Siêu mẫu Bằng Lăng tái xuất với tà áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải

10:39, 20/02/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh với sự tái xuất của diễn viên người mẫu Bằng Lăng đầy cảm xúc trong tà áo dài truyền thống. Ê kíp thực hiện muốn cho mọi người thấy sự sáng tạo có chừng mực cúa thời đại vẫn đủ sức lay động và làm đẹp hơn chiếc áo dài cổ điển.

Bộ ảnh với sự tái xuất của diễn viên người mẫu Bằng Lăng đầy cảm xúc trong tà áo dài cưới truyền thống. Ê kíp thực hiện muốn cho mọi người thấy sự sáng tạo có chừng mực cúa thời đại vẫn đủ sức lay động và làm đẹp hơn chiếc áo dài cổ điển.

áo dài cưới 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

áo dài cưới 2

áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 14 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 15 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 16 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 17 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 18 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 19

Tất cả mẫu áo dài trắng đều nằm trong bộ sưu tập áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải được giới thiệu gần đây. Anh vẫn trung thành với gam màu trắng, trang trí thủ công tất cả các họa tiết chim và hoa rải đều trên thân áo. Bộ sưu tập là một bản hòa ca của rất nhiều chất liệu khác nhau của ren, voan, lưới, satin, crepe… được phối hợp nhịp nhàng. Đơn sắc nhưng vẫn lịch lãm và thu hút mọi ánh nhìn.

áo dài cưới 3 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 12 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 11 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 10 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 9 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 8 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 7 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 6 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 5 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 4
Vốn dĩ chiếc áo dài của chúng ta đã gợi cảm và đầy chất thời trang, việc thêm thắt và cách điệu nhưng vẫn tôn vinh được tinh thần và vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, thực sự là điều nên làm.

áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 3 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 2 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải 1 áo dài cưới của NTK Trương Thanh Hải
Những khuôn hình mang đậm chất điện ảnh, gợi nhớ những khoảnh khắc Sài Gòn xưa còn lưu lại trong những bức ảnh. Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận vẻ thẩm mỹ tinh tế của một thời kỳ vàng son ở thành phố này. Một chút hoài niệm, với hơi thở của thời đại mang chúng ta những cảm giác mới mẻ, duy mỹ và yêu mảnh đất mình đang sống hơn.
Ảnh: Trương Thanh Hải
Makeup và tóc: Dũng Phan
Người mẫu: Bằng Lăng

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất