Mách bạn địa chỉ 5 shop quà cưới đẹp ở TP.HCM

17:01, 01/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chọn shop quà cưới để như thế nào để đảm bảo các vị khách thật ấn tượng, hài lòng và cảm thấy vui vẻ khi đến chung vui cùng bạn không phải điều dễ dàng.

Một món quà cưới ý nghĩa không nhất định phải đắt tiền nhưng nhất định phải chứa đựng cả tâm ý trong đó. Bạn không thể chọn món quà gói ghém sơ sài, chất lượng chẳng ai rõ để “thay lời cảm ơn”. Bạn không thể chọn quà quá đắt đỏ so với mức chi phí hạn hẹp. Tóm lại một shop quà cưới chất lượng chính là điều bạn cần ngay lúc này.

Chocolate Graphics

Mong muốn lớn nhất của Chocolate Graphics Vietnam là góp phần nhỏ vào thành công lớn trong ngày trọng đại của mỗi cặp đôi. Những thỏi chocolate đến từ thương hiệu Chocolate Graphics Vietnam không sở hữu hương vị tuyệt hảo mà còn chứa đựng nhiều thông điệp ngọt ngào.

Shop quà cưới hcm 1

Một món quà đơn giản, ngọt ngào và đặc biệt tiết kiệm chi phí!

Thiết kế đặc biệt và phản ánh phong cách của chính bạn. Cô dâu chú rể dễ dàng sáng tạo bất cứ ý tưởng, thông điệp, biểu tượng nào với công nghệ sản xuất hiện đại của Chocolate Graphics Vietnam.

Hơn nữa, không chỉ bên trong mà bao bì bên ngoài cũng được chăm chút thiết kế thật đẹp mắt vì Chocolate Graphics Vietnam hiểu rằng ngày vui của bạn là ngày mà mọi điều phải chu toàn và xinh đẹp nhất có thể.

Bạn đã biết ý nghĩa đặc biệt của quà cưới kẹo bạc hà chưa?
Bạn đã biết ý nghĩa đặc biệt của quà cưới kẹo bạc hà chưa?
Quà cưới kẹo bạc hà không chỉ là lời cảm ơn mà còn mang ý nghĩa đặc biệt không phải ai cũng biết.

Wedding Gift Shop

Bạn muốn bày tỏ lòng cảm ơn chân thành khi các vị khách không quản đường sá xa xôi đến chung vui cùng gia đình trong lễ cưới? Bạn muốn để lại một ấn tượng cho các khách mời với một món quà đáp lễ đơn giản và hợp túi tiền? Tục tặng quà đáp lễ trong ngày cưới vốn phổ biến từ lâu ở Âu Mỹ và xuất hiện ngày càng nhiều trong lễ cưới Việt.

Wedding Gift Shop cung cấp nhiều kiểu dáng hộp quà lạ mắt và ý nghĩa. Bạn chỉ cần chọn một ít kẹo ngọt, chocolate, bánh quy, móc khóa… là đã có món quà đáp lễ xinh xắn, giá cả hợp lý.

Điều đặc biệt là shop quà cưới này làm việc cả thứ 7 và Chủ Nhật nên rất thích hợp cho cặp đôi bận rộn. Nhân viên tư vấn trẻ trung, chuyên nghiệp và vô cùng tận tình hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

Shop quà cưới hcm 2

Chỉ cần hộp quà xinh thật xinh là đủ ghi điểm trong mắt người nhận rồi

D’art Chocolate

Được phát triển từ dòng sô-cô-la Bỉ nổi tiếng thế giới – Barry Callebaut, hòa trộn giữa niềm đam mê nghệ thuật bất tận và công nghệ chế biến hiện đại, D’art Chocolate mang tới những tác phẩm nghệ thuật bằng sô-cô-la thực thụ.

Bộ sưu tập quà cưới đến từ D’art Chocolate chú trọng vào sự sáng tạo trong thiết kế cũng như mẫu bao bì hiện đại mà không kém phần lãng mạn.

Shop quà cưới hcm 4

Những món quà xinh xắn, rực rỡ cả tiệc cưới

Những món quà tặng tinh tế như thế này không chỉ thay lời cô dâu chú rể tỏ lòng cảm ơn chân thành tới các vị khách mà còn góp phần trang trí cho bữa tiệc cưới thêm ngọt ngào, ấn tượng.

Vendôme Chocolate

Những cảm xúc đặc biệt từ hương vị sô-cô-la nguyên chất đã thúc đẩy Vendôme Chocolate sáng tạo và làm việc nghiêm túc để cho ra các loại sô-cô-la tuyệt vời nhất. Mỗi dòng sản phẩm có thành phần khác nhau và đều được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu. Với công thức bí mật riêng, h ương vị của Vendôme Chocolate vô cùng đặc trưng và cuốn hút.

Shop quà cưới hcm 3

Đơn giản nhưng đầy tinh tế, chắc chắn khách mời nào cũng có cảm tình ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Từng viên, từng viên sô-cô-la được sắp xếp gọn gàng trong chiếc hộp được thiết kế tinh xảp theo phong cách thanh lịch và sang trọng. Đây hứa hẹn là là món quà ngọt ngào khó lòng chối từ để bạn chia sẻ với bất kỳ ai.

5 món quà cảm ơn khách mời bạn có thể tự làm tại nhà
5 món quà cảm ơn khách mời bạn có thể tự làm tại nhà
Tự làm quà cảm ơn khách mời giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí đám cưới. Quà tặng DIY thường...

Handmade Wedding

Quà tặng khách đến dự đám cưới giúp cô dâu chú rể bày tỏ sự trân trọng của mình đến các vị khách. Qùa tặng còn là cách để cặp đôi chia sẻ niềm hạnh phúc, sự may mắn của mình với mọi người.

Shop quà cưới Handmade Wedding có rất nhiều lựa chọn cho bạn, từ những hộp nến thơm, xà phòng handmade xinh xắn đến những lọ gia vị, thẻ hành lý độc đáo. Bạn chắc chắn luôn tìm được món quà thú vị từ danh sách quà tặng đa dạng nơi đây.

Shop quà cưới hcm 5

Một mẫu hộp quà cưới trẻ trung, năng động với họa tiết floral rực rỡ

Hi vọng bạn chọn được quà tặng ưng ý từ những shop quà cưới trên đây. Chúc bạn và người ấy sẽ có một hôn lễ thật ấn tượng và đáng nhớ.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất