, 09/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  2 love

Bờ biển cong vút như làn mi thiếu nữ, Hawaii Việt Nam đón chào bạn bằng hàng dừa đung đưa soi bóng dưới nắng vàng rực rỡ, bãi cát trắng mịn trải dài như mời gọi bước chân ai đó hãy ghé thăm…

ảnh cưới đẹp đảo Nam Du

Bạn đang cảm thấy ghen tị khi mỗi sáng thức dậy lại thấy trên New Feed Facebook của bạn bè ” sống ảo” khoe hình đi du lịch Nam Du mà cứ ngỡ như đi Bali hay Hawaii ở tận bên kia biên giới. Và sẽ chẳng lạ lùng tí nào nếu bạn nhanh chóng bị hớp hồn bởi những bức ảnh đảo Nam Du, bởi sự thật là Nam Du còn… đẹp hơn cả những gì bạn thấy trên hình. Kế hoạch cưới hỏi đã định, vậy tại sao lại không kết hợp 1 chuyến du lịch kết hợp chụp ảnh cưới đẹp ở đảo Nam Du nhỉ?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thật khó khăn trong việc lựa chọn 1 studio chụp ảnh cưới đẹp ở đảo Nam Du đồng hành cùng với bạn trong chuyến đi vì bạn muốn : 1 photographer sở hữu góc máy đẹp lại còn blend màu đẹp nữa, studio có kinh nghiệm dày dặn trong việc chụp ảnh cưới đẹp ở đảo Nam Du, make up trẻ trung, ekip năng động nhiệt tình, trang phục đẹp… hàng trăm tiêu chí đặt ra cho 1 bộ ảnh hoàn hảo.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Thỏa của PenPen studio cho biết, vốn là kiến trúc sư nhưng đam mê cầm máy ảnh đi khám phá con người và những nẻo đường xinh đẹp của đất nước hình chữ S này đã cột chặt anh với nghề thứ 2 – nhiếp ảnh gia. Theo anh, điều hạnh phúc nhất của người cầm máy ảnh là được các cô dâu chú rể tin tưởng để thực hiện những bộ ảnh cưới ở những nơi đẹp khó cưỡng lại như vậy. Vốn là người cuồng đi xa nên hầu như nơi nào gắn với từ “Đẹp” thì anh đều đã được trải nghiệm cùng khách hàng của mình, những cặp đôi sắp cưới. Tuy nhiên đến với Nam Du lại hơi khác 1 chút, chụp ảnh cưới đẹp đảo ở Nam Du cứ như kiểu mối tình đầu dang dở làm người ta khi nghĩ về nó thì cứ lưu luyến mãi không thôi.

ảnh cưới đẹp đảo Nam Du Góc ảnh cưới đẹp đảo Nam Du cặp đôi góc ảnh cưới đẹp đảo Nam Du

cặp đôi góc ảnh cưới đẹp đảo Nam Du

Bên cạnh đảo thiên đường Lý Sơn, đảo Nam Du mang 1 nét đẹp rất riêng, thực sự không chỉ đã hớp hồn các bạn trẻ có máu phượt mà còn nằm trong danh sách “những nơi bắt buộc phải check in ” của các bạn trẻ. Còn các đôi tình nhân sắp và đang chuẩn bị về chung 1 nhà thì sao nhỉ? Còn gì thích thú bằng việc trải nghiệm cảm giác hòa mình vào thiên nhiên ở nơi đây, ăn hải sản tươi và kết hợp chụp ảnh cưới đẹp tại thiên đường này.

album cưới đẹp tại Nam Du album cưới đẹp tại Nam Du

album cưới đẹp tại Nam Du

Chưa được khai thác mạnh về du lịch, vì thế mà Nam Du vẫn mang trong mình vẻ hoang sơ lại là một lợi thế cực kỳ thú vị của Nam Du, hòn đảo xinh đẹp đang hút hồn bất kỳ cặp đôi nào một lần đến đây du lịch hay chụp ảnh cưới.

Bạn có biết Nam Du ngoài đảo lớn ra, xung quanh còn có rất nhiều đảo nhỏ tạo nên 1 quần thể những đốm xanh lá trên biển rất nên thơ. Bên cạnh đó những bãi tắm đẹp trên đảo lớn như Bãi Mến, Bãi Ngự, Bãi Sỏi… và những con đường tuyệt đẹp trên đảo thì các đôi uyên ương chụp ảnh cưới trên đảo Nam Du nên check in tại cây dừa võng nổi tiếng trên đảo bé.

ảnh cưới lãng mạn tại Nam Du ảnh cưới lãng mạn tại Nam Du ảnh cưới lãng mạn tại Nam Du ảnh cưới lãng mạn tại Nam Du

 Mất khoảng 10 phút đi cano để đến đảo bé, cây dừa võng được các bạn trẻ hay check in sống ảo hiện ra trước mắt, dân phượt ưu ái đặt cho cây dừa này là cây dừa Thần Thánh, còn dân trên đảo thì gọi là dừa Quỳ. Đảo Nam Du rất đẹp nên chắc chắn các CD-CR sẽ rất thích thú và có cảm hứng diễn nhiều trước ống kính của nhiếp ảnh gia, tuy nhiên nhớ dùng đến kem chống nắng và mang theo dép kẹp, mũ rộng vành, khăn choàng trong quá trình di chuyển để buổi chụp ảnh cưới thêm tuyệt vời nhé các bạn!

—————————————————–
PenPen studio
Địa chỉ: 529 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM.
Phone: 0982024785 (ms.Trang), 0972913838(mr.Thoa)
Email: [email protected]
Website: http://penpenstudio.com
Fanpage: https://www.facebook.com/penpenweddingstudio/
#‎chụpảnhcướinamdu‬ #‎anhcuoidepdaonamdu‬#‎studiochupanhcuoidepdaonamdu‬

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất