Sở hữu hình cưới chất lừ chụp ảnh style Đà Lạt cùng Ngọc Huy Pro Studio

20:46, 26/05/2019 bởi: NGỌCHUYSTUDIO
 0 bình luận  0 love

Bạn có thể sở hữu bộ ảnh cưới chất lừ không đụng hàng với Ngọc Huy Pro Studio. Chụp ảnh style Đà Lạt nhưng không sợ đụng hàng, tại sao không?

Tuy Đà Lạt từ lâu đã là điểm đến lý tưởng của không ít cặp đôi chuẩn bị bước vào đời sống hôn nhân. Nhưng bạn có thể sở hữu bộ ảnh cưới chất lừ không đụng hàng với Ngọc Huy Pro Studio. Chụp ảnh style Đà Lạt nhưng không sợ đụng hàng, tại sao không?

Chụp ảnh style Đà Lạt

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một Đà Lạt rất mới, rất lạ nhưng cũng rất “Đà Lạt”

1. Thế nào là chụp ảnh style Đà Lạt?

Đà Lạt từ lâu là xứ sở của những câu chuyện tình. Người đến đây đếm không xuể, đi du lịch có, đi trải nghiệm có, đi với người yêu có, mà đi trốn nỗi buồn cũng có.

Dưới cái lạnh mơ màng của một thành phố vùng cao, Đà Lạt mang một thần thái vô cùng quyến rũ.

Chụp ảnh style Đà Lạt hiện đang là hot trend của thị trường khách hàng trẻ tuổi. Nhiều người ưa thích cái lành lạnh, man mát mang chút u buồn mà ấm áp của không khí phố núi này.

Người ta chọn Đà Lạt để gửi gắm một chút yêu thương, chút gắn bó của 2 cá thể sắp sửa về chung một nhà.

Quả không ngoa khi người ta gọi Đà Lạt là nơi minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Bởi mỗi một khung hình mà người ta chụp ở Đà Lạt, luôn mang đến cảm giác viên mãn cho lứa đôi.

Chụp ảnh style Đà Lạt

Cái lành lạnh, man mát đầy mơ mộng trong một sớm Đà Lạt khiến người ta say đắm

2. Những địa điểm mới nứt danh Đà Lạt mà có thể bạn chưa từng biết!

Có lẽ, bạn sẽ rất quen thuộc với những địa danh mang đậm dấu ấn của thành phố tình yêu này.

Bờ hồ Xuân Hương đầy mơ mộng, những đồi thông xanh ngắt, chiều bên Thung Lũng Tình Yêu là những biểu tượng chỉ riêng Đà Lạt mới có được. Thế nhưng nếu đã chọn chụp ảnh style Đà Lạt, bạn còn có nhiều sự lựa chọn mới lạ hơn.

  • Đà Lạt và những khu du lịch vừa mới được khai thác

Gần đây, sự xuất hiện của các khu du lịch mới lạ đầy hấp dẫn đã thu hút không ít sự quan tâm của khách du lịch.

Hoa Sơn Điền Trang là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp tự nhiên pha lẫn kiến trúc tinh tế và hiện đại.

Nơi đây đã được nhiều cặp đôi đến và tạo ra những bộ ảnh cưới chất lừ khiến không ít người mê mệt.

The F – cánh đồng hoa cũng là cái tên đang được chú ý. Với cách xây dựng hiện đại, dưới là thung lũng sâu, phía bên kia là những rặng rừng già, The F mang lại vẻ đẹp hùng vĩ và độc đáo đến lạ.

Chụp ảnh style Đà Lạt

Những khu du lịch được xây dựng đã mang đến một Đà Lạt mới mẻ và vô cùng thú vị

  • Sự phát triển của kinh doanh homestay: người đến chụp ảnh còn nhiều hơn ở trọ

Nếu trước đây, người ta tìm đến các homestay hay khách sạn như một nơi lưu trú. Thì giờ đây, xu hướng đến đây để chụp ảnh đã nhiều hơn.

Các homestay bắt đầu đầu tư mạnh mẽ vào khâu trang trí. Những cái tên nổi bật như Nhà của Tre, The Wilder – Nest,… đã góp phần tạo nên không ít album ảnh cưới độc đáo.

Vậy là ngoài những cảnh quan quen thuộc, Đà Lạt giờ đây đã được biết đến với nhiều địa danh hơn. Cách cặp đôi cũng dần có nhiều sự lựa chọn cho ảnh cưới của mình.

Chụp ảnh style Đà Lạt

Đôi bạn trẻ này đã có một bộ ảnh cưới tại homestay cực đẹp và cực chất

Chụp ảnh style Đà Lạt mang đến rất nhiều cảm xúc. Có người cho rằng chính cái không khí lành lạnh ấy mang đến cảm giác ấm áp cho những người đang yêu. Có người lại nói, Đà Lạt quả thật rất giỏi lưu giữ những ký ức đẹp.

Nhưng dù là cảm xúc thể nào, qua ống kính của các nhiếp ảnh gia tại Ngọc Huy Pro Studio, bạn và người mình thương chắc chắn sẽ có được những khung hình cưới tuyệt vời nhất tại xứ sở mộng mơ này!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất