Stress thường gặp trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới

16:25, 04/07/2015 bởi: thuydungpntp
 3 bình luận  1 love

Chuẩn bị cưới là một khoảng thời gian đầy áp lực với nhiều tâm trạng hỗn độn của các cặp đôi. Bận rộn lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới, căng thẳng là điều không tránh khỏi đối với các cô dâu, chú rể.

Một số cách nhận biết stress và giúp giảm thiểu stress trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng “đối phó” với chúng, giúp ngày vui thêm trọn vẹn.

Càng cầu toàn, bạn càng kiệt sức

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dạng stress dễ nhận thấy nhất đến từ sự lo lắng của hai “nhân vật chính”. Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất cuộc đời, nên ai cũng muốn có một buổi lễ tuyệt vời, độc đáo và đáng nhớ. Quá nhiều việc cần chuẩn bị và quá nhiều chuyện phải lo dễ khiến đôi uyên ương bối rối và mệt mỏi.

Stress trong quá trình chuẩn bị lễ cưới

Stress trong quá trình chuẩn bị lễ cưới

Chuẩn bị đám cưới như thế nào để tiết kiệm thời gian nhất?
Chuẩn bị đám cưới như thế nào để tiết kiệm thời gian nhất?
Nhiều cô dâu chú rể băn khoăn, không biết nên bắt đầu chuẩn bị đám cưới như thế nào, trước ngày...

Cố làm hài lòng mọi người khiến bạn áp lực

Xuất phát từ văn hóa cưới hỏi lâu đời của nước ta, đám cưới không chỉ là ngày kỉ niệm tình yêu của cặp đôi, mà còn là dịp để mọi người tụ họp và cùng vui vẻ, cũng là dịp để những phong tục lễ nghi truyền thống được thể hiện. Vì thế sự can thiệp, khuyên răn của gia đình, họ hàng, bạn bè, mỗi người một ý sẽ khiến bạn rối tung lên và chẳng biết phải làm thế nào để vừa lòng tất cả mọi người.

Mâu thuẫn với bạn bè làm bạn mệt mỏi

Một thành viên chuẩn bị lên xe hoa, cũng đồng nghĩa thời gian dành cho hội bạn độc thân giảm đi. Với tâm lý ganh tỵ, tủi thân, một vài chàng trai, cô gái trong hội bạn của bạn chưa kịp thích nghi với sự thật bạn sắp có vợ, có chồng. Mâu thuẫn có thể xảy đến giữa bạn và bạn bè, cộng với áp lực từ nhiều phía khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vô bờ bến.

Mâu thuẫn có thể xảy đến giữa bạn và bạn bè, cộng với áp lực từ nhiều phía khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vô bờ bến.

Mâu thuẫn có thể xảy đến giữa bạn và bạn bè, cộng với áp lực từ nhiều phía khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vô bờ bến.

“Đối phó” với stress trước cưới thế nào?

Hãy dành nhiều thời gian để lên kế hoạch và chuẩn bị cho đám cưới một cách thư thả nhất.

– Phân chia những khoảng thời gian hợp lý để thực hiện từng việc một. Nhờ đó, bạn sẽ có thể cân nhắc kỹ lưỡng mọi khía cạnh như kinh phí, sở thích và những điều mong muốn cho đám cưới của mình.

– Trao đổi mọi thứ về kế hoạch chuẩn bị đám cưới với người thân, lắng nghe ý kiến của họ, kiên nhẫn thuyết phục, đề nghị họ tôn trọng những mong muốn của hai bạn.

– Đừng quên dành thời gian cho bạn bè. Họ vẫn là những nhân tố quan trọng trong cuộc sống ngay cả khi bạn đã kết hôn.

– Hai bạn hãy dành thời gian để chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của nhau, nhưng nên tránh nhắc đến chủ đề đám cưới. Hãy gợi nhớ những kỷ niệm, tạo ra những khoảng lặng và tận hưởng không khí lãng mạn như những ngày đầu mới yêu. Trong lúc này, một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ cực kỳ hiệu quả đấy.

11 công việc cần chuẩn bị cho đám cưới hoàn hảo
11 công việc cần chuẩn bị cho đám cưới hoàn hảo
Các cặp đôi chắc hẳn sẽ gặp những trở ngại trong việc chuẩn bị cho đám cưới, hãy tham khảo 11...

Mèo Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất